Âm Nhạc

Những idol xém mất slot debut cùng Kpop group đình đám: Người mệt mỏi muốn bỏ cuộc, kẻ may mắn giành suất cuối cùng

Nguyễn Thủy Tiên
Chia sẻ

Người hâm mộ chưa thể tưởng tượng được sẽ ra sao nếu các nhóm nhạc Kpop nổi bật không có các thành viên này.

MV Chicken Noodle Soup của J-Hope.

Trong thị trường âm nhạc Hàn Quốc, các nghệ sĩ, thành viên các nhóm nhạc đều mất một khoảng thời gian không ngắn làm thực tập sinh. Việc làm thực tập đôi khi không hề có sự cố định tại một công ty mà phải bấp bênh thay đổi nhiều lần. Hoặc có trường hợp nhiều người phải làm thực tập sinh khoảng một thời gian dài nhưng chưa thể debut, khiến họ không khỏi có chút nản lòng. Chính vì một số lí do khách quan lẫn chủ quan này, một số nghệ sĩ thiếu chút nữa đã không thể trở thành một mẩu của nhiều nhóm nhạc nổi bật hiện nay. Hãy cùng điểm qua một số idol xém mất slot debut cùng Kpop group đình đám.

Rất ít khán giả biết một số idol xém mất slot debut cùng Kpop group đình đám.

1. J-Hope (BTS)

J-Hope

J-Hope là một trong những idol nổi bật hiện nay trong nhóm nhạc đình đám BTS. J-Hope không chỉ là main dancer mà còn là một trong những người tạo mood của nhóm BTS, được các thành viên rất yêu quý. Thế nhưng ít người biết J-Hope xém chút nữa đã không thể trở thành một mẩu của BTS như hiện tại vì khi còn làm thực tập sinh, anh đã có khoảng thời gian rời Big Hit Entertainment.

J-Hope từng rời Big Hit vì lí do cá nhân.

Và lí do khiến J-Hope quay trở lại công việc làm thực tập sinh công ty Big Hit chính là vì các thành viên còn lại của BTS. Các thành viên còn kể rằng lúc J-Hope quyết định rời đi, Jungkook đã khóc rất nhiều. BTS thậm chí còn tiết lộ rằng họ không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu J-Hope không quay lại. Có rất nhiều điều mà các thành viên còn lại của BTS rất trông đợi và dựa vào anh chàng J-Hope.

Và anh đã quay lại vì các thành viên BTS.

Nhóm BTS.

2.Tzuyu và Momo (Twice)

Momo và Tzuyu.

MV Feel Special của Twice.

Danh sách một số idol xém mất slot debut cùng Kpop group đình đám không thể không nhắc đến hai thành viên Tzuyu và Momo của Twice vì đây là một trong những trường hợp đặc biệt. Girlgroup Twice trực thuộc JYP được ra mắt, lựa chọn thành viên thông qua show sống còn SIXTEEN. Và theo như dự định ban đầu, Twice sẽ chỉ bao gồm 7 thành viên và những cái tên được chọn không có Tzuyu và Momo.

Tzuyu và Momo được thêm vào Twice sau cùng.

Tuy nhiên, điều kì diệu đã xảy ra khi Park Jin Young – chủ tịch của JYP Entertainment đã quyết địng mở rộng thêm số thành viên cho Twice lên con số 9. Tzuyu là cái tên đầu tiên được chủ tịch JYP quyết định bổ sung vào đội hình của Twice vì mức độ phổ biến và tài năng của cô ấy. Park Jin Young cũng cảm thấy rằng Twice cần có thêm một màu sắc có khả năng và năng lượng tốt ở mảng trình diễn và vũ đạo. Chính vì thế Momo sở hữu kĩ năng vũ đạo nổi bật đã được thêm vào đội hình đủ 9 thành viên của Twice.

Tzuyu có ngoại hình nổi bật.

Momo có vũ đạo tốt.

Nhóm Twice.

3. Felix và Lee Know (Stray Kids)

Felix và Lee Know (Stray Kids).

MV MIROH của Stray Kids.

Nhóm Stray Kids tiếp tục là một Kpop group của JYP bước ra từ show sống còn. Hai thành viên Felix và Lee Know đã bị chủ tịch Park Jin Young loại bỏ không ít lần trong các tập. Park Jin Young đã tiếp tục cho hai thành viên Felix và Lee Know cơ hội cuối cùng để thể hiện hết tâm huyết và tài năng của mình, chứng minh mình thật sự có thực lực để trở thành idol.

Felix và Lee Know được cho cơ hội để thể hiện tài năng.

Và không làm chủ tịch JYP thất vọng, Felix và Lee Know đã trình diễn bùng nổ hết năng lượng cũng như tài năng của mình. Park Jin Young cảm thấy rằng Stray Kids cần có sự kết hợp từ tài năng, đam mê và nhiệt huyết giữa các thành viên với nhau. Chính vì thế, Felix và Lee Know là hai cái tên không thể không có mặt trong danh sách thành viên debut cùng Stray Kids.

Felix.

Lee Know.

Stray Kids.

4. Seulgi (Red Velvet)

Seulgi.

MV Psycho của Red Velvet.

Cô nàng Seulgi của nhóm Red Velvet xuất hiện trong danh sách một số idol xém mất slot debut cùng Kpop group đình đám vì có thời gian thực tập sinh lâu năm. Seulgi được xem là một trong những “cỗ máy nhảy” của Kpop gen 3 với khả năng sân khấu tuyệt vời. Để đạt được điều đó, Seulgi đã làm thực tập sinh khoảng 7 năm tại SM Entertainment và gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian ấy. Và với thời gian dài như thế mà chưa thể được debut, Seulgi không thể không có phút nản lòng và muốn từ bỏ giấc mơ trở thành thần tượng của mình.

Seulgi từng muốn bỏ cuộc.

Ngoài ra, cô còn có ý định từ bỏ là vì cảm thấy giọng hát của mình không được cải thiện sau nhiều năm luyện tập. May mắn thay, người vực lại tinh thần cho Seulgi không ai khác chính là mẹ cô nàng. Cô từng kể thời gian ấy mẹ là người đã khuyên giải mình rất nhiều, truyền thêm động lực để Seulgi bước tiếp, thực hiện giấc mơ của mình. Chính vì điều đó mà Seulgi đã quyết định trở lại, cố gắng không ngừng và trở thành một mẩu của Red Velvet như hôm nay.

Seulgi đã nhận được lời động viên từ mẹ.

Nhóm Red velvet.

5. Heechul (Super Junior)

Heechul.

“Siêu sao vũ trụ” Heechul của nhóm Super Junior được biết đến là một trong những nghệ sĩ được tuyển chọn theo một cách vô cùng đặc biệt. Heechul từng tiết lộ khi còn là thực tập sinh của SM Entertainment, anh ấy đã có tính cách khá nổi loạn và đặc biệt. Vì điều đó Heechul đã từng bị đuổi khỏi SM với hành động có phần sốc nổi của mình từ câu chuyện thể loại nhạc anh ấy đã nghe. Khi được huấn luyện viên của mình lúc bấy giờ của mình hỏi về vấn đề đó, Heechul đã có một câu trả lời sốc nổi, gây mất thiện cảm.

Heechul cho biết khi làm thực tập sinh mình rất sốc nổi.

Chẳng những thế, sau sự việc đó, anh chàng cũng chẳng xin lỗi vị huấn luyện viên với hành động của mình. Những hành động này liên tiếp diễn ra khiến Heechul phải ngưng làm thực tập sinh trong một thời gian. Rất may sau đó, Heechul cũng được trở lại công ty, và trở thành một mẩu không thể thiếu của nhóm nhạc huyền thoại Super Junior như hiện nay.

Anh chàng từng bị đuổi khỏi SM.

Nhóm Super Junior.

Hit Mr. Simple của Super Junior.

6. Kang Daniel

Kang Daniel.

MV Energetic của Wanna One.

Chàng “center quốc dân” Kang Daniel được khán giả biết đến thông qua show sống còn Produce 101 và nhận được slo debut cùng nhóm Wanna One với vị trí cao nhất. Nếu không theo dõi xuyên suốt chương trình khán giả sẽ khó biết được là ở những tập đầu, Kang Daniel không phải là một cái tên nổi bật và thường nhận được số phiếu bầu thấp ở những vòng thi bình chọn tại chỗ. Điều này đã từng khiến anh chàng nản lòng muốn bỏ cuộc.

Những tập đầu Produce 101 Kang Daniel chưa được nổi bật.

Thế nhưng bằng những lời động viên của huấn luyện viên trong chương trình và từ mẹ của mình, Kang Daniel tiếp tục chinh phục ước mơ. Ở vòng thi concept cũng là lúc Kang Daniel để lại dấu ấn nhiều nhất với vũ đạo vuốt đùi siêu cuốn hút. Cộng hưởng với tài năng của mình, Daniel được khán giả thừa nhận nhiều hơn. Nếu như ngày ấy Kang Daniel nản lòng bỏ cuộc thì đã không co một center quốc dân của Wanna One như hôm nay.

Kang Daniel quyết tâm đến cùng để được debut cùng Wanna One.

Nhóm Wanna One.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ và theo dõi các nghệ sĩ Kpop ấy nhiều hơn trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thủy Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất