Âm Nhạc

Knet 'nổi đóa' khi IZ*ONE và X1 có đề cử tại Golden Disc Awards 2020 nhưng không được đưa vào hạng mục đánh giá

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cư dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến khác nhau về việc X1 và IZ*ONE không được đưa vào hạng mục đánh giá của GDA 2020.

Lễ trao giải Golden Disc Awards (GDA) thường niên được tổ chức vào các dịp cuối năm nhằm tôn vinh những sản phẩm nhạc số lẫn album nổi bật trong năm qua. Và năm nay, Golden Disc Awards 2020 cũng đã diễn ra ngày trao giải đầu tiên với nhiều cái tên ấn tượng được vinh danh. Bên cạnh sự thành công của ngày trao giải đầu, GDA 2020 cũng không tránh khỏi một số lùm xùm. Mới đây, Knet đã không khỏi tức giận với việc mặc dù có đề cử nhưng IZ*ONE và X1 không được đưa vào hạng mục đánh giá GDA 2020.

IZ*ONE và X1 không được đưa vào hạng mục đánh giá GDA 2020.

Theo đó, sự việc IZ*ONE và X1 không được đưa vào hạng mục đánh giá GDA 2020 liên quan đến tin tức thao túng phiếu bầu từ chương trình Produce. Theo phía BTC, cả X1 và IZ*ONE được đưa vào danh sách đề cử năm nay, tuy nhiên cả 2 nhóm đã bị loại khỏi vòng đánh giá thứ nhất và thứ hai trong các phần đánh giá của Ủy ban điều hành sau khi vụ việc Produce X 101Produce 48 gian lận BXH thí sinh bùng nổ.

Nhóm nữ IZ*ONE.

La Vie en Rose của IZ*ONE.

Tân binh X1.

MV Flash của X1.

Ngay sau khi BTC đưa ra thông báo về việc IZ*ONE và X1 không được đưa vào hạng mục đánh giá GDA 2020, Knet đã nhanh chóng có những bình luận trái chiều. Họ cho rằng cả hai nhóm cũng chỉ là nạn nhân của vụ việc và cần tôn trọng tài năng của IZ*ONE và X1 thời gian qua. Đa phần những ý kiến đều thể hiện sự tức giận của của cư dân mạng về hành động này của GDA 2020. Và đây là một số phản ứng của Knet với vụ việc IZ*ONE và X1 không được đưa vào hạng mục đánh giá GDA 2020:

IZ*ONE và X1.

- X1 và IZ*ONE không có làm gì sai. Tòa án cho biết họ là nạn nhân, tại sao họ không được xem xét đánh giá chư? Tất cả những người làm sai luật đã bị bắt, nhưng tại sao nạn nhân như X1 và IZ*ONE vẫn phải tiếp tục chịu đựng? Họ đều có điểm số từ những nỗ lực thời gian qua, nhưng tại sao họ không thể được đánh giá nhận giải?

- Như thế là quá đủ rồi. Nếu như vậy, ngay từ đầu BTC đừng để X1 và IZ*ONE vào hạng mục đề cử. 

- Sự nổi bật, doanh thu ấn tượng của X1 được tạo ra bởi sự chăm chỉ và người hâm mộ của họ. Gần đây, CJ nói rằng những thành viên đều là nạn nhân, tại sao BTC lại đối xử với họ như thế chứ. Tôi không thể tin được. Tôi thất vọng với GDA năm nay. 

- Nếu đã loại họ ra khỏi hạng mục đánh giá thì lẽ ra GDA 2020 không nên đề cử họ ngay từ đầu. BTC đã làm cho người hâm mộ mong chờ nó, rồi giờ là thất vọng.

- Cảnh sát, công tố viên và thậm chí nghi phạm nói rằng tất cả các thực tập sinh, bao gồm cả X1 và IZ*ONE đều là nạn nhân, nhưng các nhà đánh giá của của Golden Disc đã loại bỏ họ. Vậy thì đừng làm họ mong chờ trong danh sách ứng cử viên ngay từ đầu.

- X1 và IZ*ONE đã làm gì sai. Đừng lấy họ và người hâm mộ ra đùa giỡn như thế.

- GDA đang làm cái quái gì vậy? Tại sao X1 và IZ*ONE lại bị đối xử như những tên tội phạm thế này? Họ không đáng bị như thế!

- Lẽ ra không nên đưa họ vào danh sách đề cử, rồi tự nhiên lại loại họ ở vòng đánh giá. GDA năm nay thất vọng tràn trề. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc IZ*ONE và X1 không được đưa vào hạng mục đánh giá GDA 2020?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất