Âm Nhạc

Lùm xùm với công ty quản lý cũng không làm khó được Kang Daniel: Anh chàng đứng nhất BXH thần tượng 56 tuần liên tiếp

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Quả nhiên không hổ danh là chàng 'center quốc dân'.

Vừa qua, vụ lùm xùm mâu thuẫn giữa Kang Daniel với công ty quản lý LM Entertainment chưa được giải quyết khiến kế hoạch debut của anh chàng bị ảnh hưởng rất lớn. Tuy vậy, sức hút của anh chàng chưa bao giờ có dấu hiệu suy giảm. Bằng chứng cho thấy, trong 2 tuần đầu tiên của tháng 4, chàng 'center quốc dân' Kang Daniel đã đứng đầu BXH thần tượng. Anh chàng nhận được 124.679 phiếu bầu từ phía người hâm mộ. Điều đặc biệt hơn đây là tuần thứ 56 liên tiếp Kang Daniel dẫn đầu BXH này.

Anh chàng Daniel.

Daniel debut cùng Wanna One với ca khúc Energetic.

Ngay sau anh chàng Daniel là các thành viên của BTS. Thành viên Jimin xuất hiện ở vị trí hạng 2 với 47.322 phiếu. Anh chàng V nối gót ở vị trí thứ 3 với 32.119 phiếu. Hàn 4 thuộc về em út BTS, JungKook với tổng số phiếu là 20.142.

Nhóm BTS.

MV Boy With Luv của BTS.

Bên cạnh đó, những người anh em khác cùng hoạt động trong Wanna One ngày trước của Daniel cũng xuất sắc có mặt trong BXH tuần này. Maknae Lai Kuan Lin ở vị trí thứ 5 với 20.189 phiếu. Tiếp đến là Ha Sungwoon nhận được16.090 phiếu bầu đạt được hạng 6. Với 13.051 phiếu bầu, anh chàng Woojin đạt được vị trí thứ 7.

Anh chàng KuanLin.

Woojin và Ha Sungwoon.

Một thành viên khác của BTS là anh cả Jin cũng đã được thứ hạng 8 cho BXH tuần này với 8524 phiếu bầu. Nam thần Minhyun của Nu'est nhận được 5256 phiếu bầu và có mặt ở vị trí thứ 9. Cô nàng Sakura của IZ*ONE là idol nữ duy nhất lọt top 10 với số phiếu bầu là 4697.

Anh chàng Minhyun.

MV Universe của Minhyun.

Cô nàng Sakura của IZ*ONE.

Một lần nữa xin chúc mừng các thần tượng đã đạt thứ hạng cao trong BXH tuần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất