Phim Ảnh

Toàn bộ các series đam mỹ mà Saint Suppapong từng tham gia (tính đến đầu năm 2020)

Đông Hải
Chia sẻ

Chỉ mới ra mắt công chúng trong hai năm, nhưng Saint Suppapong đã có ba vai chính trong kho tàng phim đam mỹ của riêng mình.

Cùng thưởng thức ca khúc nhạc phim “Why R U?” do chính Saint Suppapong trình bày.

Là một tân binh của lĩnh vực phim ảnh nói chung và mảng phim đam mỹ (boylove; tình yêu nam-nam) nói riêng, Saint Suppapong nhận được nhiều thành tựu đáng kể khi góp mặt trong hàng loạt series đình đám với tư cách nam chính, và bằng chính tài năng của mình mà đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Vậy, kể từ khi debut (ra mắt) vào năm 2018 cho đến nay, trải qua gần hai năm thì liệu “tiểu mỹ thụ” (một vị trí trong mối quan hệ nam-nam) khá được yêu mến này đã góp mặt trong các dự án phim boylove nào?

Love by Chance (2018)

Love by Chance là phim đam mỹ dài tập đầu tiên đánh dấu màn ra mắt của Saint Suppapong với tư cách diễn viên. Đây cũng là vai chính “khai pháo” trong sự nghiệp của anh chàng.

“Love By Chance” là phim đam mỹ đầu tay của Saint Suppapong.

Trong phim, anh thủ vai Pete – sinh viên năm nhất Đại học Quốc tế tìm đến sự giúp đỡ của Ae (Perth Tanapon) – một sinh viên trường Kỹ thuật sau khi anh bị bạn trai cũ đe doạ tiết lộ tính hướng thật của mình. Từ đó, tình cờ thay cả Pete và Ae đều nảy sinh tình cảm cho nhau, nhưng đều giữ ở mức thầm mến và không hề có đủ can đảm để tỏ tình. Song, nhiều sự kiện xảy đến xung quanh họ đóng vai trò như chất xúc tác khiến tình cảm của cặp đôi dần trở nên nồng đậm và mất kiểm soát.

Love By Chance nhanh chóng trở thành hiện tượng, mang về lượt xem kỷ lục trên LINE TV, giúp Saint mang về hàng loạt đề cử danh giá, trong đó có chiến thắng tại hai hạng mục là Cảnh hôn của năm và Cặp đôi của năm tại LINE TV Awards 2019.

Reminders (2019)

Sau thành công của Tình cờ yêu – Love by Chance, Saint thừa thắng xông lên với vai chính tiếp theo trong mini-series đam mỹ Reminders. Tuy bộ phim tập trung vào cặp NohPhun của Love Sick the Series, nhưng sự xuất hiện của bộ tứ nhà Love By Chance cũng khiến phim trở nên thu hút hơn hẳn.

PerthSaint tiếp tục “yêu nhau” trong mini-series “Reminders”.

Reminders được chia làm ba phần nhỏ, trong đó nhân vật của Saint – Son đang trong mối quan hệ cùng bạn trai Pin (Perth Tanapon), và những câu chuyện của họ đều đan xen và giao thoa cùng các cặp đôi chính còn lại, trong đó có Two (Mean Phiravich) và Wish (Plan Rathavit). Có thể thấy, mini-series này lấy cảm hứng khá nhiều từ Love By Chance, với Wish và Pin là bạn cùng đội bóng, hay giữa Two và Wish vẫn đang bắt đầu một mối quan hệ có phần mập mờ và bóng gió.

TharnType the Series (2019)

Sự xuất hiện của Saint Suppapong trong TharnType the Series vốn là một bất ngờ khá lớn với khán giả, vì trước đó câu chuyện tình của cặp oan gia Tharn (Mew Suppasit) – Type (Gulf Kanawut) vốn không hề có liên quan đến anh chàng. Ở những tập cuối của phim, Saint không chỉ xuất hiện một mình, mà còn có Mean Phiravich lần lượt trong vai Pete và Tin của series đình đám Love By Chance.

Tin và Pete của “Love By Chance” xuất hiện bất ngờ trong “TharnType the Series”.

Điều này vốn không có gì quá khó hiểu vì cả hai phim đều được chuyển thể từ các đầu truyện nằm trong vũ trụ truyện đam mỹ của tác giả MAME, vì thế một màn góp mặt ở vị trí “cameo” này của Saint ngược lại khiến các fan vô cùng phấn khích. Gần đây, nhiều khán giả cũng đang nóng lòng muốn biết về sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn trong buổi thảo luận kịch bản đầu tiên của TharnType mùa hai. Trong đó, có một nhân vật che mặt được phỏng đoán là anh chàng Saint, còn người còn lại trong bức hình cũng được dự đoán là Zee Pruk, tạo nên cặp đôi cũng hot không kém thuộc series sắp được giới thiệu sau đây.

Saint và Zee được dự đoán là hai nhân vật che mặt trong hình.

Why R U? (2020)

Why R U? là tựa phim boylove mới nhất có sự tham gia của Saint Suppapong ở vị trí nam chính. Cũng lấy bối cảnh học đường, Saint vào vai Tutor – một anh chàng giỏi giang, khả ái và tốt bụng, nhưng lại vướng vào một mối quan hệ dở khóc dở cười cùng Fighter (Zee Pruk) – đàn anh có nét tính cách hoàn toàn trái ngược. Cả hai có khởi đầu khá mâu thuẫn và gay gắt, song lại dần nảy sinh tình cảm cho nhau.

Saint và Zee đóng cặp trong “Why R U?”.

Tuy vẫn có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh cốt truyện của phim, song Why R U? vẫn được đông đảo chúng hủ (khán giả/độc giả của thể loại phim/truyện đam mỹ) yêu thích, nhất là khi cả Tutor và Fighter đều thể hiện những nét tính cách đặc biệt, mới mẻ và tiến bộ.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất