Âm Nhạc

Đây là đại diện Kpop duy nhất góp mặt trong line up loạt sao đình đám của Nickelodeon Kids’ Choice Awards 2020

Thụy Hân
Chia sẻ

Cái tên Kpop sẽ cùng góp mặt cùng dàn sao đình đám tại Nickelodeon Kids’ Choice Awards 2020 không hề xa lạ.

MV ON của BTS.

Mới đây, kênh truyền hình Mỹ Nickelodeon đã đưa ra thông báo về việc tổ chức lễ trao giải Nickelodeon Kids’ Choice Awards. Với tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp, nên Nickelodeon Kids’ Choice Awards vẫn sẽ tổ chức chương trình như mọi năm nhưng sẽ với hình thức phát sóng trực tuyến. Các phần trao giải thưởng và màn trình diễn sẽ được trình bày từ xa thay vì có khán giả và nghệ sĩ cùng tham gia tại sân khấu. Và mới đây, Nickelodeon Kids’ Choice Awards đã thông báo danh sách nghệ sĩ góp mặt trong chương trình năm nay. Bên cạnh loạt sao US-UK đình đám, đại diện Kpop duy nhất tham dự Nickelodeon Kids’ Choice Awards 2020 chính là nhóm BTS.

Đại diện Kpop duy nhất tham dự Nickelodeon Kids’ Choice Awards 2020 chính là nhóm BTS.

Theo đó, Nickelodeon Kids’ Choice Awards 2020 vừa giới thiệu đến khán giả dàn nghệ sĩ sẽ cùng tham dự lễ trao giải phát sóng trực tuyến này. Hàng loạt ngôi sao US-UK sẽ góp mặt như Ariana Grande, Camila Cabello, Shawn Mendes, and Lil Nas X; actors Dwayne Johnson, Kristen Bell, Josh Gad, Millie Bobby Brown, Dove Cameron, dàn diễn viên của Avengers: Endgame,… Trong số đó người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện trong line up còn có gà cưng nhà Big Hit - nhóm BTS là đại diện Kpop duy nhất tham dự Nickelodeon Kids’ Choice Awards 2020. Không chỉ tham gia biểu diễn, nhóm BTS còn được đề cử ở 2 hạng mục là Favorite Music Group và Favorite Global Music Star.

Poster Nickelodeon Kids’ Choice Awards 2020 

Nhóm BTS còn được đề cử ở 2 hạng mục là Favorite Music Group và Favorite Global Music Star. 

Ở lễ trao giải năm ngoái, nhóm BTS đã nhận được chiến thắng ở hạng mục Favorite Global Music Star. Với những thành công và sức ảnh hưởng ngày càng mạnh mẽ trong thời gian qua của BTS, fan hy vọng nhóm sẽ mang về nhiều giải thưởng ấn tượng cũng như phần trình diễn tuyệt vời. Lễ trao giải năm nay có chủ đề Nickelodeon Kids’ Choice Awards 2020: Celebrate Together. Ban đầu lễ trao giải được dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 22 tháng 3, tuy nhiên do sự ảnh hưởng của dịch bệnh nên đã dời lại vào ngày 2 tháng 5.

Fan mong BTS sẽ mang về nhiều giải thưởng và có màn trình diễn ấn tượng.

Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của BTS tại Nickelodeon Kids’ Choice Awards 2020!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất