Âm Nhạc

#WelcomeBackDaniel - Chỉ xuất hiện vỏn vẹn 4 phút sau thời gian 'ở ẩn', hashtag mừng center quốc dân Kang Daniel tái xuất gây 'náo loạn' khắp nơi

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hashtag #WelcomeBackDaniel đang được các fan sử dụng chào đón anh chàng trên các trang mạng xã hội.

Sau khi chia tay Wanna One, không giống với các thành viên khác có con đường hoạt động tương đối ổn định, chàng center quốc dân Kang Daniel đã phải chuyển sang công ty mới. Và cũng không lâu sau đó, mâu thuẫn giữa Kang Daniel và công ty LM Entertainment chính thức bùng nổ khiến cho việc debut solo của anh chàng vô cùng khó khăn khi phải trì hoãn liên tục. Hiện tại, tuy tòa đã phán xử Kang Daniel thắng kiện LM Entertainment trong tranh chấp này nhưng công ty vẫn chưa muốn buông tha anh chàng. Thế nhưng, fan không quan tâm điều đó và vẫn luôn ủng hộ anh. Không để phụ công chờ đợi của người hâm mộ, Kang Daniel đã vừa mới có màn xuất hiện livestream trên Instagram. Tuy chỉ xuất hiện vỏn vẹn 4 phút, anh chàng đã khiến fan nhớ nhung khôn nguôi và ngay lập tức hashtag #WelcomeBackDaniel đã xuất hiện khắp nơi trên mạng xã hội, đặc biệt là trending trên Twitter.

daniel1

Hashtag #WelcomeBackDaniel đã xuất hiện khắp nơi trên mạng xã hội sau khi Daniel livestream.

Kang Daniel debut cùng Wanna One với Energetic.

Theo đó, anh chàng đã thông báo trên Instagram hẹn gặp người hâm mộ tại buổi livestream vào tối nay. Trong buổi trò chuyện ngắn ngủi 4 phút, Kang Daniel đã bày tỏ lòng cảm kích với người hâm mộ vì đã luôn ủng hộ mình. Anh chàng cũng chia sẻ rằng mình đang trong quá trình tham gia sản xuất nhạc và viết nhạc. Có lẽ chỉ xuất hiện vỏn vẹn 4 phút, các fan chưa được thỏa lòng nhớ nhung với anh chàng và họ cũng đã rất vui, hào hứng với sự trở lại này của Daniel. Chính vì thế, hashtag #WelcomeBackDaniel đã nhanh chóng trending khắp nơi như một sự đồng lòng khích lệ từ fan đến anh ấy.

daniel1

Lâu rồi fan mới được gặp Daniel.

Đoạn livestream ngắn của Kang Daniel hôm nay.

Bên cạnh chiếc hashtag #WelcomeBackDaniel, các fan còn đăng tải những hình ảnh cũng như những lời chúc mừng dành cho Kang Daniel. Những điều ấy từ người hâm mộ sẽ là một động lực không hề nhỏ để center quốc dân Kang Daniel có động lực phát triển trong thời gian sắp tới.

daniel3

Sức hút của Kang Daniel là không đùa được đâu.

Hãy cùng theo dõi và tiếp tục ủng hộ cho Kang Daniel trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất