Phim Ảnh

Lý Dịch Phong tiết lộ mặt phản diện trong 'Tru tiên'

Chia sẻ

Trong dự án “Tru tiên - Thanh vân chí”, tạo hình Quỷ Lệ của Lý Dịch Phong khiến người xem khá hài lòng.

Thời gian vừa qua, Lý Dịch Phong và Triệu Lệ Dĩnh là 2 gương mặt được khán giả ngóng chờ nhất trong dàn diễn viên của dự án Tru tiên - Thanh vân chí. Mới đây, nhà sản xuất đã chính thức giới thiệu đến khán giả loạt poster cá nhân của nhân vật Trương Tiểu Phàm do Lý Dịch Phong thể hiện. Ngoài ra, tạo hình Quỷ Lệ của Lý Dịch Phong cũng nhận được nhiều lớn khen từ cư dân mạng.

trutien_01

trutien_02

Lý Dịch Phong trong vai Trương Tiểu Phàm.

trutien_03

trutien_04

Tạo hình Quỷ Lệ của dự án “Tru tiên - Thanh vân chí”.

Theo như nguyên tác, sau nhiều biến cố xảy ra trong những cuộc tao ngộ của mình cùng cái chết của Bích Dao, Trương Tiểu Phàm đã gia nhập Quỷ Vương Tông và trở thành Quỷ Lệ. Hắn được biết đến bởi thủ đoạn tàn độc, máu lạnh. Quỷ Vương Tông lúc này phát triển trở thành thế lực có sức mạnh áp đảo, tiêu diệt và sáp nhập tất cả các tổ chức nhỏ lẻ khác trong nội bộ Ma Giáo. Quỷ Lệ trở thành “nhất đại chiến tướng” của Quỷ Vương, được Quỷ Vương truyền cho Thiên Thư đệ nhị quyển và được cử đến Tử Trạch tìm pháp bảo mới xuất hiện.

trutien_05

trutien_06

TF Boys trên phim trường “Tru tiên - Thanh vân chí”.

Ngoài “Trương Tiểu Phàm” Lý Dịch Phong, khán giả còn đặc biệt chú ý đến hình ảnh của nhóm TF Boys trên phim trường Tru tiên - Thanh vân chí. Mặc cho thời tiết lạnh giá, các em vẫn có mặt tại phim trường, cùng nghe đạo diễn góp ý để hoàn thành vai diễn của mình một cách xuất sắc.

tamsinhtamthe-thaplydaohoa-01

tamsinhtamthe-thaplydaohoa-02

“Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa” bản truyền hình công bố tạo hình của Dương Mịch với vai Bạch Thiển/Tố Tố.

Bên cạnh dự án Tru tiên, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản truyền hình tiếp tục gây náo loạn khi tung ra tạo hình chính thức của hai nhân vật chính: Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) và Bạch Thiển (Dương Mịch). Về phần Bạch Thiển, dư luận chia làm hai phe. Một bên ủng hộ nữ diễn viên sinh năm 1987 còn một bên phản đối cực lực. Dương Mịch được nhận xét là ưa nhìn nhưng ngoại hình không có khí chất thần tiên để vào vai một thượng thần như Lưu Diệc Phi.

tamsinhtamthe-thaplydaohoa-03

tamsinhtamthe-thaplydaohoa-04

Tạo hình của Triệu Hựu Đình vai Dạ Hoa gây thất vọng lớn không khác gì “Đông Hoa” Cao Vỹ Quang.

Trong khi đó, Triệu Hựu Đình lại khiến người hâm mộ nguyên tác hoàn toàn thất vọng bởi tạo hình Dạ Hoa quá u ám, lạnh lùng. Nếu so với những tiêu chuẩn mà Đường Thất Công Tử đưa ra trong truyện, Dạ Hoa bản truyền hình chẳng đạt được bất cứ hạng mục nào. Không ít người xem còn mỉa mai rằng, đây là Quỷ Vương chứ không phải Thái tử Dạ Hoa mà họ yêu thích.

tamsinhtamthe-thaplydaohoa-07

tamsinhtamthe-thaplydaohoa-06

Ly Kính (Trương Bân Bân)

Không chỉ có vậy, nhà sản xuất còn tiếp tục hé lộ tạo hình của hai nhân vật phụ khác trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Đó là Ly Kính do nam diễn viên Trương Bân Bân thể hiện và Huyền Nữ do nữ diễn viên Chúc Tự Đan thủ vai.

tamsinhtamthe-thaplydaohoa-09

tamsinhtamthe-thaplydaohoa-08

Huyền Nữ (Chúc Tự Đan)

Tru tiên - Thanh vân chí dự kiến ra mắt trên đài Hồ Nam vào tháng 5/2016. Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản truyền hình sẽ bấm máy vào tháng 2 tới tại Trung Quốc.

Chia sẻ
Tin mới nhất