Âm Nhạc

Thi đại học nhưng không quên idol: 'Center quốc dân' Kang Daniel bất ngờ 'giúp' sĩ tử Trung Quốc vượt qua môn Toán thế này đây

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Câu chuyện Kang Daniel giúp sĩ tử Trung Quốc vượt qua kì thi môn Toán đã được fan truyền tay nhau lia lịa.

Ngay từ những ngày đầu debut cùng Wanna One, chàng “center quốc dân” Kang Daniel đã thu hút được một lượng fan vô cùng đông đảo. Thậm chí ở hiện tại, dù vướng phải lùm xùm với công ty chủ quản LM Entertainment chưa thể được debut solo, thế nhưng số lượng người hâm mộ ủng hộ anh chàng ngày càng tăng lên nhiều hơn chứ không hề thuyên giảm. Vì có tình yêu lớn ấy dành cho Daniel, các fan đã luôn không ngừng tìm kiếm và nắm rõ thông tin về anh chàng. Cũng chính vì điều ấy, Kang Daniel giúp sĩ tử Trung Quốc vượt qua kì thi môn Toán đại học một cách đầy bất ngờ.

daniel

Kang Daniel giúp sĩ tử Trung Quốc vượt qua kì thi môn Toán đại học một cách đầy bất ngờ.

Kang Daniel debut cùng Wanna One với Energetic.

Cụ thể, Kang Daniel giúp sĩ tử Trung Quốc vượt qua kì thi môn Toán một cách rất ngoạn mục và cũng đã nhanh chóng chia sẻ lại câu chuyện thú vị ấy. Theo đề thi môn Toán của kì thi đại học tại Trung Quốc, phần câu hỏi 5 điểm như sau: “Ở Hy Lạp cổ đại, tỷ lệ cơ thể đẹp nhất (hay còn gọi là tỷ lệ vàng) từ rốn đến ngón chân được cho là 0,618. Hãy tính tổng chiều cao của một người có cơ thể tỷ lệ vàng khi chân người đó dài 105cm và phần thân trên là 26cm”. Tuy đây không phải là một câu hỏi tính toán quá khó, nhưng bạn fan này chính nhờ nhớ đến tỉ lệ cơ thể vàng của Kang Daniel mà đã nhanh chóng tìm ra được câu trả lời chính xác là 175cm mà không tốn quá nhiều thời gian.

daniel1

Kang Daniel có cơ thể tỷ lệ vàng đầy cuốn hút.

daniel2

Fan đổ rần rần vì hình thể đẹp của Kang Daniel.

Kang Daniel giúp sĩ tử Trung Quốc vượt qua kì thi môn Toán nhờ tỉ lệ cơ thể vàng của mình. Bạn fan này đã nhớ đến chi tiết ấy, khi mà Daniel có cơ thể tỷ lệ vàng với tổng chiều cao là 180cm và phần chân dài 110cm. Trong khi đó đề bài trên đã cho rằng chân người đó dài 105cm, thấp hơn 5cm so với độ dài chân của Daniel. Thế là bạn fan này đã nhanh tay chọn đáp án 175cm sau khi đã trừ 5cm từ tổng chiều cao của Kang Daniel và đó là một lựa chọn chính xác.

daniel3

Kang Daniel giúp sĩ tử Trung Quốc vượt qua kì thi môn Toán nhờ tỉ lệ cơ thể vàng của mình.

Sân khấu solo của Kang Daniel tại MAMA 2018.

Tuy chỉ là câu chuyện của một bạn fan thi đại học, nhưng việc Kang Daniel giúp sĩ tử Trung Quốc vượt qua kì thi môn Toán bằng cơ thể tỷ lệ vàng thế này cũng khiến người hâm mộ cảm thấy thú vị!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất