Phim Ảnh

Cặp đôi Mean - Plan của 'Love By Chance' khiến khán giả cười nghiêng ngả vì độ mặn bá đạo tại fanmeeting Hong Kong

Vũ Phong
Chia sẻ

Khác với buổi fanmeeting lắng đọng tại Vô Tích, fanmeeting tại Hong Kong khá thoải mái hơn khiến các diễn viên của bộ phim đam mỹ Thái Lan "Love by chance" có cơ hội thể hiện tình cảm của mình dành cho nhau. Riêng cặp Mean - Plan vẫn luôn khiến khán giả cười không ngớt.

Mới đây, dàn diễn viên của bộ phim đam mỹ học đường Thái Lan Love by chance đã tiếp tục có buổi fanmeeting tại Hong Kong với sự tham gia của đầy đủ 8 diễn viên chính của phim như: Perth Tanapon, Saint Suppapong, Mean Phiravich, Plan Rathavit, Mark Siwat, Gun Napat, Title Kirati, Earth Katsamonnat. Khác với fanmeeting tại Vô Tích (Trung Quốc), các diễn viên lần này đã có thể đứng cạnh nhau theo cặp đôi trong phim và dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật hơn.

Các diễn viên tạo dáng theo cặp chào fan hâm mộ với nhiều cử chỉ đáng yêu. Đặc biệt là cặp đôi Mean - Plan.

Để chuẩn bị cho fanmeeting tại nhiều nước Châu Á, các diễn viên đã chăm chỉ học một vài câu chào hỏi đơn giản bằng tiếng Trung, tiếng Quảng.

Cũng trong fanmeeting lần này, các cặp đôi đã khiến khán giả thỏa mắt khi liên tục thả thính người hâm mộ bằng nhiều cử chỉ thân mật, thoải mái hơn ở Vô Tích. Riêng cặp đôi Perth - Saint, lần nữa Saint lại bồng Perth lên với style bế công chúa vô cùng đáng yêu khiến khán giả cũng phải bậc cười.

Saint lại lần nữa bế Perth lên theo style công chúa.

Cũng giống như fanmeeting Hàn Quốc, các cặp đôi lần nữa nhận được thử thách đổi vai cho nhau. Lần này Saint đảm nhận vai Ae trên sân khấu trong khi Perth lại thủ vai Pete diễn lại cảnh Pete ghen với Chompo.

Cặp đôi luôn không bao giờ ngừng gây hài trên sân khấu chính là Mean - Plan lần này vẫn không khiến khán giả thất vọng. Từ màn chào sân catwalk phô dáng cho fan chụp đến cả việc thực hiện thử thách cả hai đều khiến fan không thể ngưng hò hét bởi độ đáng yêu cực lầy. Khi được thử thách đổi vai diễn lại phân cảnh Can đến nhà Tin xem phim, cũng chính là phân đoạn hôn của cả hai trong tập cuối phim. Vì không thể diễn cảnh hôn lãng mạn như trên phim nên cả hai đã chuyển hẳn phân đoạn này thành hài kịch vô cùng đặc sắc.

Trong khi Plan đang cố diễn nét lạnh lùng của Tin thì Mean bên cạnh lại bung muối hết cỡ diễn lại vai Can khiến Plan cũng không nhịn được cười.

Sau đó, cặp đôi Mean - Plan khi chơi trò chơi truyền bóng cũng bị hội anh em phá rối thành một cuộc hỗn chiến.

Cho đến nay, cặp đôi Mean - Plan đang trở thành cặp đôi có lượng fan ship ngày càng đông đảo và hoạt động tích cực bởi độ thân thiết của hai chàng trai vô cùng lộ liễu. Được biết hai chàng trai này đã biết nhau trước khi đóng cặp trong Love by chance và sau đó ngày càng trở nên thân thiết. Đặc biệt là Mean dù nhỏ tuổi hơn Plan nhưng vẫn luôn rất chiều chuộng, quan tâm đàn anh của mình. Bằng chứng là trong buổi fanmeeting này, cả hai hiểu ý nhau đến mức không cần một lời nói Mean vẫn vô thức cầm lấy chai nước từ tay Plan mở nắp chai cho bạn diễn của mình.

Mean ga lăng mở nắp chai nước cho bạn diễn không cần Plan mở lời nhờ vả.

Cả hai còn hợp nhau ở khoảng rất biết thể hiện tình cảm với fan của mình. Sau khi chơi trò chơi cùng fan, cả hai đã cùng nhau chụp ảnh với fan.

Do văn hóa của Hong Kong cũng có phần thoải mái hơn Trung Quốc nên các cặp đôi khác cũng được dịp bung lụa hết cỡ chìu lòng fan shiper. Cặp đôi Mark - Gun đảm nhận vai KengKla và Techno cũng nhận được thử thách thoa son cho nhau và diễn lại cảnh nóng của cả hai ngay tại sân khấu.

Mark dịu dàng thoa son cho Gun trên sân khấu.

Như thường lệ, các diễn viên kết thúc buổi fanmeeting với lời cảm ơn dành cho các fan quốc tế đã luôn ủng hộ họ từ xa giúp cho bộ phim Love by chance ngày càng được chú ý nhiều hơn. Các diễn viên thay nhau nói lời cảm ơn đến người hâm mộ của mình đã giúp những chàng trai trẻ thực hiện được ước mơ của mình. Sau đó, các chàng trai sẽ chụp ảnh cùng fan và ký tặng fan trước khi ra về.

Mean - Plan thay phiên nhau gửi lời cảm ơn đến khán giả đã luôn ủng hộ, động viên họ, nhất là fan shiper của cặp đôi này.

Saint cảm ơn fan đã luôn đồng hành cùng các diễn viên, tạo nên cơn sốt của phim và luôn ở bên cạnh ủng hộ anh.

Mean - Plan nhìn nhau đầy tình cảm khi cùng hát chung.

Các diễn viên lần nữa cùng nhau hát ca khúc chủ đề của phim trước khi kết thúc fanmeeting.

Hiện tại, có thông tin rằng đã có nhà đầu tư quyết định mua lại bản quyền Love by chance để tiếp tục sản xuất phần 2 và tuyên bố sẽ giữ lại toàn bộ dàn diễn viên cũ. Tuy nhiên việc đạo diễn New có chấp nhận tiếp tục đồng hành cùng phần 2 vẫn chưa có câu trả lời chính xác. Được biết, các diễn viên đều mong muốn phim có phần 2 và sẵn sàng sắp xếp lịch để tham gia. Fan hâm mộ của bộ phim cũng hi vọng phim có thể có một cái kết trọn vẹn hơn cho cặp đôi Tin - Can nên luôn nuôi hi vọng phim sẽ tiếp tục có phần 2. Ngoài ra cũng có không ít người hâm mộ ủng hộ làm một bộ phim riêng cho cặp đôi Mean - Plan có dịp tái hợp trên màn ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin mới nhất