Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Mỹ Tâm ghi điểm 10 nghĩa cử, Đông Nhi hú hồn thoát nạn, cú bắt tay Noo - Đàm và clip siêu cute từ Sơn Tùng

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nếu bạn bỏ lỡ sự kiện gì của Vpop tuần qua hãy xem ngay bài viết này nhé!

Bước vào thời điểm dần đến giai đoạn cuối năm, những show diễn lớn nhỏ, dự án hoành tráng hay sản phẩm âm nhạc được giữ kín bí mật đều khiến người yêu nhạc đang vô cùng hào hứng trước một “bữa tiệc âm nhạc” thịnh soạn. Một tuần vừa qua của Vpop cũng như vậy với những màn trình diễn ấn tượng, khoảnh khắc không-thể-quên và loạt dự án được các nghệ sĩ ra mắt. Cùng điểm lại bản tin Vpop tuần qua để có những sự kiện gì nhé!

Sự kết hợp chẳng ai nghĩ tới của showbiz Việt

Mới đây, cộng đồng mạng đã hết sức xôn xao khi bất ngờ xuất hiện những hình ảnh rò rỉ của Đàm Vĩnh Hưng và Noo Phước Thịnh khi cùng có mặt tại một chung cư Lò gốm ở TP. HCM và cùng luyện tập vũ đạo. Điều đó đã làm dấy lên nghi vấn liệu hai ca sĩ hàng đầu showbiz sẽ lần đầu tiên có một sản phẩm chung kết hợp hay đây sẽ là dự án đặc biệt cuối năm mà Mr. Đàm và Noo Phước Thịnh đang ấp ủ? Tất cả vẫn còn đang nằm trong vòng bí mật chờ ngày được bật mí.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh…

và Đàm Vĩnh Hưng cùng nhau xuất hiện tại một chung cư làm rộ lên nghi vấn cả hai sẽ cùng hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc.

Bên cạnh đó, tại Làn sóng xanh Next Step vừa qua, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi lần đầu tiên được thưởng thức phần trình diễn kết hợp đặc biệt của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sĩ Đông Nhi. Mang đến bản tình ca ngọt ngào Trái tim không ngủ yên, sự hòa quyện trong giọng hát của ca sĩ hai thế hệ đã đưa khán giả được sống lại một miền ký ức chẳng thể nào quên.

Đàm Vĩnh Hưng và Đông Nhi trong màn song ca Trái tim không ngủ yên.

Cả hai đã có sự kết hợp vô cùng ăn ý mang đến cảm xúc đặc biệt cho khán giả.

Mỹ Tâm và khoảnh khắc ấm áp trên sân khấu TP.HCM

Xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc tối 3/11 tại TP.HCM, ngoài những ca khúc gắn với tên tuổi được Mỹ Tâm mang tới dành tặng khán giả thì nữ ca sĩ đã có hành động ấm áp chạm đến trái tim người hâm mộ. Cụ thể để tăng hiệu ứng cho phần trình diễn của các nghệ sĩ, chương trình đã sử dụng đến máy phun khói làm không khí xung quanh sân khấu khá lạnh.

Kết thúc phần trình diễn của mình, giọng ca Đừng hỏi em đã nhanh chóng lại gần cúi chào, hỏi thăm nghệ sĩ Thiên Kim và nghệ sĩ Mạc Can: “Con chào cô, con chào chú. Khói sân khấu lạnh lắm. Cô chú có cần con ôm không?” và dành cho các nghệ sĩ lớn tuổi những cái ôm đầy thân thương . Hành động này ngay lập tức đã nhận được vô vàn lời khen vì nghĩa cử cao đẹp của nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm ân cần hỏi thăm nghệ sĩ lớn tuổi dưới sân khấu.

Khoảnh khắc ấm áp chạm đến trái tim của Họa mi tóc nâu.

Clip: Sợ khói sân khấu gây cảm lạnh, Mỹ Tâm ôm chặt lấy nghệ sĩ Thiên Kim - Mạc Can trong đêm nhạc tại TP.HCM

Sơn Tùng M-TP cùng Chắc ai đó sẽ về version “lầy lội” và phản ứng “không đỡ nổi” trong cánh gà

Sơn Tùng M-TP đã làm người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải đoạn clip song ca Chắc ai đó sẽ về cùng em trai Việt Hoàng lên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Bởi lẽ rất hiếm khi khán giả có thể được chứng kiến màn tự tay “phá nát” hit của anh chàng một cách “lầy lội” như thế. Phải nói rằng sau bao lâu chỉ đăng ảnh cùng caption “ngắn gọn, súc tích, không nói nhiều” thì lần này Sơn Tùng đã khiến các fan như “vỡ òa” trong sung sướng vì lần này anh đã “mặn” hơn trước rất nhiều rồi.

Clip Sơn Tùng M-TP song ca Chắc ai đó sẽ về cùng em trai Việt Hoàng.

Sơn Tùng và Việt Hoàng được mệnh danh là cặp anh em trai đáng yêu nhất Vpop.

Cũng trong một show diễn vào tối 3/11, chỉ cần những giai điệu đầu tiên của Chạy ngay đi vang lên là Sơn Tùng M-TP đã có thể “quẩy” bất chấp dù đang đứng trong cánh gà của sân khấu. Không chỉ vậy, khi chuẩn bị bước ra trình diễn và có một fan tới gần xin chụp hình chung, không những Sơn Tùng không ngần ngại “chiều” fan nam này mà còn có những cách tạo dáng, biểu cảm khiến nhiều khán giả thích thú.

Clip khoảnh khắc trong hậu trường của Sơn Tùng M-TP

Đông Nhi và khoảnh khắc suýt bổ sung cú ngã kinh điển vào trong “bộ sưu tập” của mình

Là nữ ca sĩ từng “bị” các fan gọi vui là “thánh ngã” vì không ít lần Đông Nhi trượt chân và “ngã sấp mặt” trên sân khấu. Ấy thế mà chỉ mới tối qua thôi, nữ ca sĩ đã làm người hâm mộ hết hồn hết vía khi suýt bổ sung thêm vào bộ sưu tập cú ngã kinh điển của mình. Số là khi đang “quẩy” hết mình cùng khán giả và trở về sân khấu, do sàn khá trơn nên Đông Nhi đã trượt chân và suýt té ngã. Rất may cô nàng đã lấy lại được thăng bằng và giữ thần thái trình diễn trọn vẹn ca khúc.

Clip: Đông Nhi mải “quẩy' cùng khán giả và suýt trượt ngã

Cận cảnh khoảnh khắc hú hồn của Đông Nhi.

Sau pha suýt ngã, Đông Nhi vẫn giữ bình tĩnh đầy tự tin và hoàn thành trọn vẹn màn trình diễn của mình.

Những sản phẩm âm nhạc được các nghệ sĩ tung ra trong giai đoạn “nước rút”

Tuần qua đã có những ca sĩ có màn comeback đầy bất ngờ và cả loạt gương mặt “vừa lạ vừa quen” xuất hiện trên bản đồ Vpop. Cùng xem họ là những ai.

Uyên Linh hóa người phụ nữ tâm trạng trong OST bộ phim Trang trại hoa hồng.

MV Mơ hoa hồng - Uyên Linh

Hoa hậu Hương Giang gây bất ngờ khi xuất hiện trong một phòng thu.

Và đây cũng là nơi Hòa Minzy…

và Erik từng xuất hiện. Liệu đây sẽ là sản phẩm kết hợp chung của các nghệ sĩ trẻ? Cùng chờ đợi nhé.

Hòa Minzy tiếp tục bị phản bội trong phần 2 của Rời bỏ ra mắt cách đây 4 tháng.

MV Chấp nhận - Hòa Minzy

Hoàng Yến Chibi vẫn luôn gắn liền với hình ảnh cô công chúa “kẹo ngọt” trong sản phẩm mới.

MV Em vẫn yêu đời - Hoàng Yến Chibi

Gin Tuấn Kiệt trở lại hình tượng soái ca và quyết giữ bí mật một chi tiết trong sản phẩm mới cho đến ngày tung MV.

Teaser MV Thanh xuân là cả một đời - Gin Tuấn Kiệt

Vy Oanh bất ngờ trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

MV Đường tình chia hai - Vy Oanh

Hai mảnh ghép S-girl là Kim Thành

Chung Thương T-Jo đều cho ra mắt sản phẩm solo đầu tay.

MV Cho em thêm một lần - Kim Thành

Teaser MV Em nè - Chung Thương T-Jo

Nguyễn Trần Trung Quân hé lộ những hình ảnh mới nhất sau nghi án đạo nhái ý tưởng poster phim The Haunting of Hill House.

Teaser MV Màu nước mắt - Trung Quân

Và nhân vật debut tiếp theo của Vpop: MQui - Thành viên team Lam Trường tại The Voice 2018 trong sản phẩm sắp giới thiệu mang tên Tìm lại nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất