Phim Ảnh

'Tiểu mỹ thụ' Saint Suppapong xác nhận sẽ tham gia bộ phim đam mỹ mới 'Why Are You?'

Ng T Hà
Chia sẻ

Why Are You là bộ phim đam mỹ mới của điện ảnh Thái Lan, một trong những nam chính hot nhất hiện nay Saint Suppapong xác nhận sẽ tham gia vai chính trong phim.

Hội hủ nam, hủ nữ mê mệt chàng diễn viên trẻ Saint Suppapong của Love By Chance chuẩn bị nạp tinh thần để đón chờ series phim boy love mới của anh chàng này nhé!

Dấu ấn lớn sau Love By Chance ( Tình cờ yêu) đã tạo ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn viên trẻ đang lên Saint Suppapong. Sở hữu ngoại hình điển trai, nụ cười ấm áp và hơn hết là sự ngọt ngào trong vai diễn chàng gay Pete của Love By Chance đã giúp Saint Suppapong vụt sáng.

'Tiểu mỹ thụ' Pete đã khiến hội chị em hủ nữ chết mê chết mệt trước sự e thẹn, đáng yêu có phần mong manh dễ vỡ của mình. Một phần lớn làm nên thành công của bộ phim đình đám châu Á Tình cờ yêu có lẽ nằm ở sự diễn xuất chân thật, gương mặt diễn viên mới trẻ đẹp và cốt truyện sâu sắc.

Sau Love By Chance, nam diễn viên sinh năm 1998 Saint Suppapong đã có nhiều cơ hội để phát triển bản thân trong ngành công nghiệp giải trí, lượt follow cũng tăng lên đáng kể. Ngày 20 tháng 4, dự án phim ngắn Reminders sẽ ra mắt người hâm mộ, đó là sự kết hợp của dàn diễn viên 2 phim boy love đình đám Love By Chance Love Sick, Saint Suppapong cũng là một nhân tố đặc biệt trong series lần này.

Tiếp sau Reminders, vừa qua Daradaily đưa tin rằng Saint Suppapong xác nhận sẽ tham gia một bộ phim đam mỹ mới có tựa Why Are You?

Trong series phim boy love Why Are You? lần này sẽ có sự góp mặt của loạt diễn viên mới là những diễn viên trẻ bao gồm Saint Suppapong, Zee Pruk Panich, Tommy Sittichok Pueakpoolpol, Jimmy Karn, Toy Toy, Park Panupat, Poppy Ratchapong, và nhiều người khác. Có lẽ giống như Love Sick hay Love By Chance, Why Are You sẽ là cơ hội để nhà sản xuất lăng xê thêm loạt diễn viên mới, màn ra mắt đầu tiên với khán giả truyền hình.

Trong series mới, khán giả sẽ không được thấy cặp đôi PerthSaint tình tứ nữa rồi mà thay vào đó là một nam diễn viên mới. Dẫu biết rằng, trong team hủ nữ, hủ nam PerthSaint mãi là chân ái, mãi là cặp đôi đẹp nhất, tuy nhiên sự thay đổi bạn diễn với Saint trong phim mới ắt cũng sẽ giúp mang lại hơi hướng mới cho dòng phim đam mỹ.

Zee Pruk sẽ là bạn diễn nam mới cùng Saint Suppapong

Vẫn là cái tên quen thuộc nhà sản xuất kiêm đạo diễn của hàng loạt series phim boy love Thái Lan New Siwaj Sawatmaneekul sẽ dẫn dắt bộ phim Why Are You? Nguồn tin cũng cho rằng phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, thuộc thể loại tình bạn, tình yêu.

Cụ thể, tên các nhân vật trong phim như sau: Saint Suppapong vai Tewter, Toy Toy vai Zen, Tommy vai Zon, Jimmy Karn vai Saifah và Zee Pruk vai Fighter.

Hãy tiếp tục đồng hành cùng SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất