Âm Nhạc

Hóa ra tên ca khúc chủ đề debut solo của Suho có liên quan mật thiết với nhóm EXO thế này đây

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ EXO đã rất thích thú với điều đặc biệt này trong sản phẩm solo của trưởng nhóm Suho.

Vừa qua, thông tin trưởng nhóm EXO - Suho sẽ có màn ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo đã khiến người hâm mộ vô cùng trong chờ. Sau khi công bố tên mini album là Self-Portrait, mới đây, Suho cũng đã giới thiệu về tên bài hát chủ đề chính thức cho màn debut solo của mình. Và bài hát được Suho lựa chọn mang tên Let's Love (Saranghaja). Ngay sau khi tên ca khúc được công bố, người hâm mộ đã không khỏi xôn xao về mối liên hệ giữa tên bài hát debut solo của Suho với nhóm EXO.

Fan rất nhanh phát hiện mối liên hệ giữa tên bài hát debut solo của Suho với nhóm EXO.

Nhóm EXO.

Theo đó, người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện mối liên hệ giữa tên bài hát debut solo của Suho với nhóm EXO. Ca khúc chủ đề của Suho được đặt tên là Let's Love (Saranghaja). Chuyện sẽ không có gì đặc biệt khi cụm “Saranghaja” chính là câu slogan quen thuộc của nhóm EXO trong suốt những năm vừa qua. Bên cạnh “We Are One” thì “EXO Saranghaja” cũng được người hâm mộ biết đến là một khẩu hiệu quen thuộc của EXO, được các thành viên nhắc đến không ít lần ở các lễ trao giải, phỏng vấn. Một điều đặc biệt khác nữa người tạo ra khẩu hiệu “EXO Saranghaja” không ai khác chính là anh chàng Suho.

Suho trong bộ ảnh gần đây.

Suho luôn dành tình cảm đặc biệt cho các thành viên EXO.

Việc phát hiện mối liên hệ giữa tên bài hát debut solo của Suho với nhóm EXO này khiến các fan vô cùng thích thú. Điều này phần nào thể hiện dù là ra mắt sản phẩm solo nhưng Suho vẫn lựa chọn những chi tiết có liên quan đến EXO, thể hiện tình cảm của mình đối với nhóm nhạc mà mình đã gắn bó gần 8 năm qua. Album Self-Portrait cùng ca khúc chủ đề Let's Love (Saranghaja) của Suho sẽ chính thức lên sóng vào ngày 30/3, đánh dấu màn ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo của anh chàng.

Suho sẽ chính thức debut solo vào 30/3.

Video giới thiệu lịch trình nhá hàng sản phẩm solo của Suho.

Hãy cùng chúc cho Suho sẽ có màn debut solo thuận lợi và gặt hái nhiều thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất