Phim Ảnh

Tập 3 '21 ngày yêu em': Mượn rượu trải lòng, Tuấn Trần say nắng Salim bởi nét cá tính

Đinh Huyền
Chia sẻ

Đối diện với ánh mắt hoài nghi từ phía cậu em trai Tử Du (Su Su) vì động thái thiếu dứt khoát dù hiểu được tâm ý ở cả Hạ Vũ (Salim) và Thảo Minh (Bella Mai), Khải Phong (Tuấn Trần) trong tập 3 của 21 ngày yêu em sau cùng đã hạ quyết tâm theo đuổi cảm xúc thật mà anh đã ngầm khẳng định.

Nối tiếp màn xung đột diễn ra trong chớp nhoáng ở phân đoạn cuối tập 2, 21 ngày yêu em trong tập 3 bên cạnh việc vén màn sự thật về sự cố xảy ra với Thảo Minh (Bella Mai) còn tiết lộ đôi phần tâm tư mà Khải Phong (Tuấn Trần) chôn giấu bấy lâu. Rằng động lòng trước vẻ mặt hối lỗi của Hạ Vũ (Salim) sau khi lỡ tay làm Thảo Minh rơi xuống hồ, Khải Phong sau khi bình tĩnh đã an ủi Hạ Vũ vì lỡ to tiếng với cô trước đó. Bởi hiểu rõ Thảo Minh vốn sợ nước, Khải Phong dù thắc mắc lý do cô bạn thân chủ động tiếp cận Hạ Vũ ở địa hình bất lợi vẫn lẳng lặng để câu chuyện chìm vào dĩ vãng.

Song nhận được sự quan tâm từ phía Khải Phong khi cùng lúc lên cơn sốt rét, Hạ Vũ nhờ vậy thêm phần thân thiết với “crush”. Tuy nhiên, ân cần chăm sóc một cách gián tiếp khi bên ngoài vẫn giữ vẻ lạnh lùng, Khải Phong bước đầu còn nhiều e ngại trước những xúc cảm mới lạ đang dần nảy sinh ở bên trong. Để rồi đặt nghi vấn cho mối tình tay ba giữa Khải Phong - Hạ Vũ và Thảo Minh, Tử Du (Su Su) tiếp tục đề cập đến chuyện tình cảm với anh trai.

Tập 3

Bởi chia đều yêu thương nhưng không kém phần hờ hững trước những rung cảm cùng hành vi rõ ràng của hai “nàng thơ”, Khải Phong bị chính em trai hiểu lầm là kẻ hai lòng. Dù vậy, đáp lại thắc mắc của Tử Du về thước phim ngôn tình đầy drama mà mình đang vào vai nam chính, Khải Phong từ đây tiết lộ bản thân vốn đã từng lựa chọn.

Khải Phong (Tuấn Trần) dành tình cảm đặc biệt cho Hạ Vũ (Salim)

Tử Du (Su Su) tra khảo cảm xúc của Khải Phong (Tuấn Trần)

Xem thêm Tập 1 '21 ngày yêu em': Thước phim ngôn tình được mở màn từ chuyến đi bụi của 'nàng công chúa'

Rằng từng đặt Thảo Minh trong tâm trí với ý định thành đôi, Khải Phong tâm sự lý do để “crush” năm nào trở thành tri kỷ vì khó lòng yêu xa. Không những vậy, trước khi thiết lập ranh giới cho cảm xúc với Thảo Minh, Khải Phong thực chất không muốn bạn thân bị ràng buộc bởi tình cảm cá nhân mà từ bỏ tương lai. Bởi, nếu Khải Phong quyết chí lập nghiệp và xây dựng hạnh phúc ở thành phố Đà Lạt mộng mơ thì Thảo Minh lại mang trong mình khát vọng được sang Nhật Bản để phát triển. Từ đây, cảm xúc dù đồng điệu nhưng rẽ hướng tương lai, Khải Phong vì nhận thấy sự đối lập trong suy nghĩ mà hi sinh hạnh phúc lứa đôi.

Khải Phong (Tuấn Trần) chấm dứt tình đơn phương với Thảo Minh (Bella Mai) vì khoảng cách địa lý

Tuy nhiên, khi nhắc đến Hạ Vũ, thái độ và biểu cảm của Khải Phong dường như dịu lại. Thậm chí khi hình dung lại dáng vẻ hồn nhiên mà đáng yêu pha chút cái cá tính ngang ngược của Hạ Vũ, Khải Phong trong vô thức đã không giấu nổi nụ cười trìu mến. Rằng vì sự xuất hiện của Hạ Vũ mà quyết định mở cửa trái tim, Khải Phong như thoát khỏi những rào cản tâm lý trước kia.

Hạ Vũ (Salim) là người giúp Khải Phong (Tuấn Trần) thoát ra khỏi vỏ bọc của mình

Xem thêm Tập 2 '21 ngày yêu em': Giành vai nữ chính trong lòng Tuấn Trần, Salim liệu có cao tay bằng Bella Mai?

Bên cạnh đó, cũng trong tập 3 này, cuộc gặp gỡ giữa Hạ Vũ và gia đình của Khải Phong đã liên kết nhiều nét tương đồng giữa cả hai. Bởi đều chịu sự kiểm soát và chi phối trước những kỳ vọng của phụ huynh, Hạ Vũ tỏ ra bản lĩnh khi an ủi Khải Phong bằng nỗi đau mà bản thân âm thầm chịu đựng bấy lâu. Song trong khoảnh khắc ngọt ngào ấy, Khải Phong nhẹ nhàng chạm tay lên mái tóc mềm của Hạ Vũ như khẳng định cho sự lựa chọn mà con tim mách bảo.

Tập 3 '21 ngày yêu em': Mượn rượu trải lòng, Tuấn Trần say nắng Salim bởi nét cá tính

Để rồi bất ngờ thú nhận mọi toan tính để giành lại tình cảm của Khải Phong, Thảo Minh ở những tình tiết cuối tập 3 đã khiến Hạ Vũ không khỏi khó xử. Bởi lặng lẽ đứng từ phía sau nghe được toàn bộ câu chuyện, Khải Phong thất vọng khi Thảo Minh hiền dịu bỗng trở nên mưu mô, thủ đoạn. Dù vậy, cái nắm tay như muốn níu kéo Hạ Vũ của Khải Phong ngay trước mắt Thảo Minh khiến mạnh phim chuyển mình để bước vào hồi gay cấn.

Khiến khán giả mong chờ vào bước tiến của cặp đôi trai tài gái sắc Khải Phong - Hạ Vũ ở những tập gần cuối sau màn công khai hẹn hò, tập 4 của 21 ngày yêu em dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 20h thứ Năm ngày 18/07/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất