Âm Nhạc

Kim Jaejoong là sao Kpop đầu tiên xác nhận dương tính Covid-19

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thông tin khiến người hâm mộ vô cùng hốt hoảng và lo lắng.

Tender Love - Kim Jaejoong

Mới đây, làng giải trí Hàn Quốc đã được một phen chấn động trước thông tin nam ca sĩ Kim Jaejoong bị nhiễm virus Covid-19. Theo đó, thông tin đã được chính nam ca sĩ xác nhận trên Instagram cá nhân của mình: “Tôi được xác nhận dương tính với Covid-19, đó là sự bất cẩn của tôi khi phớt lờ những thứ đã được cảnh báo trước đó. Tôi thành thật xin lỗi những người đã tiếp xúc với tôi. Tôi đang nhập viện và tiến hành các phương pháp điều trị. Tôi có rất nhiều chuyện muốn tâm sự với các bạn trong lúc này, tôi nhớ các bạn rất nhiều“.

Thông tin này đã khiến cho người hâm mộ của nam ca sĩ vô cùng hốt hoảng, bán tin bán nghi vì cho rằng đây chỉ là một trò đùa ngày cá tháng Tư. Tuy nhiên, đây chắc hẳn là một việc vô cùng hệ trọng và không thể mang ra làm trò đùa. Rất nhiều lời chúc, lời động viên đã được gửi đến Kim Jaejoong với hy vọng anh chàng sẽ sớm vượt qua được giai đoạn này.

Hàn Quốc hiện tại là một trong những quốc gia chịu hậu quả khá nặng nề trước đại dịch Covid-19. Làng giải trí tại xứ sở này trong những ngày tới đây chắc chắn sẽ còn nhiều biến động sau thông tin Kim Jaejoong dương tính với Virus Covid-19. Một lần nữa hy vọng sức khỏe của nam ca sĩ và những nghệ sĩ khác sẽ không có những tiến triển xấu trong thời gian tới.

Xem thêm: Kim Jaejoong chuẩn bị trở lại với 1 album tiếng Hàn

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất