Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Vũ Cát Tường bùng nổ trong concert riêng, Sơn Tùng cùng K-ICM & Jack phủ kín BXH Google

Anh Min
Chia sẻ

Ngoài ra, cùng thưởng thức bài hit với phiên bản mới của Mỹ Tâm, hay MV vừa ra lò từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

9/12/2019 - 15/12/2019

Mỹ Tâm tung phiên bản phòng thu 'Anh đợi em được không', fan nhận xét còn… hay hơn cả MV

Nhân dịp sinh nhật của cậu em trai thân thiết Khắc Hưng, Mỹ Tâm đã đăng tải phiên bản studio version của ca khúc ra mắt gần nhất Anh đợi em được không?. Bản hit này là sáng tác của Khắc Hưng, đã ra mắt cách đây chỉ mới 2 tháng nhưng đạt hơn 32 triệu lượt view, MV từng vươn lên vị trí quán quân top trending youtube.

Anh đợi em được không? - Mỹ Tâm (Studio Version)

Một lí do khác, hoạ mi tóc nâu cũng muốn gửi lời cảm ơn, chúc mừng những tình cảm tốt đẹp đã có cùng với những người bạn, những người anh em xung quanh vào thời gian này nên gửi gắm nó trong studio version này. Nhiều khán giả sau khi nghe xong, đã bình luận bày tỏ sự yêu thích đối với phiên bản mới này, thậm chí có người còn chia sẻ rằng họ thích hơn cả version gốc: “Em thích bản audio phòng thu, cảm giác hợp và hay hơn bản MV”, “Cảm xúc hơn MV”,…

Theo bật mí từ nhạc sĩ, trong thời gian sắp tới, sẽ còn rất nhiều bất ngờ giữa Mỹ Tâm và Khắc Hưng. Bài hát Anh đợi em được không? chỉ là một món quà dành cho người hâm mộ đã yêu quý hai nghệ sĩ suốt thời gian qua. Còn về kế hoạch dài và ý nghĩa hơn thì sẽ đến trong tương lai gần.

Vũ Cát Tường bùng nổ trong concert Inner Me 

Tối 15/12, concert Inner Me của Vũ Cát Tường đã chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 với sự tham gia của hàng ngàn khán giả. Concert được chia ra làm 3 phần và Vũ Cát Tường đã hát liên tục 21 ca khúc đồng thời khuấy động không khí nhà thi đấu bằng bản lĩnh sân khấu của mình. Ngoài những bản hit gắn liền với tên tuổi của mình 6 năm qua, Vũ Cát Tường cũng lần đầu tiên trình diễn live 8 ca khúc trong album Inner Me ra mắt cuối tháng 11 vừa rồi.

Sân khấu mở màn Inner Me concert của Vũ Cát Tường.

Vũ Cát Tường xuất hiện đầy quyền lực với con báo.

Trong phần đầu tiên, khán giả được dịp nghe lại những ca khúc trong album Stardom của Vũ Cát Tường ra mắt vào năm ngoái. Stardom, Be A Fool, If, Nobody… đều được nữ ca sĩ trình diễn đầy cảm xúc trên sân khấu và mang lại cảm giác mới mẻ cho khán giả. Kế đến, người hâm mộ được thấy lại hình ảnh một Vũ Cát Tường thời mới chập chững vào nghề với những bản ballad như Vết mưa, Mơ… Như nữ ca sĩ chia sẻ, đây là lúc cô để khán giả gặp lại “Vũ Cát Tường của ngày xưa” và fan đã cùng hòa giọng hát theo thần tượng cũng như tạo nên một “biển ánh sáng” trong Nhà thi đấu Quân khu 7.

Một tiết mục cực kì đặc biệt đã được Vũ Cát Tường và ekip giữ bí mật đến phút chót là màn song ca bản hit Dõi theo của nữ ca sĩ và nhạc sĩ Phương Uyên. Ca khúc này được Vũ Cát Tường trình diễn live lần đầu tiên trên sân khấu concert Dear Hanoi diễn ra vào cuối tháng 8 và ở Inner Me, nữ ca sĩ kết hợp cùng người thầy mà cô cực kì yêu quý trình diễn lại với màu sắc mới mẻ.

“Sẽ không có một Vũ Cát Tường ngày hôm nay nếu không có cô Phương Uyên“ - Vũ Cát Tường chia sẻ tại concert

Phương Uyên đàn và Vũ Cát Tường hát, cả 2 cùng phiêu theo những giai điệu đầy cảm xúc.

Ở phần cuối cùng, Vũ Cát Tường đã thực hiện lời hứa với fan khi tái hiện lại những phân đoạn múa đương đại cực đẹp mắt và điêu luyện trong MV Có Người. Với sự hỗ trợ từ vũ công Thu Trang, Có Người được tái hiện trên sân khấu và Vũ Cát Tường cho khán giả thấy hình ảnh một nghệ sĩ không chỉ sáng tạo mà còn đa năng khi vừa hát - vừa diễn - vừa múa đương đại. Buổi biểu diễn chính thức kết thúc thành công tốt đẹp, khán giả không hề thất vọng sau thời gian dài chờ đợi, hạnh phúc ra về sau khi được chiêu đãi một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao.

Google Việt Nam công bố top từ khoá 2019, Sơn Tùng và K-ICM & Jack phủ sóng BXH top bài hát 

Mới đây, Google đã công bố bảng xếp hạng các từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019 tại Việt Nam. Trong số đó, ở BXH top 10 bài hát được tìm kiếm nhiều nhất, có thể thấy sự phủ sóng dày đặc của loạt sản phẩm đến từ bộ đôi nhà K-ICM & Jack ở vị trí thứ 3 (Sóng gió), 4 (Bạc phận) và 7 (Hồng nhan). Đây là 3 sản phẩm liên tiếp được ra mắt chỉ trong vòng 9 tháng đổ lại và đạt lượt view cực khủng, lần lượt là 233 triệu, 256 triệu, 181 triệu trên youtube, cũng như phá đổ loạt kỉ lục lớn ở thị trường nhạc Việt.

Với loạt sản phẩm đình đám liên tiếp, không khó dự đoán top 10 Google Việt Nam sẽ bị vây kín bởi K-ICM & Jack.

Không quá bất ngờ khi Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP xếp thứ hạng cao (No.2), tuy nhiên vẫn chịu thua một “hiện tượng” khác là Độ ta không độ nàng, bài hát nổi lên với hàng loạt bản cover tại Việt Nam. Những vị trí còn lại, có thể thấy sự chiếm ưu thế hoàn toàn của những cái tên mới lạ với công chúng, không phải ca sĩ chính thống như Simple Love, Cô Thắm không về, Đúng người đúng thời điểm, Sai lầm của anh. Bài hát nước ngoài duy nhất lọt top này là Kill This Love của 4 cô nàng nhà YG Blackpink.

Hãy trao cho anh của Sơn Tùng đứng thứ 2 trong danh sách, chỉ chịu thua Độ ta không độ nàng.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng phát hành MV tiếp theo thuộc series 'đám cưới thế kỷ'

Tối ngày 9/12, tròn một tháng kỷ niệm ngày đám cưới quốc dân được diễn ra (9/11/2019), vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc song ca tiếp theo trong chuỗi những ca khúc cưới đầy hạnh phúc của mình. MV Yêu Là Cưới là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho cặp đôi cô dâu chú rể hot nhất tháng 11/2019, cùng với đó là câu chuyện hỏi cưới lầy lội, duyên dáng dưới ống kính của đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư

Đây cũng là ca khúc được vợ chồng Nhi Thắng lần đầu diễn live trong tiệc đêm đám cưới và khuấy động toàn bộ dàn khách mời “quẩy” cùng mình. Điểm đặc biệt nhất của MV kỷ niệm lần này là sự xuất hiện của dàn khách mời toàn trai xinh gái đẹp của công ty Nhi Thắng: Uni5, Han Sara, Lip B trong vai trò phù dâu, phù rể.

Tái hiện lại cảm xúc của ngày rước dâu và đưa dâu trong lễ hỏi, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã xây dựng nên câu chuyện dễ thương, vui vẻ khi cả hội “dâu-rể” được “quẩy” xuyên suốt MV phần vũ đạo đôi do biên đạo Lan Nhi dàn dựng. Chưa dừng lại tại đó, thước phim được cộng đồng fan chờ đón nhất MV chính là đêm tiệc hồ bơi ngay tại tiệc cưới của vợ chồng Nhi Thắng - đêm tiệc quy tụ dàn sao khủng: Việt Hương, Ngô Thanh Vân, Trấn Thành, Minh Hằng, Ngô Kiến Huy,… lần lượt xuất hiện cực “lầy lội” và vui nhộn bên cô dâu chú rể.

MV Yêu là cưới 

Lynk Lee trở lại với sản phẩm mới, fan bất ngờ vì ngoại hình khác lạ hậu làm thẩm mỹ 

Mới đây nhất, Lynk Lee đã trở lại đường đua âm nhạc với một sản phẩm độc lập, khác hoàn toàn với những gì người ta vẫn thường nhìn thấy về một chàng “ca sĩ học sinh”. Anh chàng chia sẻ, anh đã nhấn mí, sửa mũi và tiêm filler để bản thân trông ưa nhìn hơn, thay đổi về mặt tinh thần vì anh tự tin hơn ở chính mình - nhất là trong một ngành nghề vẫn luôn có sự đòi hỏi nhất định về mặt ngoại hình.

MV Buồn thì cứ khóc đi cũng đánh dấu màn trở lại của Lynk Lee trong ngoại hình mới với mái tóc dài lãng tử cùng phong cách thời trang trưởng thành hơn trước đây.

Buồn thì cứ khóc đi là một sáng tác của Lynk Lee từng gây chú ý khi được nam ca sĩ thể hiện đoạn điệp khúc cực bắt tai trong bản Mashup Rapcoustic 5 cùng Đen Vâu và Kimmese trước đó. Ca khúc thuộc thể loại R&B với bản phối pha trộn giữa Lofi và Electronic Pop, mang màu sắc hiện đại, nhẹ nhàng. Đặc biệt, phần lời ca được Lynk Lee viết rất vần điệu, uyển chuyển nhằm thể hiện nỗi buồn của một chàng trai khi nhận ra người mình yêu đang có người đàn ông khác và anh chàng này quyết định sẽ buông tay trước. Sáng tác mới của Lynk Lee hứa hẹn sẽ tạo được đồng cảm với nhiều khán giả, nhất là những ai đã từng trải qua tổn thương, đổ vỡ trong tình yêu.

MV Buồn thì cứ khóc đi - Lynk Lee

MV Lyric hơn 30 triệu view của Phan Mạnh Quỳnh bỗng dưng “bốc hơi”

Mới đây, khán giả và người hâm mộ Phan Mạnh Quỳnh đã vô cùng hoang mang khi MV Lyric Có chàng trai viết lên cây bất ngờ “bốc hơi” trên Youtube. Trước việc này, rất nhiều khán giả đã không khỏi thắc mắc, tò mò nguyên nhân vì đâu mà MV của Phan Mạnh Quỳnh lại bỗng dưng mất tích một cách âm thầm như vậy. Bởi vì Có chàng trai viết lên cây là một sản phẩm được rất nhiều khán giả yêu thích, cũng không hề dính bất kỳ “phốt” bản quyền nào, thế nên việc Youtube xóa MV này vì vi phạm là điều rất khó xảy ra. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể đã có một sự nhầm lẫn nào đó từ người kiểm soát video, hoặc sự việc này xảy ra là vì một mục đích nào đó.

Có chàng trai viết lên cây là ca khúc từng được Phan Mạnh Quỳnh sáng tác và trình bày tại chương trình Sing My Song 2016. Sản phẩm với giai điệu du dương, ca từ lãng mạn đã nhận về những phản hồi tích cực từ người nghe cũng như ban cố vấn chuyên môn của chương trình. Hậu Sing My Song, MV lyric của ca khúc sau khi phát hành đã đạt hơn 30 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại. Đồng thời đây cũng được chọn làm bản OST chủ đề cho bộ phim Mắt biếc đang gây “bão” những ngày vừa qua dù chỉ mới tung ra trailer.

Có chàng trai viết lên cây - Phan Mạnh Quỳnh (Sing My Song 2016)

Một số MV Vpop ra mắt tuần qua:

Bet On Me - Suboi

MV Sao chẳng phải là anh - Chi Dân

MV Tình đến rồi đi - Giang Hồng Ngọc

MV Hết yêu thật sao - Jsol, Viruss

MV Chuyện tình yêu xa - Huy Cung

MV Đố em bắt được anh - Đỗ Phú Quí

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất