Phim Ảnh

Rụng tim với lời nhắn 'người Sói' Hugh Jackman gửi 'Deadpool' Ryan Reynolds nhân ngày sinh nhật

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chắc hẳn anh chàng Ryan Reynolds sẽ vô cùng xúc động khi nhận được lời nhắn chúc mừng sinh nhật ấm áp từ người bạn thân nhất của mình.

Ngày 23/10, người hâm mộ cùng nhau đón chào sinh nhật tuổi 41 của nam diễn viên nổi tiếng Ryan Reynolds. Kỷ niệm ngày đặc biệt, anh chàng Deadpool nhận được không ít lời chúc mừng từ gia đình, bạn bè và các fan trên mạng xã hội. Trong đó, chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của người bạn thân thiết nhất - Hugh Jackman.

Chàng Deadpool Ryan Reynolds mừng sinh nhật thứ 41 ngày hôm nay.

Ngay từ sáng sớm, Hugh Jackman đã đăng tải một hình ảnh trên Twitter cá nhân kèm lời nhắn nhủ “yêu thương” gửi tới Ryan: “Vì tôi được gọi là người đàn ông đẹp trai nhất, còn cậu thì không. “[Ryan Reynolds]… Tôi sẽ để cậu ôm tôi, như thế này, vào ngày sinh nhật của cậu”.

Bức hình kèm lời nhắn nhủ ý nghĩa mà Hugh Jackman gửi đến Ryan Reynolds khiến fan đổ gục.

Đáng tiếc thay, Wolverine và Deadpool chẳng có cơ hội được xuất hiện cùng nhau trong một khung hình tại X-Men, và tương lai dường như cũng vậy. Ryan Reynolds đã nhiều lần nài nỉ Hugh Jackman để anh trở lại trong một phần phim nào đó của Deadpool, nhưng chàng người Sói vẫn kiên quyết giữ vững quan điểm của mình, để Wolverine vĩnh viễn biến mất sau phần phim cuối cùng cách đây 2 năm.

Wolverine chỉ xuất hiện với vai trò cameo không chính thức trong Deadpool 2.

Anh chàng quyết định để nhân vật của mình biến mất vĩnh viễn.

Hiện tại là vậy nhưng tương lai không biết ra sao, người hâm mộ vẫn kỳ vọng một ngày Hugh Jackman sẽ bị người bạn thân thiết nhất của mình thuyết phục và đưa Wolverine trở lại trên màn ảnh. Bên cạnh đó, fan cũng không quên theo dõi, ủng hộ những dự án phim ảnh - nghệ thuật mới nhất của cả hai, mong rằng tuổi mới với Ryan sẽ gặt hái được thêm thật nhiều thành công. Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật Ryan Reynolds!

Chúc mừng sinh nhật Ryan Reynolds!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất