Phim Ảnh

Thừa nhận là fan của Marvel, Orlando Bloom muốn được đóng vai này

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Orlando Bloom nổi tiếng với vai diễn Will Turner trong loạt phim "Cướp biển vùng Ca-ri-bê", nhưng nam diễn viên đang để mắt đến một vai diễn trong MCU. Nhân vật đó không ai khác ngoài Captain Britian.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Orlando Bloom trò chuyện về thành công lớn của loạt phim Cướp biển vùng Ca-ri-bê và bẻ hướng sang một vũ trụ phim lớn hơn - Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Nam diễn viên tiết lộ rằng, là một fan truyện tranh, anh sẽ không phiền nếu được hóa thân vào vai Captain Britain (Đội trưởng Anh) kể cả khi chính anh cũng không chắc rằng vai diễn này sẽ thành công.

“Tôi có đọc một ít truyện tranh (Marvel),Bloom chia sẻ. “Nhân vật nào trong đó là người Anh? Captain Britain! Vậy đó, trang phục kinh khủng. Và các bạn cũng có Captain America vậy chuyện gì sẽ xảy ra? Captain Britain đối đầu Captain America?”

Captain Ameria đối đầu Captain Britain sẽ là một thứ không sát với nguyên tác truyện tranh. Steve Rogers làm những việc như ngăn chặn cái búng tay có thể tiêu diệt nửa vũ trụ của Thanos - nhưng không có nghĩa là không còn đất cho Captain Britain thể hiện. Nhân vật có vẻ xa lạ đối với phần lớn độc giả, nhưng anh cũng có một số cuộc phiêu lưu kể từ lần đầu xuất hiện vào băm 1976.

Theo nguyên tác truyện tranh, Captain Britain tượng trưng cho sự thay đổi cái tôi của Brian Braddock, một người đàn ông được trao cho cơ hội để trở thành siêu anh hùng bởi phù thủy Merlyn và con gái ông, Roma, sau một tai nạn chết người.

Anh được chọn giữa Dây chuyền của Lẽ Phải và Thanh gươm Tối thượng, Braddock đã chọn dây chuyền và bắt đầu nhiệm vụ canh giữ luật pháp và sự hưng thịnh của nước Anh.

Nhân vật còn trở nên phổ biến cả trong và ngoài Vương quốc Anh, và còn đóng vai trò quan trọng trong cái sự kiện chính của vũ trụ truyện tranh Marvel như Secret Invasion và House of M.

Với việc MCU đang trên đà phát triển các câu chuyện mới trong Phase 4, việc thấy Captain Britain trên màn ảnh lớn sẽ không phải là điều khó xảy ra. Tuy nhiên, Bloom có lẽ sẽ phải gặp nhiều dối thủ cho vai này. Nam diễn viên Star Trek - Simon Pegg gần đây đã nói rằng anh ấy rất vui lòng được thủ vai Captain Britain và anh ấy cũng là một fan lớn của nhân vật này.

“Ý tôi là, Captain Britain là siêu anh hùng Marvel đã lớn lên cùng tôi, bởi vì anh là thành viên người Anh trong thế giới đó,” Pegg chia sẻ. “Tôi còn có mặt nạ của Captain Britain khi còn nhỏ, nhưng tôi sợ rằng tôi có lẽ hơi già cho vai này, nhưng nếu họ có ý định… Nếu bộ phim về Captain Britain được thực hiện, họ sẽ cần một diễn viên người Anh, cho nên…”

Các bạn nghĩ ai sẽ là người nhận được vai diễn này? Đừng quên Ant-man and the Wasp vào 6 tháng 7 này.

Theo sau đó là Captain Marvel sẽ đổ bộ ngày 8/3/2019

Avengers 4 vào ngày 3/5/2019, phim riêng về Spiderman vào ngày 5/5/2019 và Vệ binh dãy Ngân hà vol.3 vào 2020. Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật thêm các thông tin mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin mới nhất