Phim Ảnh

'Bích Dao' Triệu Lệ Dĩnh thất thế khi Lục Tuyết Kỳ xuất hiện

Chia sẻ

Ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh vẫn là yếu tố khiến người hâm mộ “Tru tiên – Thanh vân chí” không hài lòng.

Kể từ khi nhà sản xuất dự án Tru tiên - Thanh vân chí công khai việc Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai Bích Dao, ngoại hình của nữ diễn viên sinh năm 1987 luôn là chủ đề tranh cãi gay gắt trên mạng. Đặc biệt khi những tấm hình tiết lộ tạo hình của nhân vật Lục Tuyết Kỳ do Dương Tử thủ vai xuất hiện dày đặc trên mạng, sự bất mãn của cư dân mạng với Triệu Lệ Dĩnh lại ngày một tăng.

tru-tien-trieu-le-dinh-01

Triệu Lệ Dĩnh - Lý Dịch Phong - Dương Tử trên phim trường của “Tru tiên - Thanh vân chí”.

Trên mạng xã hội Weibo, rất nhiều bình luận khen ngợi khí chất của Dương Tử và không tiếc lời chê bai Triệu Lệ Dĩnh. Loạt ảnh trên phim trường gần đây của Triệu Lệ Dĩnh cũng vô tình “tố cáo” khuôn mặt kém thon gọn, khác xa với loạt poster mà Hoan Thụy thế kỷ tung ra gần đây về Bích Dao. Không ít người còn mỉa mai rằng, nhờ Triệu Lệ Dĩnh đóng vai Bích Dao mà một lượng fan của nhân vật này đổ sang hâm mộ Lục Tuyết Kỳ.

tru-tien-trieu-le-dinh-02

tru-tien-trieu-le-dinh-03

Triệu Lệ Dĩnh lộ má bánh bao, “tố” loạt poster trước hoàn toàn là photoshop.

Không chỉ có vậy, khán giả Trung Quốc còn đặc biệt bất mãn trước tin đồn Hoan Thụy đưa Bích Dao lên làm nữ chính và đẩy Lục Tuyết Kỳ xuống hàng nữ phụ. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất vẫn chưa xác nhận thông tin trên. Gần đây có tin đồn, Hoan Thụy đang ra sức chiêu mộ Dương Tử về đầu quân cho mình. Do vậy, khả năng trên gần như rất thấp. Chưa kể đến việc danh tiếng của Dương Tử tại đại lục không hề kém hơn Triệu Lệ Dĩnh. Cô là một trong những diễn viên trẻ đi theo dòng phim chính kịch khá thành công.

tru-tien-trieu-le-dinh-04

tru-tien-trieu-le-dinh-05

tru-tien-trieu-le-dinh-06

Dương Tử xinh đẹp trên phim trường của “Tru tiên - Thanh vân chí”.

Tru tiên - Thanh vân chí được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tiêu Đỉnh. Phim hiện đã lên kế hoạch quay ngoại cảnh tại 3 địa điểm: Chiết Giang, Hồ Nam và Giang Tây. Tru tiên - Thanh vân chí dự kiến ra mắt vào tháng 5/2016 trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.

tru-tien-trieu-le-dinh-07

Chia sẻ
Tin mới nhất