Âm Nhạc

Dàn khách mời ‘đổ bộ’ Inner Me Concert của Vũ Cát Tường

Anh Min
Chia sẻ

Sự xuất hiện của 2 "thánh lầy" ẩn chứa nhiều bất ngờ cho concert lần này.

Tối 15/12, đêm concert của Vũ Cát Tường mang tên Inner Me chính thức khai pháo trong sự mong chờ của đông đảo khán giả. Trước thềm diễn ra, dàn khách mời đình đám gồm những bạn bè đồng nghiệp thân thiết với nữ chủ nhân đã bắt đầu đổ bộ đến sự kiện như Khả Như, Diệu Nhi,…

Giọng ca Dõi theo cầu nguyện trước giờ G.

Trông Vũ Cát Tường khá lo lắng, tập trung cho buổi biểu diễn quan trọng.

Không hổ danh hội bạn thân lầy lội, Khả Như với bộ outfit “siêu xì tin” không chỉ đến chung vui mà còn mang theo một hộp quà bí ẩn. Khó có thể nhịn cười khi phát hiện chứa trong hộp quà chính là một… bịch muối. Ý nghĩa món quà chưa được tiết lộ nhưng fan cũng đoán rằng “nàng mèo” làng hài mong muốn “nàng mèo” làng nhạc sẽ mặn mà hơn chăng?

Khả Như trẻ trung với bộ váy, phụ kiện xì teen.

Cô nàng tặng hộp quà bí mật cho người bạn, bên trong là một… bịch muối. Có lẽ là mong mỏi bạn mình sẽ… mặn hơn chăng?

Về phía Diệu Nhi, sau khi chào hỏi “sương sương”, cô nàng đã nhắn nhủ với Vũ Cát Tường rằng muốn được nữ ca sĩ hát tặng riêng một vài ca khúc và khi đó giọng ca Có người cần phải giới thiệu “trịnh trọng” trên sân khấu để mọi người đều biết, tất nhiên, Vũ Cát Tường chỉ còn biết “cạn lời” với yêu cầu ngộ nghĩnh này của bạn mình.

Diệu Nhi mang tặng đoá hoa “siêu to khổng lồ”.

Với sự xuất hiện của “thánh lầy” này, đêm nhạc của Vũ Cát Tường khả năng sẽ ẩn chứa khá nhiều “tiềm tàng” đầy bất ngờ.

Đến với concert lần này, Vũ Cát Tường sẽ thể hiện liên tiếp 21 ca khúc, trong đó có 8 ca khúc là từ album cùng tên mới ra mắt vừa qua. Không chỉ thể hiện vũ đạo thông thường, lần này Vũ Cát Tường sẽ tái hiện Có người với màn múa đương đại trong MV ngay trên sân khấu. Bên cạnh đó, phần dàn dựng với màn hình LED vô cực chính là điểm nhấn mà nàng Mèo vô cùng tự hào được giới thiệu đến khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất