Logo Saostar - Special
SPECIAL

Ngọc Trinh: Đời tư và những vai diễn điện ảnh hòa làm một!

Chia sẻ
Ngọc Trinh: Đời tư và những vai diễn điện ảnh hòa làm một!

Ngọc Trinh: Đời tư và những vai diễn điện ảnh hòa làm một!

Khán giả vẫn dành nhiều tình cảm và sự cảm thông đặc biệt cho người đẹp đến từ miền quê sông nước này, bởi tất cả những ồn ào xoay quanh “Nữ hoàng nội y” đều xuất phát từ chính những gì thật nhất trong cô.

Ngọc Trinh: Đời tư và những vai diễn điện ảnh hòa làm một!

Sắp bước sang ngưỡng cửa của tuổi 30, người đẹp Ngọc Trinh vẫn làm khán giả phải xuýt xoa về nhan sắc, giống như cách mà gần 10 năm về trước, cô cùng với thương hiệu “Nữ hoàng nội y” đã làm dậy sóng dư luận và truyền thông. Từ cô gái của miền quê Trà Vinh, Ngọc Trinh từng bước trở thành tên tuổi có sức hút hàng đầu. Dẫu có vô vàn thị phi bủa vây danh xưng “Nữ hoàng nội y”, giờ đây, khi nhắc đến Ngọc Trinh, người ta vẫn nhớ về một cô gái có thân hình nóng bỏng, nhưng mang khuôn mặt ngây thơ, thật thà.

Ngọc Trinh: Đời tư và những vai diễn điện ảnh hòa làm một!

Người đẹp đến từ Trà Vinh nổi lên thành sao sáng bởi thân hình nóng bỏng, quyến rũ, cộng hưởng với làn da trắng khác thường và khuôn mặt ngây thơ, trong sáng; đối lập hoàn toàn với sự gợi cảm trong từng bức hình chụp nội y. Danh xưng “Nữ hoàng nội y” làm khán giả muốn tìm hiểu sâu hơn về đời tư của cô gái này. Trong suốt những năm đầu của sự nghiệp, không nhờ đến sản phẩm âm nhạc hay bất cứ bộ phim nổi trội nào, Ngọc Trinh trở thành tên tuổi hàng đầu bởi chính con người và cuộc sống riêng của mình.

Ngọc Trinh: Đời tư và những vai diễn điện ảnh hòa làm một!

Đời tư của “Nữ hoàng nội y” lắm thăng trầm và thu hút khán giả không kém bất cứ bộ phim nào. Cuộc đời Ngọc Trinh được đánh dấu qua từng cột mốc: từ khi cô gái 16 tuổi phải bỏ dở việc học để làm phục vụ trong quán bi-a của anh trai và may mắn gặp ông bầu Vũ Khắc Tiệp; dần chinh phục giải Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Hoa khôi Thời Trang của cuộc thi Hoa hậu Trang sức, đăng quang Hoa hậu người Việt hoàn cầu mùa đầu tiên; cho đến khi trở thành tên tuổi có sức hút bậc nhất, được nhắc đến như một biểu tượng của vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa nóng bỏng.

Ngọc Trinh: Đời tư và những vai diễn điện ảnh hòa làm một!

Trên hành trình dài hơi chinh phục khán giả của “Nữ hoàng nội y”, không thể không kể đến những lùm xùm bủa vây. Sau hơn 6 năm, người ta vẫn còn nhắc lại những phát ngôn để đời dán mác Ngọc Trinh, từng tạo cảm hứng cho nhiều trào lưu của giới trẻ như: “Yêu tôi tốn kém lắm”, “Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn”… Người đẹp 23 tuổi khi ấy đã nhận về vô số chỉ trích vì quá đề cao giá trị của đồng tiền, nhưng rồi sau tất cả, đôi lúc vẫn có người giật mình khi nhìn lại: “Ngọc Trinh không hề sai”.

Ngọc Trinh: Đời tư và những vai diễn điện ảnh hòa làm một!

Trên hết, không phải cô gái nào cũng dám thật thà, nghĩ gì nói ấy như vậy, nhất là khi họ đang theo đuổi con đường showbiz - cái nghề lắm hào quang song cũng vô cùng thị phi, nhạy cảm.

Nếu như những phát ngôn “thật như đếm” của Ngọc Trinh ra đời vào thời điểm này, khi sự thẳng và thật lên ngôi trong showbiz, có lẽ “Nữ hoàng nội y” không nhận về cơn mưa chỉ trích đến vậy. Ngược lại, nếu đó không phải là câu chuyện của 6 năm về trước, tên tuổi của người đẹp Trà Vinh cũng sẽ nhanh chóng bị lãng quên giữa vô vàn phát ngôn gây shock, chiêu trò thị phi khác. Vì thế giờ đây, cô gái nóng bỏng, lắm ồn ào nhưng rất thật thà vẫn là một màu sắc không thể nhầm lẫn của showbiz Việt Nam.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh cũng được khán giả quan tâm mạnh mẽ, góp thêm yếu tố cuối cùng tạo nên công thức hoàn hảo cho đời tư thăng trầm không kém phim của người đẹp. Từ lỡ yêu người đã có gia đình đến chuyện tình dang dở với tỷ phú hơn 45 tuổi, “Nữ hoàng nội y” luôn là cô gái yêu hết mình, nhưng luôn dè dặt, lo sợ trước sự đổ vỡ tình yêu. Hơn bao giờ hết, người hâm mộ mong rằng người đẹp sẽ tìm được hạnh phúc đích thực ở sinh nhật tuổi 29, tự vẽ nên “happy ending” cho chuyện tình yêu của riêng mình.

Ngọc Trinh: Đời tư và những vai diễn điện ảnh hòa làm một!

Không cần đến đạo diễn hay biên kịch chấp bút, đời tư của người đẹp gốc Trà Vinh vốn đã lắm thăng trầm như những thước phim được sắp xếp lớp lang. Vì thế, “Nữ hoàng nội y” chọn cách đưa chính chân dung của mình lên màn ảnh. Hai năm về trước, Vòng eo 56 với tư liệu là cuộc đời của Ngọc Trinh, dưới bàn tay biến hóa của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã làm dậy sóng truyền thông và dư luận, dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Ngọc Trinh: Đời tư và những vai diễn điện ảnh hòa làm một!

Tác phẩm lãng mạn hóa hành trình thoát nghèo của người đẹp đến từ miền sông nước Trà Vinh, từ cô bé gầy guộc, sống trong căn nhà rách nát với sáu con người chen chúc nhau; trở thành người mẫu nóng bỏng, giàu có, chạm tay đến đỉnh cao danh vọng. Không cần gồng mình diễn xuất, Ngọc Trinh tự nhiên khắc họa chính bản thân trên màn ảnh, thu hút khán giả bằng những gì đặc trưng nhất của mình ở ngoài đời: nhan sắc nổi bật, sự trong sáng, đơn thuần và khát vọng đổi đời lớn lao. Với màu sắc lãng mạn đến siêu thực, Vòng eo 56 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng còn khơi gợi cảm xúc và sự cảm thông từ khán giả nhờ giá trị về gia đình và lòng biết ơn.

Trong lần trở lại diễn xuất với Giải mã NT5, Ngọc Trinh khẳng định sự trưởng thành của chính mình ở ngoài đời. Người đẹp miền sông nước Trà Vinh ngày càng mặn mà về nhan sắc, hình tượng “bánh bèo” đã được thay thế bằng tạo hình mạnh mẽ, quyết liệt và nóng bỏng hơn nhiều lần. Ngoài đời, “Nữ hoàng nội y” tích cực theo đuổi đam mê dancesport, còn trong bộ phim mà cô tự đầu tư, Ngọc Trinh khiến chính ê-kíp làm phim phải ngỡ ngàng bởi sự gan lì, nhiệt huyết khi tự thân đóng cảnh hành động, cưỡi xe phân khối lớn, bất chấp bị trầy da, chịu đau đớn…

Ngọc Trinh: Đời tư và những vai diễn điện ảnh hòa làm một!

Tuy nhiên khán giả vẫn chờ đợi vào sự trưởng thành hơn về diễn xuất của Ngọc Trinh trong thời gian tới, bộ phim Vu Quy Đại Náo của đạo diễn Lê Thiện Viễn và nhà sản xuất Lý Minh Thắng là dự án được người xem kì vọng, khi không những lựa chọn “Nữ hoàng nội y” vào vai chính, mà còn quy tụ dàn diễn viên như Việt Hương, Chí Tài, Diệu Nhi, Huỳnh Lập, Lâm Vinh Hải…

Ngọc Trinh là một trường hợp hiếm hoi của showbiz Việt Nam khi chưa bao giờ ngừng nổi tiếng, dù tên tuổi luôn gắn liền với thị phi. Song, khán giả vẫn dành nhiều tình cảm và sự cảm thông đặc biệt cho người đẹp đến từ miền quê sông nước này, bởi tất cả những ồn ào xoay quanh “Nữ hoàng nội y” đều xuất phát từ chính những gì thật nhất trong cô. Đằng sau vô số lùm xùm, Ngọc Trinh chỉ là một cô gái đơn thuần, nghĩ gì nói đó, luôn nỗ lực thoát nghèo và kiếm tìm một tình yêu lâu bền, nghiêm túc.

Ngọc Trinh: Đời tư và những vai diễn điện ảnh hòa làm một!