Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh bị phản đối đóng 'Tru Tiên' vì bờ má bánh bao

Chia sẻ

Phản ứng của khán giả với nhân vật Bích Dao của Triệu Lệ Dĩnh trong dự án truyền hình “Tru Tiên” không hoàn toàn tích cực.

Đầu năm nay, dự án truyền hình Tru Tiên - Thanh vân chí đã chính thức khởi quay với sự góp mặt của dàn ngôi sao trẻ như Lý Dịch Phong (vai Trương Tiểu Phàm), Dương Tử (vai Lục Tuyết Kỳ), Tần Tuấn Kiệt, TF Boys. Về phần nhân vật nữ chính thứ hai - Bích Dao - nhà sản xuất gặp không ít khó khăn trong việc tìm được ứng viên ưng ý. Tuy nhiên cuối cùng, vai diễn này đã được giao cho Triệu Lệ Dĩnh.

trutien_01

trutien_02

Triệu Lệ Dĩnh và Lý Dịch Phong trên phim trường “Tru tiên - Thanh vân chí”.

Khi loạt ảnh trên phim trường của “Bích Dao” Triệu Lệ Dĩnh bị rò rỉ trên mạng, cư dân mạng tỏ ý không hài lòng với việc lựa chọn ngôi sao sinh năm 1987. Thậm chí không ít người chê bai rằng, Triệu Lệ Dĩnh không hợp vai Bích Dao vì má bánh bao và phản đối cô kịch liệt.

trutien_03

trutien_04

Theo tưởng tượng của đa số độc giả “ruột” của Tru Tiên khi đọc sách, Bích Dao là người con gái vừa mạnh mẽ, vừa đáng yêu. Tuy nhiên ở nàng vẫn toát lên sự chín chắn khác hẳn với hình tượng “cô hàng xóm” của Triệu Lệ Dĩnh. Thêm vào đó, tạo hình mái ngố càng để lộ khuyết điểm “má phính”, khiến Triệu Lệ Dĩnh mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả.

trutien_05

Angela Baby thử tạo hình Bích Dao.

Bên cạnh đó, việc hình ảnh Angela Baby trong đợt thử vai Bích Dao bị tiết lộ lên mạng càng đẩy Triệu Lệ Dĩnh vào thế yếu. Một số người không ngại đưa “Bích Dao” Angela Baby ra so sánh và chê thẳng Triệu Lệ Dĩnh. Theo nguồn tin từ weibo, sở dĩ Angela Baby từ chối nhận dự án Tru tiên - Thanh vân chí là vì thất bại của bom xịt Vân trung ca gần đây. Cô muốn chuyên tâm vào việc đóng phim điện ảnh.

trutien_06

trutien_07

Dương Tử trong vai Lục Tuyết Kỳ.

Về phần Dương Tử - người vào vai Lục Tuyết Kỳ, tuy rằng việc thoả mãn tất cả số đông là không thể nhưng phản ứng của cư dân mạng với cô khá tích cực. Cộng thêm Dương Tử vốn có xuất phát điểm từ phái thực lực, từng đóng rất nhiều tác phẩm được đánh giá cao. Do vậy, cô trở thành gương mặt được khán giả đặt niềm tin nhiều nhất.

trutien_08

Tần Tuấn Kiệt (Tằng Thư Thư) - Bạch Tuyết (Châu Tiểu Hoàn).

trutien_09

TF Boys (Từ trái sang phải: Vương Tuấn Khải vai Lâm Kinh Vũ, Dịch Dương Thiên Tỷ vai Tiểu Thất, Vương Nguyên vai Trương Tiểu Phàm lúc nhỏ).

trutien_10

Ngô Việt (Phổ Trí) - Đường Nghệ Hân (Điền Linh Nhi).

Tru tiên - Thanh vân chí là dự án chuyển thể với kinh phí đầu tư khủng, được cho là một trong những bom tấn truyền hình Hoa ngữ được mong chờ nhất nửa cuối năm 2016. Phim dự kiến phát sóng trên kênh Hồ Nam vào tháng 6/2016 tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất