Phim Ảnh

Fan đệ đơn biểu tình đòi Marvel… chiêu mộ Keanu Reeves vào vai Wolverine

Đông Hải
Chia sẻ

"Sát thủ John Wick" của Hollywood cũng đang thương thảo kỹ lưỡng với phía MCU.

Trong những năm gần đây, sự nghiệp của Keanu Reeves đã bắt đầu lấy lại được đà phóng, có lẽ là khi nam tài tử bắt đầu thủ vai chính trong loạt phim hành động siêu khủng John Wick. Chỉ với 5 năm cùng 3 phần phim bom tấn, cái Keanu Reeves chính thức trở lại trên bản đồ điện ảnh Hollywood, sau thời gian dài kể từ siêu phẩm Matrix. Giờ đây, nhiều fan đang cố gắng lôi kéo anh về phía “nhà” mình, đơn cử là MCUDCEU.

Keanu Reeves tái xuất cùng phần 3 của John Wick.

Cái tên Keanu Reeves hiện đang rất hot trên bản đồ Hollywood.

Trong một buổi phỏng vấn cùng BuzzFeed, khi được hỏi về việc anh muốn hóa thân thành nhân vật Marvel hay DC nào, thì anh đã trả lời “Khi còn nhỏ, tôi đã luôn muốn được đóng vai Wolverine. Ừ nên là Wolverine“. Trùng hợp là trước đó, thì cộng đồng mạng và các mọt phim cũng từng tưởng tượng và mong chờ một ngày nào đó Keanu sẽ đóng vai nhân vật đột biến nổi tiếng này.

Keanu Reeves mong muốn vào vai Wolverine từng thành công với màn hóa thân của Hugh Jackman.

Tin tức này trở nên hấp dẫn đến nỗi đã có một kiến nghị được tạo trên Change.org với tựa đề là yêu cầu Marvel chiêu mộ Keanu Reeves. Cụ thể như sau:

Tôi tin rằng sau những hành động cộng đồng thiết thực và lành mạnh của anh ấy được chia sẻ trên mạng xã hội, thì doanh thu của một tựa phim riêng về nhân vật Wolverine, hay một tựa phim X-Men trong vũ trụ điện ảnh Marvel của Disney với sự góp mặt và hóa thân của Keanu Reeves chắc chắn sẽ hoàn toàn bùng nổ. Bởi vì tôi cũng tin rằng anh ấy là một trong số ít những diễn viên có đủ khả năng để thể hiện tinh thần nhân vật Wolverine sau những gì Hugh Jackman đã làm“.

Đơn kiến nghị “đòi” Keanu Reeves vào vai Wolverine của MCU trên change.org.

Lúc ban đầu, đơn kiến nghị này nhận về khá ít sự đồng tình và những lượt kí tên, tuy nhiên một khi được chia sẻ rộng rãi thì chắc chắn lời đề nghị này của các fan sẽ đến tay Marvel. Dù sao thì Keanu Reeves đang là cái tên đang rất được săn đón hiện nay, và không có lí do gì mà Marvel lại không cân nhắc việc “mời Keanu về team”.

Thế nhưng mặt khác, có thể Marvel đã đi trước một bước, nhưng thực chất dành cho anh một phim khác. Nhiều nguồn tin cho rằng Keanu Reeves sẽ tham gia dự án The Eternals, và trước đây thì ông lớn ngành phim siêu anh hùng cũng đã nhắm anh cho vai Yon-Rogg trong Captain Marvel thay vì Jude Law như hiện tại.

The Eternals chuẩn bị ra mắt trong MCU.

Nữ minh tinh Angelina Jolie đã xác nhận sẽ vào vai Sersi trong The Eternals.

Hiện tại, ta chỉ có thể cam đoan rằng phía Kevin Feige đang rất có hảo cảm với Keanu Reeves, và nếu như anh không góp mặt trong The Eternals như lời đồn, thì fan vẫn có quyền hi vọng vào một ngày không xa được thấy “sát thủ quốc dân” trở thành biểu tượng đột biến Wolverine tiếp theo.

Liệu tương lai của Keanu Reeves ở MCU sẽ ra sao?

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất