Âm Nhạc

Fan bình chọn top idol Kpop 2020 có vocal tốt nhưng 'tréo ngoe' không một cái tên gen 3 xuất hiện trong top 5

Thụy Hân
Chia sẻ

Vị trí quán quân của danh sách top idol Kpop 2020 có vocal tốt do fan bình chọn lại thuộc về một nghệ sĩ gen 2.

MV Tender Love của Kim Jaejoong.

Trong thị trường âm nhạc Kpop, yếu tố góp vai trò không nhỏ để làm nên một thần tượng nổi tiếng là giọng hát (vocal) và thanh nhạc. Đây là yếu tố luôn là yếu tố được các idol, nghệ sĩ luyện tập thường xuyên để có được chất giọng tốt. Mới đây, trong cuộc bình chọn trên trang web uy tín của người hâm mộ Kpop KingChoice, danh sách top idol Kpop 2020 có vocal tốt do fan bình chọn đã chính thức có kết quả. Điều đặc biệt là trong top 5 kết quả của cuộc bình chọn này lại không hề có sự xuất hiện của một nghệ sĩ gen 3.

Kết quả 5 vị trí đầu của danh sách top idol Kpop 2020 có vocal tốt do fan bình chọn.

Cụ thể, theo kết quả được tổng hợp gần đây trên KingChoice, người nắm giữ phiếu bầu nhiều nhất trong danh sách top idol Kpop 2020 có vocal tốt do fan bình chọn chính là nam thần tượng Kim Jaejoong. Anh chàng nghệ sĩ gen 2 này nhận được tổng số phiếu đáng kinh ngạc là 5.084.580 trên tổng thể. Ngoài ra, đây cũng là số phiếu bầu cao nhất từ trước đến nay ở mọi hạng mục trên trang bình chọn uy tín KingChoice này. Trong năm qua, JaeJoong đã có rất nhiều sản phẩm tại thị trường Hàn lẫn Nhật cũng những đêm diễn nổi bật, chính vì thế, anh chàng đã để ghi lại dấu ấn trong lòng fan mạnh mẽ. Với chất giọng đặc trưng, có thể xử lí được nhiều thể loại âm nhạc cùng kinh nghiệm trong suốt ngần ấy năm hoạt động nghệ thuật, Jaejoong xứng đáng có được vị trí quán quân này.

Kim Jaejoong đạt No.1.

Ca khúc But I của Jaejoong.

Hai vị trí tiếp theo là 2 và 3 tiếp tục gọi tên hai nam thần tượng của Kpop gen 2, được xem là một trong những nhóm nhạc huyền thoại của Hàn Quốc. Đó chính là hai thành viên của nhóm TVXQ, Yunho và Changmin. Yunho có chất giọng mạnh mẽ, khả năng thể hiện tốt giọng hát khi đang biểu diễn vũ đạo luôn để lại nhiều ấn tượng cho khán giả giúp anh có được vị trí á quân. Trong khi đó, Changmin nhận được No.3 với giọng ca thiên phú cùng những high note làm người nghe “điêu đứng” trong những sản phẩm mà anh mang đến.

Nhóm TVXQ.

MV The Chance of Love của TVXQ.

Một “gà” khác của SM Entertainment xuất hiện trong danh sách idol Kpop 2020 có vocal tốt do fan bình chọn chính là thành viên Onew của nhóm SHINee. Anh chàng nhận được vị trí thứ 4 trong tổng thể kết quả bình chọn. Onew sở hữu màu giọng cá tính, các xử lí khác biệt luôn là điểm mạnh để anh chàng tạo nên điểm nhấn của mình. Chốt sổ top 5 là thành viên Daesung của nhóm Big Bang. Giọng hát của Daesung luôn có sức hút riêng, tạo cho người nghe cảm giác thoải mái và thích thú bởi những tone giọng khác nhau được anh xử lí nhuần nhuyễn.

Onew (SHINee).

Daesung (Big Bang).

Xin chúc mừng các nghệ sĩ có mặt trong danh sách top idol Kpop 2020 do fan bình chọn!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất