Âm Nhạc

Chaeryeong (ITZY) gây chú ý với phản ứng đáng yêu khi xem clip Taeyeon (SNSD) nhận giải tại GDA 2020

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đoạn clip phản ứng của Chaeryeong (ITZY) khi xem Taeyeon (SNSD) phát biểu tại GDA 2020 đang được fan chia sẻ rần rần.

Vừa qua, lễ trao giải Golden Disc Awards (GDA) 2020 đã diễn ra nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh các phần trình diễn, rất nhiều nghệ sĩ cũng đã được vinh danh tại các giải thưởng của lễ trao giải GDA 2020. Không chỉ vậy, những khoảnh khắc bên lề cũng được fan đặc biệt chú ý. Mới đây, đoạn clip phản ứng Chaeryeong (ITZY) xem Taeyeon (SNSD) nhận giải tại GDA 2020 đã được chia sẻ liên tục.

Phản ứng Chaeryeong (ITZY) xem Taeyeon (SNSD) nhận giải tại GDA 2020 khiến fan thích thú.

Cô nàng Taeyeon.

Cụ thể, tại ngày trao giải đầu tiên của GDA 2020 ở hạng mục kĩ thuật số, Taeyeon (SNSD) đã mang về giải thưởng Bonsang kỹ thuật số cho bài hát Four Seasons. Vì không thể tham dự lễ trao giải do lịch trình riêng, Taeyeon đã có bài phát biểu thông qua một video được phát tại chương trình. Cô nàng đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ yêu quý và ủng hộ mình thời gian qua. Và xuyên suốt toàn bộ bài phát biểu, cô nàng Chaeryeong (ITZY) đã chắp đôi tai lại và đặt gần trái tim mình - giống như thành tích của Taeyeon đã truyền cảm hứng sâu sắc cho cô.

Chaeryeong (ITZY) say sưa xem Taeyeon.

Cô nàng đã rất vui vẻ khi xem clip của Taeyeon.

Cuối bài phát biểu, khi Taeyeon cảm ơn SONE (fandom nhóm SNSD) vì đã hỗ trợ và ủng hộ, Chaeryeong đã vô cùng tự hào mỉm cười cũng như phấn khích. Cô nàng cũng luôn miệng nói: “Tôi cũng là một SONE!“. Cô nàng đã thực sự chăm chú khi xem đoạn phát biểu của Taeyeon, điều đó được thể hiện qua ánh mắt say mê của Chaeryeong. Trước đó, Chaeryeong cũng đã từng xác nhận rằng mình là một fan của SNSD trong một livestream cùng nhóm ITZY. Chính vì thế đoạn clip phản ứng Chaeryeong (ITZY) xem Taeyeon (SNSD) nhận giải tại GDA 2020 càng giúp khẳng định được điều này.

Chaeryeong cũng luôn miệng nói: “Tôi cũng là một SONE!“.

Chaeryeong (ITZY) tại GDA 2020.

Đoạn clip phản ứng Chaeryeong (ITZY) xem Taeyeon (SNSD) nhận giải tại GDA 2020.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ cho Chaeryeong cũng như ITZY trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất