Âm Nhạc

Không hẹn mà gặp, BTS và BlackPink 'kỳ phùng địch thủ' công phá thành tích Youtube mới với lượt xem ấn tượng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cả BTS và BlackPink đã tiếp tục công phá thành tích mới với lượt xem khủng trên Youtube.

BTS và BlackPink được biết đến là những nhóm nhạc hàng đầu của thị trường Kpop hiện nay. Cả hai nhóm luôn mang đến những sản phẩm ấn tượng từ album cho đến MV. Nếu album liên tiếp phá đảo các kỉ lục doanh thu thì các MV của BlackPink và BTS cũng chưa bao giờ kém cạnh về mặt lượt xem. Và mới đây, không hẹn mà gặp, cả BlackPink và BTS cùng gặt hái thành tích mới ở mảng lượt view Youtube. Đó chính là MV ON Kinetic Manifesto Film : Come Prima của BTS đã cán mốc 100 triệu view, trong khi đó MV Kill This Love của BlackPink cũng vừa chạm đích 750 triệu lượt xem.

BlackPink và BTS cùng gặt hái thành tích mới ở mảng lượt view Youtube.

Theo đó, BlackPink và BTS cùng gặt hái thành tích mới ở mảng lượt view Youtube với 2 MV Kill This Love và ON Kinetic Manifesto Film : Come Prima. Đối với nhóm BlackPink, màn comeback trong năm 2019 cùng ca khúc Kill This Love một lần nữa chứng minh sức hút của mình khi chính thức cán mốc 750 triệu lượt xem. MV được nhóm nhạc nữ cho lên sóng vào ngày 5 tháng 4, có nghĩa BlackPink chỉ mất khoảng 10 tháng để có được con số ấn tượng này. Đây là MV thứ 3 trong sự nghiệp hoạt động của BlackPink cán mốc 750 triệu lượt xem, trước đó là DDU-DU DDU-DUBOOMBAYAH.

Số lượt xem của MV Kill This Love hiện tại.

Nhóm BlackPink.

MV Kill This Love của BlackPink.

Còn về nhóm BTS vừa mới có màn comeback với album Map Of The Soul: 7 cùng ca khúc chủ đề ON. Và vượt sức tưởng tượng của fan, phiên bản MV đầu tiên của ca khúc chủ đề là ON Kinetic Manifesto Film : Come Prima đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt view trên Youtube. MV này chỉ vừa được nhóm phát hành vào ngày 21 tháng 2, điều đó đồng nghĩa với việc chưa đầy 1 tuần là thời gian mà MV này của BTS chinh phục lượt xem tuyệt vời ấy. Trước đó, BTS cũng đã lập kỉ lục về việc sở hữu MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất với ca khúc Boy With Luv.

Lượt xem MV ON Kinetic Manifesto Film : Come Prima.

Nhóm BTS.

MV ON Kinetic Manifesto Film : Come Prima của BTS.

Xin chúc mừng BlackPink và BTS cùng gặt hái thành tích mới ở mảng lượt view Youtube!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất