Âm Nhạc

Suho 'Self-Portrait' showcase debut solo: 'Mém khóc nhè' vì không có các thành viên EXO, mọi ca khúc trong album đều lấy fan làm cảm hứng chính

T.H
Chia sẻ

Suho đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị xung quanh album solo lần này của mình.

MV Let's Love của Suho.

Vừa qua, thông tin trưởng nhóm EXO - Suho sẽ gia nhập đường đua Kpop với tư cách nghệ sĩ solo đã nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ. Sau thời gian “nhá hàng” loạt ảnh và teaser, Suho chính thức cho ra mắt album Self-Portrait cùng ca khúc chủ đề Let's Love. Album lần này bao gồm 6 ca khúc và anh chàng Suho đã tham gia vào việc viết lời cũng như một phần của sản xuất album. Và để giúp fan và khán giả hiểu hơn về sản phẩm mới của mình, Suho đã thực buổi showcase debut solo nhằm quảng bá album cũng như chia sẻ những thông tin bên lề thú vị.

Suho showcase debut solo với bối cảnh ấm cúng.

Mở đầu buổi showcase Self-Portrait, Suho đã giới thiệu với người hâm mộ một vài bức tranh cũng là poster teaser của màn comeback lần này. Suho cũng lý giải lí do vì sao lại có nhiều hình cho lần debut solo này đến thế. Đó là vì anh chàng muốn mang đến nhiều khía cạnh của bản thân hơn đến với khán giả. Và việc lựa bối cảnh là biển trong một số ảnh vì nó liên quan đến năng lực “siêu nhiên” mà anh chàng đại diện trong EXO - đó là nước. Anh chàng gần như dù là debut solo nhưng những chi tiết đều mong muốn có thể liên quan được với nhóm nhạc EXO của mình.

Suho chia sẻ poster album.

Suho trong buổi showcase.

Nhắc đến EXO, Suho cũng đã bày tỏ nỗi lòng của mình về việc thực hiện sản phẩm cũng như buổi showcase mà không có các thành viên. Suho cảm thấy có chút khó khăn vì vốn dĩ đã quen làm việc với các thành viên, lần này có phần hơi trống trải. Ngày trước làm gì cũng có rất đông các thành viên nhộn nhịp, ồn ào còn giờ có mình anh nên Suho cảm thấy thật sự rất nhớ các thành viên. Thế nhưng anh chàng đã vượt qua những nỗi sợ ấy và thể hiện mình thật tốt trong album mới này cũng như buổi showcase. Các thành viên cũng đã gửi những lời động viên rất nhiều đến anh.

Anh chàng cảm thấy trống vắng khi không có các thành viên EXO.

Suho tất nhiên cũng không quên giới thiệu lần nữa về ca khúc chủ đề Let’s Love và MV ca khúc chủ đề mới vừa được phát hành. Anh chàng cho biết ca khúc là một bản tình ca tưởng chừng u buồn nhưng đó thật sự là một ca khúc kết thúc có hậu. Anh chàng đã lựa chọn dòng nhạc có phần hơi giống dành cho những ban nhạc thể hiện hơn vì muốn mang đến điều gì đó đặc biệt, mới lạ hơn mà anh chưa từng thử qua. Suho cũng cảm thấy rất vui mừng khi nhận được những bình luận của fan, đó sẽ là phần đóng góp lớn để anh cải thiện mình trong các sản phẩm tới. Anh chàng cũng không quên chia sẻ rằng các thành viên EXO đã góp ý với mình rất nhiều để có một sản phẩm solo tốt nhất. Suho thật lòng cảm kích điều này từ fan và những người anh em của mình.

Suho đặc biệt yêu thích ca khúc chủ đề.

Để fan hiểu rõ hơn về quá trình ra đời của album lần này, Suho đã chuẩn bị một sơ đồ thu nhỏ những cột mốc quan trọng mà anh chàng đã trải qua. Từ vở nhạc kịch Smile Man thì mọi thứ bắt đầu được thực hiện. Rồi đến quá trình chụp ảnh bìa, thu âm và quay MV, tất cả đều rất thuận lợi khiến anh chàng cảm thấy bớt phần nào nỗi lo. Trưởng nhóm EXO cũng lý giải về các bức tự họa màu sắc khác nhau tượng trưng cho 6 cảm xúc khác nhau của các bài hát trong album. Gần như cả 6 ca khúc mà Suho tham gia sáng tác trog album Self - Portrait đều xuất phát từ người hâm mộ EXO-L và nhóm. Và khi đến ca khúc chủ đề Let’s Love, anh chàng đã bày tỏ sự phấn khích của mình. Ca khúc mang tên như thế không chỉ gửi thông điệp đến fan là hãy yêu thương nhiều hơn mà đó còn là lời nhắn nhủ với các thành viên EXO. Anh chàng giải thích có những trường hợp xung đột không đến nỗi phải tranh cãi thì việc yêu thương nhau nhiều hơn sẽ là cách để giải quyết mọi việc. Suho cũng giành sự yêu thích của mình với ca khúc kết hợp cùng với tiền bối Younha - For You Now.

Suho chia sẻ về quá trình thực hiện album.

Những ca khúc trong album đều được Suho tham gia sáng tác.

Suho đã nói rất nhiều về từng bài hát.

Suho cũng đã dành một phần của buổi showcase này để đọc những dòng fan nhắn gửi đến mình cho màn debut solo này. Những lời động viên, cổ vũ của người hâm mộ đều được anh chàng ghi nhận và rất cảm kích. Kết thúc buổi showcase, anh chàng một lần nữa khiến tim fan rung rinh khi tiết lộ 3 lí do vì sao không thể không yêu EXO-L (fandom của EXO). Những lí do được Suho đề cập thứ nhất đơn giản chỉ là vì EXO-L là EXO-L, là người hâm mộ thật sự của EXO. Điều thứ 2 là vì EXO-L đã thương, dành tình cảm cho Suho và EXO rất nhiều. Cuối cùng là vì “We Are One”, EXO và EXO-L là một, cùng đi với nhau con đường gần 10 năm. Đó là tấm chân tình mà Suho rất quý. Suho cũng rât mong fan và khán giả sẽ ủng hộ album Self-Portrait của mình và hoạt động của EXO trong tương lai.

Suho đọc những lời fan gửi đến mình.

Suho chia sẻ về những lí do không thể không yêu EXO-L.

Theo dõi kênh VLIVE của EXO để cập nhật mọi thông tin hoạt động của chàng trưởng nhóm cùng các thành viên khác. Cài đặt ứng dụng VLIVE dành cho iOSAndroidPC và smart TV (vào mục App và tìm VLIVE).

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất