Âm Nhạc

Khoảnh khắc fan 'rần rần': Bị J-Hope 'trêu ghẹo' trên sân khấu, biểu cảm của Suga (BTS) lập tức gây chú ý

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc đang được các fan truyền tay vô cùng nhanh chóng.

Vừa qua, trước khi kì nghỉ dài được bắt đầu, nhóm BTS cũng đã tham gia hoạt động cuối cùng tại quê nhà đó là một lễ hội âm nhạc của một nhãn hàng nổi tiếng. Nhóm đã đốt cháy sân khấu bằng những màn trình diễn, tạo ra những kỷ niệm quý giá với fan và một số tương tác vô cùng tuyệt vời. Và trong số ấy có một khoảnh khắc đặc biệt đang được fan chia sẻ rần rần. Đó là biểu cảm của Suga (BTS) khi bị J-Hope trêu ghẹo trên sân khấu trình diễn ca khúc Boy With Luv.

sg

Biểu cảm của Suga (BTS) khi bị J-Hope trêu ghẹo trên sân khấu gây chú ý cho fan rất nhiều.

sg1

Anh chàng J-Hope.

Trong màn trình diễn Boy With Luv, anh cả Jin có một câu hát nội dung là “come be my teacher” bằng tiếng Anh. Trong khi Jin quyến rũ khán giả bởi câu hát ấy ở một góc sân khấu khác, anh chàng J-Hope lại đang “quyến rũ” Suga. J-Hope tinh nghịch vặn vẹo ngón tay của mình khi đứng cùng chỗ với Suga. Và biểu cảm của Suga (BTS) khi bị J-Hope trêu ghẹo trên sân khấu đã tạo được sự chú ý cho người hâm mộ.

sg2

J-Hope trêu Suga.

Khi bị J-Hope trêu như thế, anh chàng Suga ngay lập tức có chút ngại ngùng. Và ngay sau đó, Suga liền nở một nụ cười lớn nhưng vẫn không thể ngăn được sự “mắc cỡ” của mình trước hành động chọc ghẹo ấy. J-Hope chọc ghẹo được Suga cũng rất vui vẻ mà cười tươi. Màn tương tác tuy ngắn ngủi, nhưng biểu cảm của Suga (BTS) khi bị J-Hope trêu ghẹo trên sân khấu vẫn khiến fan phấn khích và chia sẻ liên tục.

sg3

Anh chàng Suga vừa ngại ngùng vừa cười rất tươi.

Fancam khoảnh khắc đáng yêu ấy của Suga và J-Hope.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về khoảnh khắc đáng yêu này của Suga và J-hope tại hoạt động cuối cùng trước kì nghỉ này?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất