'Mùa xuân' thứ 32 của Yoon Si Yoon và nỗ lực vượt qua cái bóng 'Vua bánh mì'

Thêm một mùa xuân nữa trôi qua, năm nay đã là mùa xuân lần thứ 32 của chàng diễn viên điển trai Yoon Si Yoon. Liệu sinh nhật năm nay chàng trai của chúng ta sẽ có một khởi đầu đầy thành công hay không, chúng ta hãy luôn dõi theo và ủng hộ sự nghiệp của anh ấy nhé!

Bài viết Hạnh Phạm
Chia sẻ

Vào ngày này (26/09) 32 năm về trước, ở tỉnh Jeolla xa xôi có một thiên thần nhỏ chào đời. Vượt qua nhiều bão tố, trải nghiệm, cậu đã lớn lên và trở thành chàng trai thông minh với vai trò một diễn viên tài năng mang tên Yoon Shi Yoon (tên thật Yoon Dong Gu). Nói đến đây, chắc chắn nam ngôi sao cũng không mấy xa lạ với khán giả quê nhà và các quốc gia thuộc khu vực Châu Á.

Sở hữu ngoại hình ưu nhìn, hoạt bát, Yoon Shi Yoon quyết định tham gia các hoạt động trong ngành giải trí với mơ ước trở thành diễn viên. Trước khi ra mắt, anh từng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình khác nhau, trong đó có Introducing A Star's Friend và vở hài kịch với tựa đề High Kick Towards Tomorrow đài MBC.

Năm 2009, Yoon Si Yoon chính thức ra mắt công chúng với vai diễn cậu học sinh nghịch ngợm, cứng đầu thông qua sitcom đình đám Gia đình là số 1 phần 2. Nhờ đó, nam diễn viên trở nên quen mặt hơn với các bạn trẻ lúc bấy giờ và đặc biệt để lại dấu ấn khó quên khiến biên kịch của tác phẩm Vua bánh mì đề cử và trở thành nam chính. Như mong đợi và kỳ vọng của mọi người, bộ phim gặt hái được thành công to lớn và được vang danh Phim truyền hình quốc dân.

Sự nổi tiếng của Yoon Si Yoon tăng lên nhanh chóng, và thắng nhiều giải thưởng cao quý. Cùng năm đó, anh cho ra rạp bộ phim điện ảnh đầu tay của mình với vai chính trong bộ phim kinh dị Hồi chuông tử thần 2.

Về sau, nam ngôi sao sinh năm 1986 tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình ở cả Nhật Bản lẫn Trung Quốc. Tuy nhiên, con đường đang đi không trải đầy hoa như tưởng tượng, các bộ phim không để lại nhiều ấn tượng. Để khắc phục tình hình, anh quyết định tham gia vào show thực tế Những người bạn chân đất cùng Kang Ho Dong, Kim Hyun Joong, UEE, Eunhyuk (Suju),…

Dự án này tưởng chừng sẽ thành công nhưng chỉ sau vài tập đầu thì giảm đi sức hút. Anh cũng chia sẻ rằng mọi người không hề nhớ tên anh và các bộ phim mới mà chủ yếu nhớ đến tên nhân vật trong Vua bánh mì mà thôi. Dù có buồn nhưng đó cũng là một động lực lớn để chàng diễn viên 32 tuổi cố gắng và tiếp bước.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Yoon Si Yoon trở lại và bắt đầu được chú ý khi trở thành thành viên chính thức của mùa thứ ba chương trình thực tế đình đám 2 Days & 1 Night. Như thể nam diễn viên có một bước ngoặt mới trong sự nghiệp, anh nhanh chóng tham gia vào một số phim và được công chúng đón nhận.

Đỉnh điểm tạo nên cơn “sốt” mang tên Yoon Shi Yoon la năm 2018 sau tác phẩm cổ trang Grand Price. Đặc biệt, gần đây nhất Thẩm phán giả mạo - dự án đầu tiên anh làm việc cho “đài truyền hình quốc dân” SBS. Không đến mức “làm mưa làm gió” nhưng tên của anh luôn có mặt trong các bảng xếp hạng ngôi sao có sức ảnh hưởng theo tuần, tháng và năm.

Bên cạnh đó, bộ phim đạt được tỉ lệ người xem cao, diễn xuất của Yoon Shi Yoon thêm ổn định và thành công khi thể hiện được hai mặt tính cách nhân vật tạo thêm kịch tính và hoà trộn giữa tình huống hài hước, đau thương. Bộ phim thực sự lấy không ít nước mắt của khán giả khi đề cao tình cảm gia đình, anh em, mẹ con và nêm nếm vào đó chút tình yêu trai gái. Netizen đã dành những lời khen ngợi đến diễn xuất. Ngoài ra, chương trình Luật rừng rating tăng mạnh sau khi có sự góp mặt của anh.

Thành công đến với Yoon Si Yoon khi anh 31 tuổi, nhưng chắc chắn một điều rằng bước sang tuổi 32, nam diễn viên sẽ gặp gỡ thần may mắn thường xuyên hơn và thành công nối tiếp thành công. Mới đây, anh cũng đã xác nhận đảm nhận vai chính trong một dự án điện ảnh Private Girl. Không ai có thể phủ nhận, ngọn lửa nhiệt huyết, niềm đam mê cháy bỏng với công việc đang rạo rực trong trái tim của ngôi sao trẻ.

Gần 10 năm qua, buồn-vui, thành công-thất bại Yoon Si Yoon đều đã trải qua, do đó không có gì có thể cản nổi ước mơ phát triển sự nghiệp và thể hiện bản thân. Được biết, nam diễn viên sẽ tổ chức buổi họp fan tại Hàn vào ngày 06/10 sắp tới, theo một số thông tin được tiết lộ, vé đã bán hết sạch chỉ sau 10 phút. Hãy cùng chờ đợi tác phẩm mới và ủng hộ nhiệt tình những cố gắng mà chàng trai của chúng ta đang thực hiện. Hi vọng bước sang tuổi 32, Yoon Shi Yoon sẽ trưởng thành hơn và đạt được giải thưởng lớn vào cuối năm nay sau những nỗ lực mà anh đã bỏ ra.

'Mùa xuân' thứ 32 của Yoon Si Yoon và nỗ lực vượt qua cái bóng 'Vua bánh mì'

Bài viết

Hạnh Phạm

Chia sẻ