Âm Nhạc

#StandByDaniel - Fan toàn cầu hướng về Kang Daniel trước thị phi với LM Entertainment

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng chắc hẳn đã rất cảm động với những điều fan dành cho mình trong tâm bão.

Sau khi kết thúc hoạt động quảng bá cùng với Wanna One, không giống một số thành viên khác, “center quốc dân” Kang Daniel và trưởng nhóm Jisung cũng tạm biệt công ty chủ quản cũ mà đến với “nhà mới” là công ty LM Entertainment. Người hâm mộ những tưởng đến nơi mới sẽ giúp cho tài năng vốn có của Kang Daniel ngày càng được phát triển, tiến xa hơn. Thế nhưng không, các fan đã hết sức hoảng hốt khi chỉ trong thời gian ngắn, Kang Daniel đã có động thái không muốn tiếp tục hoạt động cùng LM Entertainment.

Center quốc dân Kang Daniel.

Daniel debut cùng Wanna One với Energetic.

Qua diễn tiến vụ việc có thể thấy, Kang Daniel đang bị LM Entertainment kìm hãm hoạt động, hợp đồng có nhiều điểm bất đồng và còn có ý định hợp tác, trao đổi chia lợi nhuận với bên thứ ba mà không hề thông qua ý kiến của anh chàng. Mặc dù Daniel đã thuê luật sư riêng và muốn giải quyết mọi việc trong êm đẹp, thế nhưng, “cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng”, có vẻ như LM vẫn chưa muốn dừng lại mọi chuyện. Để đến thời điểm này, mọi thứ đều cần đến sự giải quyết của tòa án

(xem thêm câu chuyện đó tại đây).

Anh chàng Daniel.

Daniel chia tay Wanna One với ca khúc Spring Breeze.

Sau bao lần dời lịch, phiên tòa giải quyết mâu thuẫn giữa LM Entertainment với Kang Daniel cũng sẽ được bắt đầu vào ngày 24 tháng 4. Không để thần tượng của mình cảm thấy cô đơn, người hâm mộ trên toàn thế giới của Daniel cùng nhau trend hashtag #StandByDaniel để động viên tinh thần anh chàng. Bên cạnh chiếc hashtag, các fan cũng không quên nhắn kèm những lời an ủi, cổ vũ Daniel trong phiên tòa sắp tới. Chiếc hashtag này còn đang dẫn đầu xu hướng trên Twitter của rất nhiều nước trên thế giới. Điều đó có thể cho thấy, người hâm mộ từ khắp mọi nơi vẫn đang theo dõi và ủng hộ anh chàng không chỉ trong phiên tòa ấy mà cả trên con đường hoạt động trong tương lai.

Hashtag fan dành để cổ vũ Daniel.

Đã lâu rồi fan chưa được thấy nụ cười của Daniel.

Mong rằng mọi chuyện tốt nhất sẽ đến với anh chàng center quốc dân Kang Daniel!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất