Âm Nhạc

Màn 'đối đầu' đáng yêu của KPop chính thức lộ diện: HyunA cuốn hút với 'Flower Shower', Dawn cực ngầu cùng 'Money'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hai MV mới của HyunA và Dawn đang được người hâm mộ chia sẻ rất nhiều.

Vừa qua, thông tin couple đáng yêu của KPop HyunA và Dawn sẽ cùng gia nhập đường đua chung một ngày đã khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Đối với HyunA, đây sẽ là màn comeback đầu tiên của cô nàng kể từ khi về “nhà mới” P Nation. Trong khi đó, sau khi về P Nation, Dawn sẽ có màn ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Và sau nhiều ngày “nhá hàng”, HyunA và Dawn chính thức ra mắt MV Flower ShowerMoney mới toanh chiêu đãi fan.

HyunA và Dawn chính thức ra mắt MV Flower ShowerMoney chiêu đãi fan.

HyunA và Dawn trong buổi họp báo ra mắt MV.

HyunA và Dawn chính thức ra mắt MV Flower Shower Money mới toanh với sự đầu tư chỉn chu, kĩ lưỡng. Cô nàng HuynA một lần nữa cho thấy sức hút cực hạn của mình trong sản phẩm Flower Shower lần này. Hình ảnh quyến rũ, concept độc đáo nhưng cũng không kém phần nữ tính, nổi bật đã giúp HyunA nhanh chóng chinh phục fan. Phần âm nhạc với những tiết tấu thịnh hành, có phần lạ hơn phong cách trước đây của HuynA nhưng cũng rất bắt tai. Vũ đạo uyển chuyển, dứt khoát chính là một điểm sáng mà MV Flower Shower của HyunA mang đến.

HyunA trong MV mới.

MV Flower Shower của HyunA.

Còn riêng đối với anh chàng Dawn, MV Money mang đậm hình ảnh cool ngầu cá tính. Lần đầu thực hiện MV solo, thế nhưng Dawn đã thể hiện được khả năng tuyệt vời của mình từ ca hát cho đến thần thái. Chất nhạc đúng như cá tính của Dawn, mạnh mẽ với những đoạn beat cao trào, tạo được điểm nhấn riêng cho fan khi thưởng thức Money. Và người hâm mộ đã rất phấn khích khi HyunA và Dawn chính thức ra mắt MV Flower ShowerMoney.

Dawn trong MV mới.

MV Money của Dawn.

Hãy cùng chúc cho sản phẩm mới của HyunA và Dawn gặt hái được thật nhiều thành công nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất