Âm Nhạc

Mỹ Tâm tung phiên bản phòng thu 'Anh đợi em được không', fan nhận xét còn… hay hơn cả MV

Anh Min
Chia sẻ

Nhiều bình luận cho rằng phiên bản phòng thu này, Mỹ Tâm hát còn cảm xúc và hợp hơn trong MV.

Nhân dịp sinh nhật của cậu em trai thân thiết Khắc Hưng, Mỹ Tâm đã đăng tải phiên bản studio version của ca khúc ra mắt gần nhất Anh đợi em được không?. Bản hit này là sáng tác của Khắc Hưng, đã ra mắt cách đây chỉ mới 2 tháng nhưng đạt hơn 32 triệu lượt view, MV từng vươn lên vị trí quán quân top trending youtube.

Anh đợi em được không? - Mỹ Tâm (Studio version)

Khắc Hưng đã góp phần mang lại không ít thành công cho các sản phẩm trước đó của Mỹ Tâm.

Một lí do khác, hoạ mi tóc nâu cũng muốn gửi lời cảm ơn, chúc mừng những tình cảm tốt đẹp đã có cùng với những người bạn, những người anh em xung quanh vào thời gian này nên gửi gắm nó trong studio version này. Nhiều khán giả sau khi nghe xong, đã bình luận bày tỏ sự yêu thích đối với phiên bản mới này, thậm chí có người còn chia sẻ rằng họ thích hơn cả version gốc: “Em thích bản audio phòng thu, cảm giác hợp và hay hơn bản MV”, “Cảm xúc hơn MV”,…

MV Anh đợi em được không? - Mỹ Tâm

Theo bật mí từ nhạc sĩ, trong thời gian sắp tới, sẽ còn rất nhiều bất ngờ giữa Mỹ Tâm và Khắc Hưng. Bài hát Anh đợi em được không? chỉ là một món quà dành cho người hâm mộ đã yêu quý hai nghệ sĩ suốt thời gian qua. Còn về kế hoạch dài và ý nghĩa hơn thì sẽ đến trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất