Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh mặt tròn bị chê xấu, thon thả lại nghi photoshop

Chia sẻ

Những hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh trong “Tru tiên - Thanh vân chí” tuy nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhưng vẫn người ta vẫn tìm ra điểm để bới móc cô: ảnh bị photoshop quá đà.

Thời gian vừa qua, Tru tiên - Thanh vân chí đã bắt đầu khởi quay. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng gồm: Lý Dịch Phong, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, TF Boys. Nếu Lý Dịch Phong cùng Dương Tử nhận được nhiều lời khen thì Triệu “cô nương” lại là người phải hứng chịu gạch đá từ khán giả cùng cư dân mạng vì tạo hình không hợp với nhân vật Bích Dao.

Trước sự chỉ trích quá lớn của người xem, Hoan Thụy Thế Kỷ - đơn vị sản xuất của Tru tiên - đã phải nhờ cậy các blogger loan tin về việc công khai tạo hình khác của Bích Dao. Đúng như những gì đã hứa hẹn, vừa qua, nhà sản xuất đã đăng 4 hình ảnh mới của “Bích Dao” Triệu Lệ Dĩnh. Thế nhưng, các fan vẫn phản đối ầm ầm vì họ đã ra tay photoshop quá đà.

trutien_tamsinh_01

Tấm hình bị cho là photoshop của “Bích Dao” Triệu Lệ Dĩnh.

Từ xưa đến nay, khuôn mặt của Triệu Lệ Dĩnh thường tròn trịa với hai má “bánh bao”. Thế nhưng ở hình ảnh trên, cô lại xuất hiện với cằm V-line tiêu chuẩn, thon gọn. Ngay lập tức, Hoan Thụy đã bị cư dân mạng “chụp mũ” là lừa dối người xem. Nhân vật Bích Dao tiếp tục trở thành tâm điểm gây bão bình luận trên mạng xã hội.

trutien_tamsinh_03

trutien_tamsinh_04

trutien_tamsinh_02

Tuy vậy, với 3 tấm hình còn lại, phản ứng của khán giả trung lập với Bích Dao lại khá tốt. Một số người không tiếc lời khen ngợi sự trẻ trung, tinh nghịch của Triệu Lệ Dĩnh trong Tru tiên. Tuy nhiên đa số đều nhận xét rằng, khí chất của Triệu Lệ Dĩnh không bằng “Lục Tuyết Kỳ” Dương Tử - đối thủ của cô trong bộ phim này.

trutien_tamsinh_05

trutien_tamsinh_05-2

Thượng thần Chiết Nhan (Trương Trí Nghiêu)

Ngoài Tru tiên - Thanh vân chí, một dự án cổ trang, huyền huyễn khác đang nhận được sự quan tâm không kém là Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản truyền hình. Mới đây nhất, nhà sản xuất đã công khai ê-kíp làm phim cùng tên tuổi dàn diễn viên. Đồng thời, họ cũng đăng tải poster của 2 nhân vật đầu tiên: Chiết Nhan (Trương Trí Nghiêu thủ vai) và Bạch Chân (Vu Mông Lung thủ vai).

trutien_tamsinh_06

Bạch Chân (Vu Mông Lung)

Vu Mông Lung - người vào vai Bạch Chân, anh trai nữ chính Bạch Thiển - là ngôi sao được đông đảo người xem yêu thích qua web drama Thái tử phi thăng chức ký. Bên cạnh đó, tác phẩm còn có sự tham gia của các diễn viên: Triệu Hựu Đình (Dạ Hoa), Dương Mịch (Bạch Thiển), Địch Lệ Nhiệt Ba (Phượng Cửu)…

trutien_tamsinh_07

Tru tiên - Thanh vân chí dự kiến ra mắt vào tháng 5/2016 trên đài Hồ Nam. Còn Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản truyền hình dự kiến khởi quay vào tháng 2/2016 tại Trung Quốc.

Chia sẻ
Tin mới nhất