Âm Nhạc

Trân trọng giới thiệu Mỹ Tâm - Nghệ sĩ chịu khó 'đếm' top trending Youtube nhất Vpop

An Chi
Chia sẻ

Sự dễ thương của Mỹ Tâm không khỏi khiến người hâm mộ phải phải "phát cuồng".

Với mỗi nghệ sĩ, việc “đứa con tinh thần” của mình khi ra đời được công chúng yêu mến và dành tình cảm sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời. Không chỉ vậy, thành tích mà sản phẩm âm nhạc đạt được sẽ là minh chứng cho những nỗ lực của các nghệ sĩ. Và lọt top trending được xem là một trong những thành tích rõ ràng nhất cho việc khán giả dành sự quan tâm như thế nào. Khi “đứa con” của mình may mắn đứng top 1 trending Youtube chắc chắn các nghệ sĩ không thể ngó lơ mà ngay lập tức phải khoe với bàn dân thiên hạ.

Thế nhưng với “chị đẹp” Mỹ Tâm thì dường như chỉ cần MV lọt top trending Youtube thì… số nào cũng đẹp. Người hâm mộ không khó để thấy những dòng trạng thái “đếm” top trending trên trang cá nhân của nữ ca sĩ. Cụ thể, từ thời điểm ra mắt MV Nếu anh đi phiên bản Animation, ca khúc đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả và không quá ngạc nhiên khi MV này lọt top trending của Youtube. Và cứ hễ có sự chuyển biến về thứ hạng thì Mỹ Tâm liền có ngay cho mình một dòng trạng thái thông báo khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Chỉ vừa ra mắt ít ngày, MV Nếu anh đi đã lọt top 16 trending Youtube.

Với “chị trợ lý” Mỹ Tâm thì 16 với 11 thì cứ có số 1… là đẹp.

Số càng nhỏ dần thì lại càng đẹp phải không chị Tâm.

Nhiều fan vô cùng phấn khích với độ sáng tạo của Mỹ Tâm.

Không những sáng tạo mà còn “lầy” nữa.

Và khi lọt đến top 6 thì với “chị trợ lý” cũng là số luôn đẹp.

Nếu anh đi là MV nằm trong Album Tâm 9 và được Mỹ Tâm ra mắt vào đúng ngày lễ tình nhân 14/2, Bên cạnh đó dòng trạng thái “thả thính” cho việc phát hành MV này được nữ ca sĩ bật mí sẽ đăng tải vào đúng 14 giờ 2 phút khiến người hâm mộ thích thú.

Ngay khi MV được lên sóng chính thức, phần Animation video làm khán giả khán giả không khỏi bất ngờ với những hình hoạt họa đáng yêu từng được nữ ca sĩ sử dụng để thực hiện cho MV Muộn màng là từ lúc. Và dù chỉ là một MV như món quà gửi tặng người hâm mộ vào dịp Valentine nhưng lại lọt top trending với việc thăng hạng khá nhanh cho thấy khán giả đã dành tình cảm vô cùng lớn cho ca khúc này.

Các fan hãy cùng tiếp tục “cày” view để Mỹ Tâm có cơ hội tiếp tục được “đếm” top trending Youtube nhé.

MV Nếu anh đi (Animation video)

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất