Phim Ảnh

Marvel hi vọng Hugh Jackman tái xuất cùng Wolverine trong MCU

Đông Hải
Chia sẻ

Nhưng có vẻ đây sẽ là nhiệm vụ gần như bất khả thi dành cho Marvel...

Với việc 21st Century Fox về chung một nhà với Disney, thì giờ đây Marvel đang chạy hết tốc lực để tìm ra phương án đưa các dị nhân và nhóm Fantastic Four vào MCU sao cho thích hợp và tài tình nhất. Đặc biệt, một trong những ưu tiên hàng đầu chính là xây dựng nhân vật Wolverine - dị nhân nổi tiếng bậc nhất của Hollywood.

Hugh Jackman nổi tiếng với vai dị nhân Wolverine.

Nhiều fan mong muốn Hugh Jackman sẽ trở lại với vai diễn này, tuy nhiên anh dường như không hứng thú với việc tiếp tục hhóa thân thành siêu anh hùng đột biến với bộ móng sắc bén. Thế nhưng, nhiều nguồn tin cho hay phía sản xuất của Marvel đang hi vọng sẽ thuyết phục được Hugh gia nhập MCU với thương hiệu Wolverine. Hiện vẫn chưa rõ liệu cả hai bên có bước vào thương thảo, hay đây chỉ mới là phương án đơn phương từ phía Marvel mà thôi.

Marvel hi vọng sẽ chiêu mộ được Hugh Jackman trở lại cùng Wolverine.

Nếu điều này trở thành sự thật, thì các fan sẽ có cơ hội được thấy một phiên bản Wolverine hoàn toàn khác với nhân vật vô cùng nổi tiếng của nhà Fox. Bên cạnh đó, sẽ còn nhiều vấn đề phải đối mặt hơn là việc chọn lựa hình tượng chính thức của anh trong MCU, nhất là khi phải cố gắng đưa dàn dị nhân này vào khớp với ngôi nhà “đông dân” của Marvel hiện tại. Đây vốn là bài toán không hề dễ, nhưng các fan có thể thấy được Marvel đang rất quyết tâm để mang Hugh Jackman trở lại.

Wolverine trong truyện tranh Marvel.

Về phía Hugh, dĩ nhiên anh luôn tự hào về khoảng thời gian mình hóa thân thành Wolverine dưới trướng Fox, nhưng trong nhiều năm gần đây anh đã nhấn mạnh bản thân sẽ không vào vai này thêm một lần nào nữa trong tương lai. Thực chất, ngay cả một “quả ngọt” như tấm vé gia nhập đại gia đình MCU cũng không là gì quá hấp dẫn để khiến Hugh có thể gật đầu chấp nhận, nên Marvel dường như đang đứng trên bờ vực vô vọng với chiến lược này.

Hình tượng Wolverine cùng bộ móng sắc do Hugh Jackman thể hiện đã ăn sâu vào tâm trí của khán giả.

Hugh Jackman không hề muốn trở lại với Wolverine một lần nào nữa.

Nhưng, đó chỉ là những gì trong quá khứ, và chúng ta - những khán giả đang theo dõi bề mặt của làng giải trí Hollywood không hề chắc chắn được có những gì đang và sẽ xảy ra sau bức màn nhung, và có khi Hugh sẽ nghĩ lại và cân nhắc thì sao? Dù sao thì những gì anh đã thể hiện trong gần 20 năm tại nhà Cáo là vô cùng xuất sắc, và sẽ rất khó để fan tiếp nhận một Wolverine hoàn toàn mới nhưng đằng sau đó lại không phải là cái tên Hugh Jackman.

Hugh Jackman khép lại hành trình Wolverine của mình với Logan.

Kevin Feige cũng từng chia sẻ rằng sẽ phải mất cỡ 5 năm để X-Men có thể chính thức bước vào MCU, nên hiện tại khán giả vẫn chỉ có thể chờ đợi những bước tiếp theo mà Marvel chuẩn bị chiêu đãi trong Phase 4 sắp tới.

Tiếp tục chờ xem Marvel sẽ làm gì với kho tàng dị nhân X-Men và Bộ tứ siêu đẳng.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất