Âm Nhạc

'Đại gia đình' EXO nhộn nhịp đến cổ vũ Suho quảng bá solo tại Inkigayo, nhưng người fan mong chờ nhất lại không xuất hiện

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các thành viên EXO đã cùng đến buổi ghi hình show Inkigayo để cổ vũ cho trưởng nhóm Suho quảng bá solo.

Ca khúc Let's Love của Suho.

Vừa qua, trưởng nhóm Suho của EXO đã chính thức tham chiến đường đua Kpop với tư cách nghệ sĩ solo. Sản phẩm mà Suho mang đến lần này là album Self - Portrait cùng ca khúc chủ đề Let's Love. Để quảng bá cho ca khúc solo đầu tay này, anh chàng cũng đã tham gia các chương trình âm nhạc cuối tuần cũng như một số show radio. Không giống với các show âm nhạc khác, Suho không phải đến trường quay Inkigayo một mình khi đại gia đình EXO cũng đến ủng hộ anh. Tuy nhiên có một thành viên fan mong chờ nhất thời gian qua lại không xuất hiện, đó chính là Chen.

Các thành viên EXO đã đến ủng hộ Suho quảng bá solo tại Inkigayo nhưng không có Chen.

Suho trước cổng nhà đài SBS ghi hình Inkigayo.

Cụ thể, các thành viên EXO đã đến ủng hộ Suho quảng bá solo tại Inkigayo khiến fan không khỏi thích thú. Họ ăn mặc đơn giản, không quá cầu kì và tất nhiên là không thể thiếu khẩu trang. Tuy che chắn bình thường nhưng các fan vẫn rất nhanh chóng phát hiện ra trước cổng tòa nhà SBS. Đi cùng Suho đến trường quay có Baekhyun, Kai, Chanyeol và Sehun. Cả 4 người đã rất vui vẻ, nhộn nhịp đến trường quay Inkigayo để ủng hộ cho trưởng nhóm Suho ghi hình quảng bá. Những hình ảnh, video clip về các thành viên EXO đến Inkigayo đang được các fan chia sẻ liên tục trên mạng xã hội.

Sehun.

Baekhyun.

Kai.

Chanyeol.

Video các thành viên EXO xuất hiện tại trước nhà đài SBS chuẩn bị quay Inkigayo.

Việc các thành viên EXO đã đến ủng hộ Suho quảng bá solo tại Inkigayo còn mang cho fan một cảm xúc khác là một chút tiếc nuối khi không có Chen xuất hiện. Thời gian qua, Chen chắc hẳn đã chịu không ít áp lực từ việc thông báo kết hôn và lên chức cha khi có không ít bộ phận khán giả phản đối kịch liệt vấn đề. Hiện tại mọi việc cũng đã lắng xuống, fan cũng đã rất lâu không được nhìn thấy Chen nên khi biết tin các thành viên EXO sẽ cùng đến Inkigayo cổ vũ Suho, họ không khỏi mong chờ. Tuy nhiên chắc vì tránh tranh cãi cũng như những chỉ trích khác, Chen vẫn không xuất hiện. Người hâm mộ vẫn mong sớm được nhìn thấy Chen trở lại cùng với các thành viên EXO cũng như vẫn luôn ủng hộ anh trong tương lai.

Chen đã không thể xuất hiện khiến fan có chút tiếc nuối.

Hãy cùng theo dõi các hoạt động tương lai của các thành viên EXO!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất