Âm Nhạc

Chaeryeong (ITZY) nhập 'hội fangirl thành công' chia sẻ câu chuyện thú vị lần đầu được gặp 'nữ thần' YoonA (SNSD)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những chia sẻ mới của cô nàng Chaeryeong (ITZY) về chuyện được gặp thần tượng YoonA đang nhận được sự chú ý của fan.

Vừa qua, hai cô nàng Chaeryeong và Yuna của nhóm ITZY đã có buổi trò chuyện livestream giao lưu cùng fan. Cả hai đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện, chủ yếu xoay quanh trải nghiệm của họ tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019). Trong số ấy, chi tiết Chaeryeong (ITZY) kể về lần đầu được gặp thần tượng YoonA (SNSD) tại lễ trao giải AAA 2019 đã khiến fan vô cùng thích thú.

Chaeryeong (ITZY) kể về lần đầu được gặp thần tượng YoonA (SNSD) tại lễ trao giải AAA 2019 trong buổi live stream.

Theo đó, cô nàng Chaeryeong (ITZY) kể về lần đầu được gặp thần tượng YoonA (SNSD) tại lễ trao giải AAA 2019 với giọng điệu vô cùng phấn khích . Chaeryeong chia sẻ: “Tôi đã được gặp nữ thần YoonA - tiền bối của tôi cũng người mà tôi đã hâm mộ trong suốt 10 năm. Khi tôi chào chị ấy, mặt tôi đỏ bừng“. Cô nàng cũng nói thêm mình trở thành fan của YoonA kể từ bộ phim You Are My Destiny ra mắt năm 2008.

Cô nàng Chaeryeong (ITZY).

Cô nàng YoonA.

YoonA thật sự rất xinh đẹp. Tôi thực sự cảm thấy như mình sắp khóc. Tôi luôn tưởng tượng sẽ như thế nào khi gặp chị ấy, và tôi rất vui khi thực sự gặp chị YoonA ở Việt Nam như thế“, Chaeryeong tiếp tục câu chuyện của mình. Câu chuyện mà Chaeryeong (ITZY) kể về lần đầu được gặp thần tượng YoonA (SNSD) trong buổi livestream này đang nhận được phản ứng tích cực từ fan. Knet cũng cho rằng hội fangirl thành công cũng đã gia nhập thêm thành viên mới chính là cô nàng Chaeryeong.

Chaeryeong đã rất vui khi được gặp thần tượng YoonA.

Chaeryeong (ITZY) kể về lần đầu được gặp thần tượng YoonA (SNSD).

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ cho Chaeryeong cũng như ITZY trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất