Phim Ảnh

Top 10 phim đam mỹ Thái có lượt xem cao nhất LINE TV: BrightWin dừng chân ở hạng mấy?

Đông Hải
Chia sẻ

Hai series đam mỹ hot nhất của Thái Lan chỉ cách nhau 20 triệu lượt xem, và đây đều là những phim nổi tiếng được đông đảo fan Việt yêu thích.

Cùng xem lại clip thông báo về mùa 2 của TharnType the Series.

Vừa qua, phía LINE TV đã chính thức công bố top những tựa phim đam mỹ Thái có lượt xem cao nhất từ trước đến nay. Hàng loạt các dự án quen thuộc và những cặp đôi siêu hot đều góp mặt đầy đủ trong bảng tổng sắp.

Theo như số liệu thống kê, không hề nghi ngờ gì khi 2gether the Series chính là phim đam mỹ hot nhất tính đến hiện tại, khi mang về tận 161 triệu lượt xem trên LINE TV. Chuyện tình đầy trắc trở của cặp đôi SarawatTine (do Bright VachirawitWin Metawin thủ vai) đã khiến các fan đam mỹ nói chung, và fan Việt nói riêng vô cùng thích thú và yêu mến. Để “cắt đuôi” anh chàng Green vốn có tình ý với mình, Tine đã quyết định thuyết phục Sarawat đóng giả bạn trai, dẫn đến hàng loạt những tình huống trớ trêu giữa cả hai, và liệu rằng có chút tình cảm nào đã thật sự nảy sinh.

Lượng fan hùng hậu của BrightWin đã giúp 2gether the Series dẫn đầu top phim đam mỹ ăn khách nhất Thái Lan.

Theo sau cặp đôi BrightWin là một cặp đôi khác cũng “nóng” không kém, đó chính là AePete trong Love By Chance. Series này đã cán mốc 140 triệu views, chứng tỏ sức hút không hề thua kém 2gether.

Câu chuyện của cặp đôi này tuy không quá phức tạp nhưng được xây dựng vô cùng hấp dẫn, trong đó Pete (Saint Suppapong) đã dần dần thầm yêu ân nhân Ae (Perth Tanapon) sau khi Ae cứu Pete khỏi âm mưu tiết lộ tính hướng thật do bạn trai cũ của Pete gây nên. Thế nhưng, điều mà cậu không biết đó là Ae cũng từ từ thích cậu, song chính sự mập mờ và giấu giếm của cả hai đã khiến mối quan hệ trải qua không ít sóng gió. Bên cạnh AePete, thì cặp phụ TinCan cũng được fan vô cùng yêu thích, và đây cũng sẽ là cặp đôi nền tảng cho mùa 2 của Love By Chance.

Love By Chance không ngừng hot khi đạt hạng 2 trong top series boylove có lượt xem cao nhất.

Bên cạnh quán quân và á quân, top 5 phim đam mỹ được yêu thích nhất trên LINE TV cũng gọi tên SOTUS the Series SOTUS S the Series lần lượt ở hạng 3 và 5. Sự kịch tính và hấp dẫn đến từ bối cảnh Học viện Kỹ thuật và tình cảm sâu sắc giữa ArthitKongpob đã giúp 2 mùa của SOTUS nhận được tổng cộng hơn 210 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, bị “kẹp giữa” ở hạng 4 chính là series Together With Me xoay quanh cặp trúc mã KnockKorn cùng câu chuyện “bẻ cong” huyền thoại của giới hủ Thái Lan.

Hai mùa phim SOTUS gây biết bao sóng gió và chốt hạ ở top 5.

Câu chuyện “bẻ cong” trúc mã trong Together With Me giúp phim đứng ở hạng 4 chung cuộc.

Trong top phim đam mỹ của LINE TV cũng gọi tên nhiều series đình đám khác, như cặp oan gia trong TharnType the Series tại hạng 8 với 78 triệu lượt xem, hay mùa 2 của Make It Right dừng chân tại hạng 11 với 59 triệu lượt xem.

TharnType the Series thu về 78 triệu views và đứng ở hạng 8.

Cùng xem qua top 15 phim đam mỹ Thái có lượt xem cao nhất trên LINE TV.

Có thể thấy, làn sóng phim đam mỹ, hay phim boylove Thái Lan đang không ngừng phát triển mạnh mẽ, không chỉ trong nước mà còn lan ra khắp châu Á, và Việt Nam cũng là một thị trường đông fan cực kì béo bở. Sắp tới, hàng loạt tựa phim mới hay các phần hậu truyện đang được mong chờ sẽ lần lượt ra mắt, tiêu biểu như TharnType mùa 2 với tựa đề 7 Years of Love, hay Love By Chance trở lại với câu chuyện tập trung vào cặp TinCan. Vì thế, bảng xếp hạng này vẫn sẽ tiếp tục biến đổi kịch liệt, hứa hẹn sản sinh ra những con số kỷ lục khác trong tương lai.

TharnType the Series sẽ nhanh chóng trở lại với mùa 2 mang tên 7 Years of Love.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất