Phim Ảnh

'Love By Chance' làm phần 2: CanTin là trung tâm, P'New trở lại ghế đạo diễn và Saint Suppapong (Pete) vắng mặt

Minh Hoàng
Chia sẻ

Thông tin về phần 2 của Love By Chance (Tình cờ yêu) đã khiến các fan của series phim boylove (đam mỹ) phải đứng ngồi không yên.

Love By Chance (Tình cờ yêu) là phim truyền hình boylove (đam mỹ) nổi tiếng của Thái Lan, ra mắt vào năm 2018 và nhanh chóng tạo thành cơn sốt trong nước lẫn các nước Đông Nam Á, thậm chí tiến công vào thị trường Trung Quốc. Bộ phim xoay quanh 2 nhân vật chính Ae (Perth Tanapon) và Pete (Saint Suppapong) - là những sinh viên cùng trường nhưng có hoàn cảnh gia đình khác nhau. Pete là con nhà giàu trong khi Ae khá đỗi bình thường, thế nhưng không vì thế mà họ dừng những cảm xúc dành cho đối phương.

Bên cạnh Ae-Pete, những cặp đôi khác của phim như Can (Plan Rathavit) - Tin (Plan Rathavit) hay Kengla (Mark Siwat) - Techno (Gun Napat) cũng nhận được tình cảm của khán giả. Hơn hết, cặp đôi CanTin còn để lại nhiều tiếc nuối cho chuyện dở dang dù vô cùng dễ thương từ anh chàng nhà giàu bị “nghiệp quật” khi phải lòng một anh chàng “loi nhoi”.

Mới đây, trong fanmeeting 2Wish Everlasting Love in Bangkok, đoàn phim Love By Chance đã úp mở dự án phần 2 với sự trở lại ghế đạo diễn của P'New. Trước đó, khả năng làm tiếp series boylove ăn khách này bị cho là con số 0 khi có nhiều tin đồn về mâu thuẫn xảy ra giữa đạo diễn và một vài diễn viên trong đoàn.

Cũng tại sự kiện, Love By Chance 2 công bố dàn diễn viên phần 1 gần như quay về đóng tiếp, ngoại trừ Saint Suppapong - người đóng nam chính Pete ở phần trước. Nguyên nhân được đưa ra là vì trong nguyên tác truyện, Pete sẽ đi nước ngoài vài năm và câu chuyện Love By Chance 2 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian đó với CanTin là trung tâm.

Như vậy, Love By Chance 2 đã xác nhận dàn diễn viên góp mặt: Perth Tanapon (Ae), Mean Phiravich (Tin), Plan Rathavit (Can), Mark Siwat (Kengla), Gun Napat (Techno), Title Kirati (Tam) và Earth Katsamonnat (Tar). Ngoài ra, khán giả đang rất tò mò không biết rằng anh chàng Ae liệu có gặp gỡ một người khác trong thời gian Pete vắng mặt hay không? Việc CanTin trở thành tuyến chính như một món quà lớn dành cho những ai yêu mến cặp đôi này cũng như còn tiếc nuối, giận hờn đạo diễn vì đã “bỏ rơi” họ trong phần 1.

CanTin.

Liệu có ai thay Pete trong lòng Ae?

Hãy cùng SAOstar đón xem những thông tin kế tiếp về dự án này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất