Âm Nhạc

Kể từ nay, hãy gọi 'hot boy lấp lánh' team Lam Trường tại The Voice 2018 là MQui

Diệu Anh
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của hot boy team Lam Trường vừa được anh chàng chính thức công bố.

Sau The Voice 2018, “Hot boy lấp lánh” MQui của team Lam Trường chính thức trở lại cùng khán giả trong hình ảnh cực cuốn hút với nét điển trai ấn tượng. Được biết, chàng ca sĩ trẻ đang rục rịch chuyển động dự án âm nhạc đầu tay của mình.

M Qui tên đầy đủ là Vũ Đức Mạnh. Chữ M của MQui lấy từ tên Mạnh của anh. Chàng ca sĩ sinh năm 1994 từng là thí sinh của đội Lam Trường tại The Voice 2018. Cuối tháng 10, anh chàng chính thức lấy nghệ danh MQui, cũng như rục rịch chuyển động sản phẩm đầu tay sau thời gian ấp ủ.

Hình ảnh mới nhất của MQui trong sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Trước đó, bằng khả năng của mình, với chất giọng nam cao khá dày dặn, cùng với giọng hát nhiều cảm xúc, xử lí tinh tế, anh đã chinh phục các vị HLV và trở thành 1 trong những chiến binh mạnh nhất của Team Anh Hai Lam Trường. Anh được mọi người ưu ái gọi với cái tên “Hot Boy Lấp Lánh” của chương trình Giọng Hát Việt 2018.

Mới đây, MQui tung bộ ảnh ấn tượng thu hút khán giả bởi vẻ điển trai cũng như hình ảnh của chàng trai mang nhiều tự sự, phảng phất một nỗi buồn. Từng được khen ngợi bởi phong cách, thời trang cũng như tố chất ngôi sao, M Qui hứa hẹn là một nhân tố đặc biệt thu hút tại làng giải trí.

Sau chương trình, MQui không vội vàng ra ngay một sản phẩm mới mà anh dành thời gian trau dồi thêm về kiến thức chuyên môn, kỹ thuật cũng như ổn định phong cách riêng của mình.

Màn “lột xác” trong hình ảnh mới của MQui chắc chắn chính là một sức hút đặc biệt giúp anh trở thành một sức hút mới của làng giải trí.

Ở dự án âm nhạc mới của mình, MQui sẽ cho ra mắt single và MV đầu tay Tìm lại nhau do nhạc Sĩ Lưu Thiên Hương viết tặng và định hướng, hỗ trợ trong quá trình hoàn thiện ca khúc. Anh cũng hé lộ thêm, Tìm lại nhau là một bài hát văn minh, hiện đại, bắt kịp xu hướng thế giới, nhưng còn khá lạ lẫm với thị trường âm nhạc thiên về ballad ở Việt Nam hiện nay. Chính vì vậy, anh mong muốn một màu sắc mới để thỏa sức khám phá và gửi đến những chinh phục người hâm mộ.

Một số hình ảnh mới nhất của MQui:

Phần trình diễn Chờ cơn mưa của MQui tại Vòng Giấu mặt The Voice 2018

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất