Phim Ảnh

Dàn diễn viên Harry Potter sẽ hoá thân thành siêu anh hùng nào nếu có cơ hội?

Đông Hải
Chia sẻ

Emma Watson chắc chắn sẽ trở thành một Rogue thật sự cuốn hút và tuyệt vời nếu có cơ hội thật sự.

Xem qua teaser ngắn nhá hàng tạo hình ban đầu của Robert Pattinson trong The Batman.

Đã gần 10 năm kể từ khi loạt phim Harry Potter kết thúc, và những diễn viên thân quen giờ đây đều có những cung đường riêng cho mình. Trong đó, một số đã “bén duyên” với thể loại phim siêu anh hùng, như Tom Felton vào một vai phản diện của The Flash, hay gần đây nhất là Robert Pattinson được xác nhận trở thành Batman tiếp theo trong tựa phim của đạo diễn Matt Reeves. Vậy, hãy tưởng tượng xem liệu các “nhóc tì” nổi bật của Hogwarts, hay Harry Potter và những người bạn sẽ hoá thân thành siêu anh hùng nào nếu có cơ hội?

Daniel Radcliffe - Moon Knight

Daniel Radcliffe.

Sau khi loạt phim đình đám Harry Potter khép lại vào nằm 2011, Daniel Radcliffe đã không ngừng chứng tỏ bản thân thông qua hàng loạt dự án điện ảnh lớn nhỏ khác nhau, thậm chí sẵn sàng dấn thân vào những tựa phim kì lạ và độc đáo như Horns hay Swiss Army Man.

Vì lẽ đó, Radcliffe rất có thể sẽ phù hợp với hình tượng Moon Knight - một anh chàng tỉ phú ăn chơi vào ban ngày, và là một kẻ nhân danh công lý vào ban đêm. Được xem là Batman của Marvel, Moon Knight là kết quả của chứng rối loạn đa nhân cách, mang trong mình năng lực ma thuật trời ban. Cũng mang hơi hướng về bùa phép và bí ẩn, Moon Knight sẽ là sự lựa chọn thú vị cho Radcliffe, đại loại như một phiên bản “hư” và chịu chơi hơn của Harry Potter.

Moon Knight.

Rupert Grint - The Flash (Wally West)

Rupert Grint.

Nam diễn viên Rupert Grint từng tham gia một dự án phim có thể được xem là thuộc thể loại siêu anh hùng, đó là Thunderpants. Tuy nhiên, trong đó anh chàng chỉ đóng vai thứ, và nếu có cơ hội được là trung tâm của một tựa phim siêu anh hùng riêng, thì Grint có thể hoá thân thành một cái tên tóc đỏ nổi tiếng nào đó, chẳng hạn như Wally West - hậu bối của Barry Allen và cũng là The Flash thứ 2.

The Flash Wally West.

Vũ trụ phim DC đã có kha khá các nhân vật The Flash, như Barry Allen do Ezra Miller thủ vai, hay phiên bản Wally Kid Flash do Keiyan Lonsdale đảm nhiệm nằm trong Arrowverse. Tuy nhiên, nếu thất sự có một sản phẩm solo thực thụ dành cho West, thì Rupert Grint là cái tên thú vị và độc đáo hơn cả, nhất là khi anh chàng từng dành cả thanh xuân chạy thoát thân trong cả loạt phim Harry Potter.

Emma Watson - Rogue

Emma Watson.

Nhắc đến Rogue của X-Men, thì khó có thể nghĩ đến ai khác ngoài nữ diễn viên Anna Paquin, nhưng đó là câu chuyện của trước kia. Marvel đang dự định thổi một làn gió mới vào thế giới dị nhân, và vai diễn Rogue lại bất ngờ rất phù vợp với Emma Watson. Gây ấn tượng mạnh với nàng Belle trong Beauty and the Beast, Watson chắc chắn đã rất được lòng Disney, và không khó khi thấy trong tương lai cô sẽ tham gia một dự án nào đó của MCU, hay cụ thể là X-Men.

Nên nhớ, Watson có được thành công điện ảnh đầu tiên thông qua nữ phù thuỷ tài năng Hermione Granger, cũng là một trong những phù thuỷ tài giỏi nhất mọi thời đại. Vì thế, sẽ không khó để cô nàng hoá thân thành một dị nhân mang khả năng “học tập” tất cả các siêu năng lực của kẻ mà cô chạm vào.

Rogue của X-Men.

Tom Felton - Captain Britain

Tom Felton.

Đối đầu với Harry Potter chính là “thiếu gia” Draco Malfoy của nhà Slytherin, và Tom Felton từ đó tiếp tục ghi điểm với một số vai phản diện, nổi bật với nhân vật Doctor Alchemy trong mùa 3 của The Flash. Tuy nhiên, có lẽ đã đến lúc anh chàng nên hoá thân thành một chiến binh công lý thực thụ, và Captain Britain sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng hơn cả.

Vị “đội trưởng Anh” đặc biệt này sở hữu năng lực ngang tầm Captain America, và cũng từng nhiều lần cộng tác với nhóm Avenger và X-Men. Thậm chí, y còn trở thành kẻ thống trị cõi ma thuật vốn ban cho y nguồn sức mạnh hiện giờ. Nhân vật này đã thu hút sự chú ý của một số nam tài tử sáng giá như Simon Pegg hay Orlando Bloom, nhưng điều đó không có nghĩa Tom Felton lại không có cơ hội hay phù hợp, có lẽ anh cũng đã và đang đặt vai diễn này vào tầm ngắm rồi cũng nên!

Captain Britain.

Bonnie Wright - Batgirl

Bonnie Wright.

Một trong những điều kỳ diệu nhất xảy ra trong hành trình tuổi trẻ của Harry Potter chắc chắn phải là cô nàng Ginny Weasley, cũng là em gái của cậu bạn thân Ron. Điểm này khá tương đồng với câu chuyện của Batman, khi anh đã trót yêu cô con gái của người cộng sự thân thiết James Gordon.

Vì thế, có thể thấy giữa nữ diễn viên Bonnie WrightBarbara Gordon đã có một số điểm tương đồng nhất định, cộng thêm với nét cá tính tươi sáng cùng màu tóc đỏ nổi bật, chắc chắn Wright sẽ là sự lựa chọn mới mẻ và đầy hứa hẹn nếu câu chuyện về Batgirl thật sự được đưa lên màn ảnh rộng trong tương lai gần.

Batgirl.

Matthew Lewis - Martian Manhunter

Matthew Lewis.

Trong số các học sinh nổi bật tại Hogwarts, khó có ai trải qua một quá trình thay đổi ngoạn mục và chóng mặt như trò Neville Longbottom, từ một đứa trẻ ù lì ngây thơ hay bị chọc ghẹo cho đến một anh hùng, một truyền nhân thật sự của nhà Gryffindor.

Vậy nên, nếu phải nghĩ ra một hình tượng siêu anh hùng thích hợp với Matthew Lewis, thì có lẽ các fan sẽ nghĩ ngay đến cảnh sát vũ trụ J'onn J'onzz, hay Martian Manhunter. J'onzz sở hữu năng lực vô cùng đặc sắc, có thể biến hình thành nhiều thể loại sinh vật khác nhau một cách dễ dàng, khá phù hợp với sự phát triển đột phá của Lewis trong Harry Potter. Dù sao, đã rất lâu nam diễn viên không hề tham gia một dự án phim lớn nào, và khán giả chắc chắn rất nhớ anh và sẵn lòng đón chào anh trở lại sân chơi Hollywood.

Martian Manhunter.

Evanna Lynch - Invisible Woman

Evanna Lynch.

Trái ngược với một Longbottom bùng nổ đúng lúc, thì nhân vật Luna Lovegood do nữ diễn viên Evanna Lynch thể hiện luôn xuất hiện như một đoá hoa thuần khiết, có đôi phần kỳ lạ, nhưng chung quy vẫn rất ấm áp, nhẹ nhàng và là một ma thuật gia tài năng. Như vậy, ta cần phải tìm kiếm cho cô nàng một hình tượng siêu anh hùng có kĩ thuật, thông minh và có tính kiểm soát cao, ví dụ như Susan Storm-Richards.

Là thành viên nữ duy nhất của Bộ tứ siêu đẳng, Susan sở hữu năng lực tàng hình vô đối và khả năng tạo tường lực bằng tâm trí. Trong nhóm, cô được ví như chất keo gắn kết các thành viên nam có phần “cục súc” lại với nhau, và luôn giải quyết vấn đề bằng sự bình tĩnh, ôn hoà và nhiệt tâm nhất có thể. Điều đó hoàn toàn là tinh thần và cách sống của chính Lovegood, luôn tự do và phóng khoáng, yêu thương bạn bè và luôn hướng về chính nghĩa, tin tưởng vào điều tốt đẹp nhất.

Invisible Woman.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất