Âm Nhạc

Lại có thêm boygroup 'học hỏi' ý tưởng EXO: Mix loạt cảnh quay từ tận 3 MV đình đám của boygroup SM

Thụy Hân
Chia sẻ

Người hâm mộ EXO đã không khỏi tức giận với việc đạo nhái này.

MV Monster của EXO.

Trong thời gian qua, người hâm mộ Kpop đã không khỏi xôn xao khi MV debut của boygroup tân binh CRAVITY nhà Starship đã sao chép ý tưởng từ nhóm “gà chiến” nhà SM - EXO. Chuyện còn chưa lắng xuống thì mới đây người hâm mộ của EXO tiếp tục được một phen “náo động” với MV comeback của một boygroup khác là Noir. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi MV Lucifer của nhóm Noir được cho là “đạo ý tưởng” từ 3 MV đình đám của EXO. Điều này không chỉ khiến các fan của EXO mà netizen cũng đã rất tức giận cho hành động này.

Nhóm Noir đạo ý tưởng của EXO trong MV mới của mình.

Nhóm EXO.

Fan cho rằng nhóm Noir đạo ý tưởng của EXO thấy rõ nhất khi đặt một số cảnh quay trong MV Lucifer với 3 MV Monster, Obsession, và Tempo của boygroup nhà SM. Điển hình là cảnh quay bàn ăn dài trong MV Monster của EXO cũng được Noir mang vào trong một phân cảnh MV Lucifer. Hình ảnh đặc trưng thành viên Chen (EXO) đang chơi cờ vua cũng được “học hỏi”. Tiếp đến là MV Tempo, hình ảnh những bóng người thoắt ẩn thoắt hiện trong lớp màn trắng mà EXO mang đến trong MV Tempo đã quá đỗi quen thuộc với khán giả, vậy mà trong MV mới đây của Noir, chi tiết này cũng “vô tình” xuất hiện. Và còn nhiều chi tiết bất thường khác nữa trong MV comeback của nhóm nhạc này.

Một số cảnh quay trong MV Lucifer được fan so sánh với các MV của EXO.

MV Lucifer của Noir.

Việc nhóm Noir đạo ý tưởng của EXO khiến fan vô cùng bức xúc vì thiếu sự tôn trọng đối với tiền bối và hơn hết là sao chép trắng trợn sản phẩm của người khác. SM được biết đến là một trong những công ty đi đầu về mảng concept khi ra sản phẩm cho gà nhà, đặc biệt là EXO, boygroup luôn được đầu tư chỉn chu về mặc hình ảnh, nội dung sáng tạo, làm nên điểm nhấn riêng. Chính vì những điểm nhấn riêng biệt này không thể dễ dàng để người khác sao chép, đạo nhái. Đến cả Knet cũng phải lên án, bất bình vì hành động này. Hiện các fan đang tìm cách khiếu nại LUK Factory cũng là công ty chủ quản của Noir về việc sao chép ý tưởng loạt MV của EXO.

Nhóm EXO được biết đến là một trong những nhóm nhạc có concept độc đáo của Kpop mỗi lần comeback.

Hiện các fan đang tìm cách khiếu nại LUK Factory cũng là công ty chủ quản của Noir về việc này.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật diễn biến tiếp theo của sự việc!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất