Phim Ảnh

Phim đam mỹ TharnType mùa 2: Liệu dàn mỹ nam Love By Chance có tiếp tục 'góp vui'?

Đông Hải
Chia sẻ

Nhiều fan cũng rất mong chờ những cặp TinCan hay AePete xuất hiện trong phần 2 của TharnType.

Cùng xem lại phân đoạn Tin và Pete của Love By Chance đóng cameo trong TharnType the Series.

Sau thành công đến từ TharnType the Series vào cuối năm 2019, phía Me Mind Y và tác giả Mame đã chính thức công bố thông tin “nóng hổi” về mùa 2 với nhan đề TharnType 2: 7 Years of Love. Lấy bối cánh 7 năm sau sự kiện phần 1, giờ đây cặp đôi đam mỹ “oan gia ngõ hẹp” một thời là Tharn (Mew Suppasit) và Type (Gulf Kanawut) đã trở thành những người trưởng thành, và tình cảm giữa họ cũng lớn dần và chín mùi theo thời gian.

Mame chính thức xác nhận phần 2 của TharnType the Series mang tên 7 Years of Love.

Thoát ly khỏi không khí trường lớp, TharnType giờ đây bước vào cuộc sống thực sự với muôn vàn hạnh phúc và rắc rối đến từ chính xã hội mà cả hai đang sống. Thậm chí, 7 Years of Love còn giới thiệu đến khán giả một “tiểu tam” mới là Fiat (First Chalongrat), hứa hẹn còn quậy tưng bừng và mánh lới hơn cả Lhong (Kaownah Kittipat) ngày trước.

Tharn và Type sẽ trải qua những thăng trầm mới sau 7 năm yêu nhau.

Theo những chia sẻ từ Mame, dàn diễn viên cũ của phim phần lớn đều sẽ trở lại trong phần 2 lần này, và đã không ít fan thắc mắc liệu các nhân vật “quần chúng” đặc biệt nào đó có thể xuất hiện hay không. Cụ thể, những nhân vật “cameo” mà fan nhắc đến ấy chính là Pete (Saint Suppapong) và Tin (Mean Phiravich) của series đam mỹ đình đám không kém Love By Chance. Được biết, cả hai từng có màn góp mặt bất ngờ ở những tập cuối của TharnType the Series mùa 1.

Sự xuất hiện của Pete và Tin đã ngầm xác nhận sự liên kết giữa Love By ChanceTharnType the Series, hay nói đúng hơn là hình thành vũ trụ đam mỹ của Mame. Vì lẽ đó, thật không có gì bất ngờ khi khán giả có chung thắc mắc về khả năng những nhân vật này tiếp tục “lướt qua lướt lại” xung quanh cuộc đời của Tharn và Type.

Tin và Pete xuất hiện trong TharnType the Series.

Không chỉ riêng Pete và Tin, mà nhiều fan cứng còn hi vọng các nhân vật đều sẽ xuất hiện “có đôi có cặp”, nghĩa là sẽ có đầy đủ cả AePeteTinCan. Đây vốn là hai cặp đôi được yêu thích nhất từ Love By Chance, và sắp tới phần 2 của loạt phim này sẽ tập trung khai thác mối quan hệ giữa “mặt than công” Tin và “dương quang thụ” Can (Plan Rathavit).

AePete là cặp đôi chính trong Love By Chance mùa 1.

Love By Chance mùa 2 sẽ tập trung vào cặp đôi TinCan từng khiến khán giả đau tim liên hồi.

Nếu Mame thật sự chịu chơi và một lần nữa “mở cánh cửa” để dẫn dắt các nhân vật thuộc vũ trụ đam mỹ của mình đến với nhau thông qua TharnType 2: 7 Years of Love, thì đó chắc chắn là một món quà vô giá và cực kì ý nghĩa dành tặng cho các fan của cả hai series nói riêng và của nữ tác giả nói chung.

Hiện tại, trước tình hình dịch COVID-19 thì việc khởi quay mùa 2 của phim vẫn còn chưa bắt đầu, nhưng theo lời Mame thì khán giả sẽ phải đợi đến tận đầu năm 2021 thì mới có thể chính thức đón xem cuộc hành trình tiếp theo của Tharn và Type. Nội dung bản chuyển thể phim cũng sẽ khá khác biệt so với nguyên tác, vì thế các fan có quyền hi vọng tác giả mang đến thật nhiều bất ngờ thú vị cho sản phẩm sắp tới.

Ngày 26/1/2021 nhiều khả năng chính là ngày 7 Years of Love lên sóng.

TharnType 2: 7 Years of Love dự kiến lên sóng vào tháng 1/2021.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất