Phim Ảnh

'Hoa hồng nước Anh' Emma Watson tròn 29 tuổi: Từ cô phù thủy trong Harry Potter trở thành công chúa Disney

An Du
Chia sẻ

Xin chúc mừng sinh nhật Emma Watson, đóa hoa hồng của nước Anh và là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu thích của Hollywood.

Emma Watson - người con gái đã làm điêu đứng biết bao người vì vẻ đẹp quyến rũ và tài năng của mình đã bước qua tuổi 29. Và thế là “hoa hồng nước Anh” cũng đã có tròn 20 năm sống với đam mê diễn xuất của mình!

Vậy là hoa hồng nước Anh Emma Watson đã bước sang tuổi 29!

Ngay từ ngày bé, Emma đã bộc lộ rõ ước mơ được trở thành diễn viên. Cũng chính vì thế mà cô nàng này không bao giờ bỏ sót bất kì vai diễn nào của các vở kịch ở trường. Vì quá đam mê, gia đình đã cho cô học thêm những kĩ năng cần thiết về diễn xuất. Cũng từ đây, Emma Watson đã có khởi đầu huy hoàng khi nhận được vai diễn Hermione trong bộ phim nổi tiếng Harry Potter nhờ sự giới thiệu của cô giáo lớp dạy kịch.

Yêu diễn xuất từ khi còn rất nhỏ, Emma cuối cùng cũng đã thực hiện được đam mê của mình.

1.Harry Potter

Hermione là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Emma.

Vai diễn Hermione trong bộ phim 8 phần Harry Potter là vai diễn đầu đời và cũng đã đánh dấu tên tuổi của Emma Watson trong lòng khán giả. Trước đó, Emma chỉ được tham gia một vài vở kịch của trường nên cũng chưa từng diễn xuất chuyên nghiệp nào. Vì thế mọi người đều tỏ ra lo lắng cô bé 9 tuổi này sẽ khó hoàn thành tốt một vai diễn lớn trong bộ phim nặng kí như thế này. Nhưng ngay từ phần đầu tiên - Harry Potter và hòn đá phù thủy - Emma Watson đã thể hiện rất tốt hình tượng cô phù thủy thông minh, lém lỉnh như những gì mà nữ nhà văn J.K.Rowling đã xây dựng trong truyện.

Bộ ba cô cậu phù thủy này đã làm khuynh đảo làng giải trí cả một thời.

Họ cùng trải qua nhiều thử thách và sẵn sàng chiến đấu cùng nhau.

Emma Watson đã đồng hành cùng với hai người bạn diễn là Daniel Radcliffe (vai Harry Potter) và Rupert Grint (vai Ron) trong suốt hơn 10 năm với 8 tập phim. Bộ ba cô cậu phù thuỷ này đã trở thành hiện tượng trên khắp thế giới và cũng là những người bạn quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của các khán giả thế hệ 8x, 9x và còn nhiều hơn thế nữa.

Hermione càng ngày càng trưởng thành và có nét diễn sâu sắc hơn qua từng phần phim.

Vai diễn cô phù thủy thông minh Hermione cũng đã giúp cho Emma Watson mang về rất nhiều giải thưởng danh giá như Nữ chính xuất sắc nhất của Young Artist Award, Otto Awards, National Awards,… và hơn hết là đưa tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi và cũng là bước dạo đầu cho những thành công của những bộ phim sau này.

Vai diễn đầu đời này cũng đã giúp Emma đem lại nhiều giải thưởng danh giá và tiếng tăm sau này.

Vai diễn Hermione đã quá xuất sắc khiến có một giai đoạn dài, cô nàng Emma luôn phải sống trong sự dằn xé về nội tâm vì chẳng rõ cô là Emma hay Hermione. Emma đã chia sẻ với Daily Telegraph: “Đó là một trải nghiệm không hề dễ chịu đối với tất cả mọi người. Đôi khi tôi chợt nhận ra rằng mình dường như không có tuổi dậy thì thực sự bởi tôi đã vào vai Hermione cả một thời gian dài.”

2. Đôi giày ba lê

Bên cạnh dự án phim lớn Harry Potter, Emma còn tham gia vai Pauline trong phim Đôi giày ba lê vào năm 2007. Theo đạo diễn của phim thì Emma Watson rất phù hợp với vai diễn này vì ở cô toát lên sự sâu sắc và tinh tế khiến mọi người đều phải ngước nhìn và ấn tượng.

Emma vào vai Pauline.

Phim kể về 3 cô gái mồ côi là Pauline, Petrova và Posy. Họ được nhận nuôi bởi nhà khoa học lập dị Gum. Và sau khi nhà khoa học qua đời, cả ba phải đấu tranh với cuộc sống khốn khó để thực hiện ước mơ của chính mình. Pauline là cô gái có khả năng diễn xuất và tham gia thử vai Alice cho Alice in Wonderland. Thế nhưng từ khi nhận được vai diễn này, sự kiêu căng đã khiến cô nàng có những hành động không phải với chị em của mình và đến cuối cùng cô cũng thấm thía được bài học cho mình.

Dàn diễn viên của Đôi giày ba lê.

3. Câu chuyện tuổi teen

Một bộ phim nhẹ nhàng, tinh tế.

Bạn sẽ tìm thấy chính mình trong những câu chuyện của họ.

Câu chuyện tuổi teen sẽ đưa chúng ta trở về với những ngày tháng ngọt ngào của tuổi trẻ với những mối tình ngô nghê. Emma đã rời bỏ hình ảnh Hermione để hóa thân thành cô gái Sam xinh đẹp và nổi loạn trong trường học. Trong phim, cô cùng nam tài tử Logan Lerman đã lột tả trọn vẹn cảm xúc của nhân vật đưa khán giả trở về những khoảnh khắc chân thực nhất của năm tháng tuổi trẻ.

Charlie đã bị cô nàng nổi loạn Sam quyến rũ.

Những cảm xúc ngập ngừng khi bạn lỡ thích ai đó.

4. Đại hồng thủy

Emma vào vai Ila xinh đẹp.

Dựa theo một câu chuyện có trong Kinh Thánh, đạo diễn Aronofsky đã tái hiện lại một trong những sự kiện đầu tiên của loài người trên Trái Đất theo lời sách. Đại hồng thủy là bộ phim quy tụ nhiều diễn viên từng đoạt giải Oscar như Russell Crowe, Jennifer Connelly, Anthony Hopkins và đặc biệt là “hoa hồng nước Anh” Emma Watson.

Cô có một chuyện tình đẹp trong Noah.

Ở phim, Emma gây ấn tượng với khán giả khi vào vai nàng Ila xinh đẹp. Cô khiến mọi người bất ngờ với cảnh diễn sinh con vô cùng chân thực. Sau đó, khi được hỏi về phân cảnh ấy, Emma đã bất mí rằng bản thân đã phải nghiên cứu rất nhiều vì từ trước đến giờ, cô chưa từng chứng kiến cảnh sinh con nào trong thực tế cả.

Cô gây ấn tượng với nét diễn tự nhiên, chân thực.

5. Tình yêu thời loạn

Emma hóa thân thành một người phụ nữ từng trải.

Emma đã có một câu chuyện tình đẹp nhiều trắc trở trong phim Tình yêu thời loạn được ra mắt vào năm 2015. Trong phim, khán giả được nhìn thấy một khía cạnh khác ở Emma Watson khi cô hóa thân thành một người phụ nữ từng trải và vô tình vướng vào mối tình ngang trái trong thời chiến.

Một câu chuyện tình thời chiến nhiều ngang trái.

6. Người đẹp và quái vật

Tạo hình Belle trong Người đẹp và Quái vật.

Emma tiếp tục gây ấn tượng với công chúng khi vào vai cô gái xinh đẹp Belle trong bộ phim nổi tiếng Người đẹp và quái vật. Đây cũng là lần đầu tiên cô tham gia một bộ phim cổ tích của Disney. Được biết trước đó, cô đã từng được mời vào vai cô nàng lọ lem trong Cinderella nhưng vì lí do cảm thấy không phù hợp nên Emma đã từ chối.

Chuyện tình đẹp như mơ của Belle và hoàng tử quái vật.

Sau vai diễn thành công này, Emma cũng đã chia sẻ mong muốn của mình về việc sẽ đóng tiếp phần hai của phim nếu như Disney có ý tưởng: “Tôi luôn nghĩ đến lúc cô nàng Belle trở thành giáo viên và cho phép dân làng tới ghé thăm thư viện trong lâu đài để có thể học tập. Đó hẳn là một khởi đầu tốt cho phần hai nếu như nó được thực hiện nhỉ”.

Mừng sinh nhật Emma Watson!

Mừng sinh nhật cô gái 29 tuổi!

Vậy là cô phù thủy thông minh, lém lỉnh năm nào nay đã bước sang tuổi 29 và hiện có cho mình một gia tài đồ sộ những vai diễn ấn tượng trong 20 năm theo đuổi con đường diễn xuất. Chúc “hoa hồng nước Anh” Emma Watson sẽ mãi tỏa sáng và thành công hơn nữa trong những vai diễn sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất