Âm Nhạc

Bám sát 'Mic Drop', 'IDOL' giúp BTS nâng gia tài MV vượt 650 triệu view lên con số mới

Thụy Hân
Chia sẻ

MV IDOL tiếp tục nâng thành tích lượt xem của BTS trên Youtube.

MV IDOL của BTS.

Do tình hình phức tạp của COVID-19, cũng như nhiều nghệ sĩ Kpop khác, nhóm BTS cũng đã bị ảnh hưởng ít nhiều đến lịch trình. Tuy hoạt động bị hạn chế thế nhưng không thể ngăn nhóm BTS đạt hàng loạt thành tích mới. Từ doanh thu cho đến lượt xem Youtube đều được gà cưng nhà Big Hit liên tục công phá. Mới đây, sau Mic Drop, BTS tiếp tục có thêm MV đạt lượt xem ấn tượng. Đó chính là MV IDOL của BTS cán mốc 650 triệu view trên Youtube.

MV IDOL của BTS cán mốc 650 triệu view trên Youtube.

Theo đó, vào đúng ngày 25 tháng 4, MV IDOL của BTS cán mốc 650 triệu view trên Youtube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày ngày 24 tháng 8 năm 2018, có nghĩa là nhóm chỉ mất khoảng 1,5 năm để có thể làm nên thành tích này. Có thể nói, IDOL là một trong những sản phẩm để đời của BTS khi giúp nhóm được biết đến nhiều hơn, vươn xa tên tuổi không chỉ ở thị trường Hàn Quốc mà còn ra đến tận quốc tế.

Lượt xem mới của MV IDOL.

Ca khúc này giúp BTS vươn xa hơn tên tuổi của mình.

BTS trong MV IDOL.

Việc MV IDOL của BTS cán mốc 650 triệu view trên YouTube giúp nâng tổng số MV đạt thành tích khủng này lên con số 5. Cũng trong ngày này, MV Mic Drop của nhóm cũng vừa chạm mốc 650 triệu view. Tính đến hiện tại những MV đạt được thành tích này của BTS là DNA, Fake Love, Boy With Luv, Mic Drop và IDOL. BTS hiện đang trong quá trình chuẩn bị cho sản phẩm mới cũng là màn comeback thứ 2 trong năm 2020, hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong tương lai.

BTS hứa hẹn sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2020.

Xin chúc mừng thành tích mới của BTS!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất