Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Đây là điểm chung của tất cả MV trong album Tâm 9 từ Mỹ Tâm!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Và đó chính là...?

Từ xưa tới nay, việc các nghệ sĩ “nhá hàng” teaser MV trước khi tung ra sản phẩm chính thức được xem như “chuyện như cơm bữa”. Có thể coi đây là một công thức chung để gây sự thu hút, tò mò tới khán giả và cả giới truyền thông. Tuy nhiên có một ca sĩ “không kèn không trống” chẳng cần phải dùng đến chiêu trò gì để “thả thính” mà cứ thế cô ra MV mà thôi. Nhân vật được nói đến không ai khác đó chính là Mỹ Tâm. Xuyên suốt album Tâm 9, cứ hễ mỗi lần Mỹ Tâm tung sản phẩm là khán giả “một phát ăn ngay” có MV Official để xem.

Kỷ niệm 1 năm ngày album vol.9 Mỹ Tâm lên sóng, cùng điểm lại đó là những MV nào nhé!

Đừng hỏi em 

Ra mắt vào giữa tháng 10/2017, Đừng hỏi em của Mỹ Tâm đã tạo nên “cơn sốt” trong thời điểm đó khi nhanh chóng lọt top trending Youtube và đạt 1 triệu views sau chưa đầy 24h. Kịch bản trong MV do chính Mỹ Tâm soạn thảo kể về câu chuyện tình yêu đẹp nhưng có kết thúc gây tiếc nuối giữa một cô giáo và một chiến sĩ.

Sự hi sinh của cô gái để bảo vệ người mình yêu dù những hiểu lầm vẫn chưa được giải tỏa và tiếp tục được đẩy lên đến đỉnh điểm là chi tiết ẩn dụ nhằm tôn vinh vẻ đẹp trong tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là một trong những MV hiếm hoi mà “Họa mi tóc nâu” quyết định giữ vai trò diễn viên trong toàn bộ các cảnh quay để truyền tải trọn vẹn cảm xúc của chuyện tình đôi lứa, mặc dù trước đó cô cũng đã có ý định từ chối đóng vai này.

Mỹ Tâm và bạn diễn Mai Tài Phến trong MV.

Không nhờ đến sự trợ giúp của diễn viên đóng thế, Mỹ Tâm chia sẻ cô đã phải thực hiện cảnh bị ngã khá nhiều lần.

MV Đừng hỏi em

Anh chưa từng biết

Cuối tháng 3/2018, Mỹ Tâm bất ngờ “đánh úp” fan khi tung MV Anh chưa từng biết trong album Tâm 9. Điều này khiến người hâm mộ nữ ca sĩ tỏ rõ sự hào hứng bởi lẽ không nhiều người cho rằng cô sẽ sản xuất MV cho ca khúc này mà chỉ đơn thuần là bản audio bình thường mà thôi. Tạo hình trong MV lần này của Mỹ Tâm cũng tạo nhiều chú ý đặc biệt cho khán giả khi lần đầu tiên cô hóa thân thành mỹ nhân Geisha của Nhật Bản - xinh đẹp, lộng lẫy nhưng mang đầy tâm trạng đau buồn, cô đơn.

Đặc biệt, một chi tiết thú vị khiến các fan không ngừng nhớ thương Anh chưa từng biết đó chính là Mỹ Tâm ẩn ý “nhá hàng” Album Tâm 10 cùng màn “công bố” cô sẽ kết hôn. Dù cho đến thời điểm hiện tại tất cả cũng chỉ đang “nằm trên bàn giấy” nhưng biết đâu trong tương lai gần tới đây cả hai điều này đều được Họa mi tóc nâu thực hiện thì sao. Cùng chờ đợi nhé.

Tạo hình cổ trang trong MV của Mỹ Tâm.

Cùng sự lồng ghép đầy thú vị với thông tin nữ ca sĩ sẽ kết hôn..

cùng Album Tâm 10 sẽ sớm được ra mắt.

MV Anh chưa từng biết

Đâu chỉ riêng em

MV Đâu chỉ riêng em được Mỹ Tâm ra mắt vào giữa tháng 7/2017 với phần hình ảnh thực hiện dưới dạng cận cảnh (One Shot Close - up). Sau khi ra mắt, MV lập tức “gây bão” mạng xã hội với những thước phim thể hiện trọn vẹn cảm xúc, những cảnh quay Mỹ Tâm khóc nức nở… đã nhanh chóng vượt mốc 9 triệu lượt xem. Đây đồng thời cũng là sản phẩm âm nhạc sở hữu lượt xem nhất trên Youtube tính tới thời điểm hiện tại của Mỹ Tâm sau MV Như một giấc mơ.

Dù đây là “đứa con” đã gặp phải một vài “sóng gió” nhưng sau khi mọi chuyện đã ngã ngũ, tình yêu thương của khán giả dành cho ca khúc ngày càng một nhân lên. Cho đến thời điểm hiện tại, MV Đâu chỉ riêng em đã đạt hơn 76 triệu lượt xem trên Youtube và vẫn luôn là sản phẩm được người hâm mộ nhớ đến mỗi khi nhắc đến Tâm 9.

Hình ảnh Mỹ Tâm trong Đâu chỉ riêng em.

Những cảnh khóc trong MV của Mỹ Tâm được đánh giá là xuất thần và khiến nhiều người “lụi tim”.

MV Đâu chỉ riêng em

Người hãy quên em đi

Người hãy quên em đi là bản audio nằm trong Album Vol.9 rất được yêu thích của Mỹ Tâm. Chính bởi vậy sự quan tâm dành cho ca khúc này là rất lớn khi cô quyết định tung MV chính thức. Vũ đạo trong MV lần này cũng “gây bão” khi các fan Mỹ Tâm gọi vui đây là “vũ điệu say rượu” hay còn gọi là “Drunken Dance” với điệu nhảy lắc lư vô cùng đáng yêu. Nhiều clip cover màn vũ đạo này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Đây cũng có thể coi là sản phẩm đặc biệt nhất nhì của Mỹ Tâm trong Album Tâm 9 bởi sau gần 1 năm phát hành, Người hãy quên em đi vẫn luôn được nữ ca sĩ “trọng dụng” để trình diễn trên nhiều sân khấu lớn nhỏ. Phiên bản tiếng Hàn của ca khúc này cũng “gây sốt” chẳng kém khi Mỹ Tâm trình diễn trên sân khấu tại Hàn Quốc.

Điệu nhảy Drunken Dance “gây sốt” của Mỹ Tâm trong MV.

Đây là sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý của khán giả trong Album Tâm 9 cho đến thời điểm hiện tại.

MV Người hãy quên em đi

Muộn màng là từ lúc

Nếu các ca khúc trên của Mỹ Tâm nhận được nhiều tình cảm hay sự chú ý thì Muộn màng là từ lúc lại khiến khán giả “mê” nhất. Với giai điệu nhẹ nhàng cùng lời ca đẹp, giản dị, ca khúc như “chảy” từ từ vào tai người nghe mang đầy cảm xúc thổn thức. Khác với những lần trước, Muộn màng là từ lúc được thực hiện MV dưới dạng hoạt họa (Animation Video) như một món quà mà Mỹ Tâm dành tặng riêng cho khán giả vì đã luôn ủng hộ và yêu thương Tâm 9.

Hình ảnh hoạt họa vẽ nên câu chuyện tình yêu trong MV.

MV Muộn màng là từ lúc

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất