Âm Nhạc

Sau BTS và TWICE, Nu'est trở thành nghệ sĩ thứ 3 đạt điểm tuyệt đối trên M Countdown trong năm 2019

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Các chàng trai đang dần đạt được thành công sau thời gian dài lận đận

Mới đây tại M Countdown, Bet Bet của Nu'est đã xuất sắc đánh bại đối thủ N.Flying để rinh về chiếc cúp tuần này. Đây là chiến thắng thứ 2 của boygroup nhà Pledis kể từ tái xuất với đội hình đầy đủ 5 thành viên vào ngày 29/4 vừa rồi. Đặc biệt, không chỉ giành cúp, các chàng trai còn đạt được số điểm tuyệt đối của M Countdown - 11000 điểm!

MV Bet Bet - Nu'est

Chiến thắng mới nhất của Nu'est tại M Countdown

Điểm tranh cúp tại M Countdown được tính dựa trên 6 hạng mục: nhạc số, lượt sale album, fan vote, SNS, điểm phát sóng và lượt bình chọn trực tiếp. Để đạt được số điểm tuyệt đối hoàn toàn không dễ dàng. Trong lịch sử chương trình, chỉ mới có 4 nghệ sĩ làm được điều này: SHINee, EXO, BTS và TWCIE. Và hôm nay, Nu'est đã chính thức trở thành nghệ sĩ thứ 5 trong từ trước đến nay và thứ 3 trong năm 2019 (sau BTS và TWICE) đạt được số điểm tuyệt đối trên M Countdown.

Sau 7 năm kể từ khi debut, trải qua thời gian dài lận đận, gặp nhiều khó khăn, cuối cùng trái ngọt cũng đang dần đến với các chàng trai nhà Pledis. Chúc cho Nu'est sẽ đạt nhiều thành tích hơn và thành công hơn nữa trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất