Âm Nhạc

Gin Tuấn Kiệt tung teaser mới nhưng có 1 chi tiết được giữ kín, quyết bí mật đến ngày tung MV

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa chính thức hé lộ những hình ảnh mới nhất trong sản phẩm âm nhạc của mình.

Sau khi nhận được những phản hồi tích cực về cú lột xác mạnh mẽ trong Yêu anh sẽ tốt mà, Gin Tuấn Kiệt lại gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tung đoạn teaser ngắn mang tên Thanh xuân là cả một đời với pha quay ngược hình tượng 180 độ. Và dù chỉ xuất hiện 40 giây ngắn ngủi, anh chàng vẫn kịp khiến người xem xuýt xoa với tạo hình chuẩn soái ca ngôn tình. Điều này cho thấy, Gin và ê-kíp rất chịu khó sáng tạo phong cách và hình ảnh mới liên tục.

Gin Tuấn Kiệt điển trai trong MV Thanh xuân là cả một đời.

Được biết, trong dự án mới lần này, Gin Tuấn Kiệt sẽ kết đôi cùng “hotgirl ảnh thẻ” Lan Hương.

Chia sẻ về nguyên nhân lựa chọn Lan Hương cho sản phẩm trở lại đường đua Vpop, giọng ca Không thể yêu ai được nữa cho biết: “Khi xây dựng kịch bản cho sản phẩm lần này, Gin cũng đã nghĩ đến rất nhiều cái tên, cân nhắc khá nhiều và cuối cùng đã lựa chọn Lan Hương. Bởi ở Lan Hương toát lên sự ngọt ngào, đáng yêu nhưng cũng rất trưởng thành”.

Teaser MV Thanh xuân là cả một đời

Bên cạnh việc khiến fan xiêu đổ vì hình tượng “em trai quốc dân”, Gin Tuấn Kiệt còn khiến rất nhiều người hâm mộ thay phiên dự đoán ở lần trở lại này Gin sẽ chiêu đãi khán giả bằng một MV mang màu thanh xuân với bản Ballad buồn “lụi tim”. Hoặc lần này, anh chàng sẽ “chơi lớn” làm hẳn bộ phim ngắn với chủ đề là mối tình thời thanh xuân tươi đẹp.

Thanh xuân là cả một đời lấy bối cảnh chính là Đà Lạt. Theo Gin, Đà Lạt là nơi chứa đựng rất nhiều kí ức của người Sài Gòn và thanh xuân của nhiều bạn trẻ.

Qua chính poster MV, mọi người cũng thấy được chất thơ và màu ảnh film mà ê-kíp của anh chàng bắt trend siêu nhanh.

Nếu Thanh xuân là cả một đời là dự án phim ngắn, khán giả có thể yên tâm rằng diễn xuất của Gin Tuấn Kiệt sẽ không hề khiến chúng ta thất vọng. Nếu đây là một MV đơn thuần mang màu sắc thanh xuân, hình tượng “em trai quốc dân” với biểu cảm ngọt ngào lẫn ấm áp chắc chắn sẽ khiến người xem thỏa lòng. Liệu Gin Tuấn Kiệt sẽ xuất hiện với vai trò nào?

Để trả lời cho đồn đoán đó, Gin Tuấn Kiệt úp mở rằng: “Xin cho Gin được giữ kín một số chi tiết nha. Mọi bí mật sẽ được bật mí vào ngày 6/11 này. Dù không được tiết lộ nhiều nhưng Gin tin rằng lần trở lại này sẽ mang đến rất nhiều thú vị lẫn sự hài lòng cho khán giả, đặc biệt là các Ginious”.

Việc “thả xích” cho dự án Thanh xuân là cả một đời không chỉ là sản phẩm được rất nhiều fan của anh chàng mong chờ, đây còn là dự án mà Gin Tuấn Kiệt tiêu tốn rất nhiều tâm sức.

Liệu với việc quay trở lại đường đua V-pop bằng một hình ảnh đầy ngọt ngào có giúp anh tạo nên những hiệu ứng tích cực? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất