Âm Nhạc

Tung sản phẩm trong vol.9 giữa đêm, Mỹ Tâm khiến các fan mê mẩn và… 'đau nhói'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Mỹ Tâm vừa dành tặng món quà đặc biệt ngay lúc nửa đêm khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Mới đây, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đăng tải sản phẩm âm nhạc nằm trong Album Tâm 9 của mình mang tên Biết khi nào gặp lại do nhạc sĩ Khắc Hưng và Tấn Phong sáng tác. Ca khúc là một bản ballad mang giai điệu buồn, da diết không khỏi khiến người nghe cảm thấy “đau nhói” khi thưởng thức vào một buổi chiều mưa.

Bên dưới phần bình luận, các fan đã liên tục để lại những lời ngợi khen và dành tình cảm cho sản phẩm này của Mỹ Tâm. Đa số đều thừa nhận “mê mẩn” ca khúc, thậm chí có người còn chia sẻ từng ước sẽ có một bản MV của Biết khi nào gặp lại và giờ đã trở thành sự thật. Dù chỉ mới được đăng tải nhưng Biết khi nào gặp lại đã đạt hơn 100 nghìn lượt xem trên Youtube.

Dòng trạng thái của Mỹ Tâm đăng tải sản phẩm Biết khi nào gặp lại.

Hình ảnh Mỹ Tâm đầy tâm trạng được thể hiện xuyên suốt MV.

Biết khi nào gặp lại

Mỹ Tâm phát hành album Tâm 9 vào tháng 12/2017. Ngay sau khi phát hành, đĩa nhạc này trở thành sản phẩm đình đám và được người mộ điệu quan tâm đặc biệt. Cho tới thời điểm này, các ca khúc từ CD thứ 9 của Mỹ Tâm được đông đảo khán giả yêu mến phải kể đến như: Người hãy quên em đi, Đừng hỏi em, Đâu chỉ riêng em, Muộn màng là từ lúc, Chuyện buồn,…

Ra mắt từ năm 2017 nhưng những ca khúc nằm trong Album Tâm 9 vẫn luôn được người hâm mộ đón chờ và ủng hộ.

Vậy là sau 2 tháng kể từ khi ra mắt MV Nếu anh đi (Animation version), khán giả đã thêm một lần nữa được thưởng thức bản audio Biết khi nào gặp lại nằm trong album Tâm 9 được Mỹ Tâm giới thiệu rộng rãi.

Một số sản phẩm khác của Mỹ Tâm nằm trong Album Tâm 9:

MV Nếu anh đi

MV Muộn màng là từ lúc

MV Người hãy quên em đi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất