Âm Nhạc

94-line nhà EXO gây chú ý với cách giúp đỡ Baekhyun và Chen có 1-0-2 khi còn là thực tập sinh

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những câu chuyện về thời gian pre-debut đã được Baekhyun vui vẻ chia sẻ trong buổi phỏng vấn tạp chí gần đây.

MV Obsession của EXO.

Vừa qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh corona nên đa số các nghệ sĩ Kpop đều bị hạn chế lịch trình hoạt động nghệ thuật, nhóm EXO cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, các thành viên EXO cũng đã liên tục thay nhau xuất hiện trên các tạp chí tên tuổi với hình ảnh vô cùng đa dạng, ấn tượng, trong đó có anh chàng Baekhyun. Bên cạnh phần hình ảnh, những thông tin được Baekhyun chia sẻ trong buổi phỏng vấn cùng tạp chí cũng nhận được sự quan tâm. Một trong số đó, câu chuyện khiến fan chú ý nhất chính là 94-line nhà EXO đã giúp đỡ Baekhyun và Chen khi còn là thực tập sinh.

Câu chuyện khiến fan chú ý trong bài phỏng vấn của Baekhyun là 94-line nhà EXO đã giúp đỡ Baekhyun và Chen khi còn là thực tập sinh.

Baekhyun trong concept chụp tạp chí gần đây.

Theo đó, Baekhyun đã có buổi chụp hình cũng như trả lời phỏng vấn với tạp chí nổi tiếng Hàn Quốc gần đây. Bên cạnh những thông tin về cuộc sống và công việc, câu chuyện 94-line nhà EXO đã giúp đỡ Baekhyun và Chen khi còn là thực tập sinh do anh chàng kể trong buổi phỏng vấn đã nhận được sự chú ý lớn của fan. Được biết Baekhyun và Chen là hai thành viên gia nhập SM Entertainment muộn nhất và có thời gian làm thực tập sinh ngắn nhất so với các thành viên EXO còn lại. Chính vì thế, các thành viên khác đã hỗ trợ hai người họ rất nhiều, đặc biệt là team 94-line gồm Kai và Sehun. Vì Chen và Baekhyun có thế mạnh về vocal nên Kai, Sehun giúp họ nâng cao nhiều hơn về kĩ năng nhảy, trình diễn.

Vì Chen và Baekhyun là hai thành viên gia nhập SM Entertainment muộn nhất so với các thành viên EXO

Nên 94-line nhà EXO là Sehun và Kai đã giúp đỡ họ rất nhiều về kĩ năng nhảy.

Theo lời Baekhyun, Sehun là người hướng dẫn anh chàng, còn Kai thì phục trách Chen. Dù là nhỏ tuổi hơn nhưng cả Sehun và Kai đều hướng dẫn hai anh lớn rất tận tình. Đặc biệt hơn, team 94-line nhà EXO còn nghĩ ra một “tuyệt chiêu” để Baekhyun và Chen mau tiến bộ hơn. Đó chính là tổ chức xem ai là người học nhảy nhanh, tiến bộ hơn và có cả ai là người dạy tốt hơn. Từ đó tạo thêm động lực giúp Baekhyun và Chen rèn luyện kĩ năng nhảy nhiều hơn nữa, và với tài năng, cả 2 anh chàng đã theo kịp tiến độ của các thành viên khác, ra mắt với tư cách một phần của nhóm nhạc EXO. Câu chuyện 94-line nhà EXO đã giúp đỡ Baekhyun và Chen khi còn là thực tập sinh đang được các fan chia sẻ vô cùng thích thú.

Chen về với team của Kai.

Còn Sehun phụ trách hướng dẫn Baekhyun.

Hãy cùng ủng hộ các thành viên EXO trong những hoạt động phía trước!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất