Âm Nhạc

Mic Drop (Steve Aoki remix) trở thành MV thứ 4 của BTS chạm tới con số 'khủng long' này…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Xin chúc mừng cho thành tích mới của Mic Drop từ BTS và Steve Aoki.

Mic Drop - BTS ft Steve Aoki

Vào khoảng 17h45 (Giờ Hàn Quốc), ngày 25/4, MV Mic Drop của BTS (Steve Aoki remix) đã chính thức cán mốc 650 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là MV thứ 4 của BTS chạm tới cột mốc này bên cạnh những người anh em trước đó là: DNA, Fake LoveBoy With Luv (ft Halsey).

Mic Drop (Steve Aoki remix) ra mắt vào ngày 24/11/2017, tính đến thời điểm hiện tại MV đã mất 2 năm, 5 tháng và 2 ngày để đạt được cột mốc trên. Trước đó, Boy With Luv đã giúp BTS trở thành nhóm nhạc nam đầu tiên tại Kpop chạm được cột mốc 650 triệu lượt xem với thời gian 8 tháng 13 ngày 18 giờ phát hành.

Với sự “nhúng tay” của “phù thủy âm nhạc” Steve Aoki, Mic Drop nhanh chóng trở thành một hiện tượng thời điểm ra mắt. Ca khúc lẫn MV nhanh chóng mang về cho “gà cưng” Bighit Entertainment những thành tích vô cùng ấn tượng trên khắp các mặt trận âm nhạc. Chính cú bắt tay đầy thành công từ BTS và Steve Aoki đã khiến cho người hâm mộ trên toàn thế giới càng thêm trông đợi vào những sản phẩm âm nhạc tiếp theo từ hai cái tên đình đám này.

Mặc dù khá nhiều hoạt động đã bị gián đoạn do ảnh hưởng của địa dịch, thế nhưng BTS đã xác nhận với fan về việc đang trong quá trình chuẩn bị cho album mới. Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn thế giới, những sản phẩm âm nhạc sắp tới của BTS hứa hẹn sẽ mang về cho nhóm những thành tích vang dội không kém những “anh em” tiền nhiệm.

Xem thêm: Gia tài lượt xem 'khủng' của BTS vừa được cập nhật: 2 MV cùng cán mốc view 'khủng' mới trong cùng 1 ngày

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất